Laptop doanh nhân cao cấp không chỉ cần sự sang trọng bề ngoài

Ở vị thế chủ doanh nghiệp, sở hữu một chiếc laptop có thiết kế đẹp là điều tất yếu, bởi việc này có thể giúp cho đối phương cảm nhận được sự đẳng cấp, khí khái đặc biệt xứng tầm doanh nhân của bạn. Tuy nhiên, trải nghiệm khi sử dụng laptop cũng vô cùng quan trọng. Vậy, điều gì sẽ tạo nên một chiếc laptop doanh nhân cao cấp thực thụ, không chỉ ở bề ngoài, mà còn bởi sức mạnh bên trong?

Chủ doanh nghiệp thực sự cần gì ở một chiếc laptop doanh nhân?

Linh hoạt trong mọi tình huống

Tính linh hoạt là tiêu chí cần thiết đối với phân khúc laptop doanh nhân cao cấp. Ngoài tông màu chủ đạo trang nhã, hay chất liệu khung máy làm từ hợp kim nguyên khối sang trọng, chiếc laptop cho doanh nhân cần thực sự nhẹ nhàng, thuận tiện cho hoạt động di chuyển đến nhiều nơi. Với đặc thù phải thường xuyên tham dự các buổi hội thảo, họp hành nội bộ, hoặc ký kết hợp đồng, ắt hẳn đây là tiêu chí mà bạn rất cần đến.

Liệu bạn có cảm thấy bất tiện khi chỉ có thể thao tác bằng chuột hoặc trackpad của laptop? Với những mẫu laptop được trang bị màn hình cảm ứng, quy trình làm việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn. Thông qua tương tác trực tiếp với màn hình, bạn có thể nhanh chóng thực hiện việc click chọn, zoom gần, kéo thả, lướt,… một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ cản trở nào. 

Tính linh hoạt là tiêu chí cần thiết đối với phân khúc laptop doanh nhân

Trải nghiệm toàn diện ngay từ những thao tác gõ phím

Phần lớn thời lượng dùng laptop của bạn sẽ xoay quanh việc soạn thảo email, giao tiếp với các cấp quản lý, hoặc kiểm tra tiến độ dự án. Vậy nên, cảm nhận gõ phím cũng là yếu tố không thể bỏ qua trong việc đánh giá, và chọn lựa mẫu laptop thích hợp cho chủ doanh nghiệp. 

Một chiếc bàn phím laptop tốt nên mang lại cảm giác gõ rõ ràng, thay vì sự nặng nề, trì trệ. Bên cạnh đó, kích thước phím, cũng như hành trính phim nên được cân đo hợp lý để phục vụ cho việc gõ văn bản nhanh, tránh vấn đề gõ nhầm ký tự, dẫn đến những sai sót không mong muốn.

Cảm nhận gõ phím cũng là yếu tố không thể bỏ qua trong việc chọn lựa mẫu laptop thích hợp cho chủ doanh nghiệp

Luôn sẵn sàng cho lượng lớn tab làm việc

Các tab làm việc luôn sẵn sàng sẽ cho phép bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không được trang bị vi xử lý tốt, laptop có thể gặp trục trặc ngay từ khi chỉ mới mở được 4 đến 5 tab. 

Intel Core i5 thế hệ 10, 11 đang là những dòng CPU tối ưu hàng đầu hiện nay cho laptop doanh nhân. Nhờ vào số lượng nhân luồng nhiều, cũng như xung nhịp (GHz) cao, CPU Intel Core i5 có thể hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc đa nhiệm, đồng thời hạn chế tình trạng giật lag đầy phiền hà. 

Acer Swift 5 – Khẳng định khí chất tầm cỡ

Acer Swift 5 là mẫu hàng đầu từ Acer dành cho những doanh nhân hiện đại, mong muốn trải nghiệm làm việc mượt mà, nhanh chóng vào bất kỳ thời điểm nào. Không chỉ hướng đến chất lượng công việc, laptop Acer Swift 5 còn tạo nên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho bạn nhờ ngoại hình thời thượng, cũng như độ mỏng nhẹ bất ngờ. 

Acer Swift 5 tạo nên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho bạn nhờ ngoại hình thời thượng, cũng như độ mỏng nhẹ bất ngờ

Thay thế cho chiếc bàn phím đen truyền thống, bàn phím của mẫu laptop Swift 5 mới đã được thay đổi diện mạo hoàn toàn với tông vàng Safari Gold thu hút, đồng bộ cùng thân máy của sản phẩm. Cùng với đó, màn hình hiển thị của Swift 5 cũng được giảm thiểu đáng kể độ dày đường viền, càng tăng thêm sự bắt mắt cho dáng vẻ của chiếc laptop mà Acer muốn gửi gắm đến những doanh nhân thành đạt.

Trong giai đoạn này, hơn bao giờ hết, Acer hiểu rằng bạn cần có môi trường làm việc an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, Swift 5 đã được gia cố thêm bằng lớp phủ kháng khuẩn cho toàn bộ thân vỏ của sản phẩm, ngăn chặn hữu hiệu sự phát triển của các loại vi khuẩn và vi sinh vật, bảo vệ sức khỏe của bạn trong từng giây phút sử dụng.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là laptop-doanh-nhan-cao-cap-4.jpeg
Acer Swift 5 được gia cố bằng lớp phủ kháng khuẩn cho toàn bộ thân vỏ của sản phẩm

Khi thay đổi địa điểm làm việc, điều quan trọng nhất là laptop cần kết nối Wifi thật nhanh để tránh gây trì hoãn. Ở khía cạnh này, Acer Swift 5 sẽ đem lại cho bạn sự an tâm với chuẩn Wifi 6, cho tốc độ tiếp nhận Wifi nhanh gấp 4 lần. Kèm theo đó, chuẩn Bluetooth 5.1 có ở Acer Swift 5 cũng sẽ giúp laptop dễ dàng giao tiếp với nhiều thiết bị ngoại vi cùng lúc. 

Acer Swift 5 có tốc độ tiếp nhận Wifi nhanh gấp 4 lần nhờ chuẩn Wifi 6

Đến với cấu hình, Acer Swift 5 hứa hẹn là người bạn đồng hành thân cận của doanh nhân nhờ vào CPU Intel Core i7 thế hệ 11, cung cấp năng lực vận hành song song đa tác vụ mà ít gây lỗi trong quá trình xử lý. Ngoài ra, dung lượng ổ cứng của chiếc laptop này cũng là chi tiết sáng giá, với con số 512GB SSD NVMe PCle, mở rộng không gian lưu trữ cho mọi định dạng dữ liệu và giúp laptop khởi động trong tức thời.

Kết thúc bài chia sẻ hôm nay, Acer Việt Nam hy vọng bạn đã tìm thấy cho mình mẫu laptop doanh nhân cao cấp thực thụ, sẵn sàng đưa bạn tiến đến những cột mốc mới trong sự nghiệp. Để được tư vấn về sản phẩm, cũng như chính sách bảo hành cho Acer Swift 5, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua website và Facebook page chính thức!