Laptop đáng mua 2020 dành cho sinh viên – Acer Aspire 5

Nhu cầu tìm mua laptop để phục vụ học tập hay công việc ngày càng tăng lên, nhất là các bạn sinh viên hay người mới đi làm. Một chiếc mỏng nhẹ, cấu hình ổn và giá tiền phù hợp là một lựa chọn mà nhiều người đang tìm kiếm. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc Aspire 5, laptop đáng mua 2020 cho hai đối tượng trên.

Aspire 5 - laptop đáng mua 2020 dành cho sinh viên

Laptop đáng mua 2020 dành cho sinh viên: Acer Aspire 5

Thiết kế chuẩn phù hợp với sinh viên

Aspire 5 hướng đến những bạn cần một chiếc laptop mỏng nhẹ, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ thường ngày.

Để làm được đó, vỏ ngoài laptop được thiết kế với nắp lưng bằng kim loại vừa tạo nên sự sang trọng vừa đảm bảo độ bền cho máy tính. Điều này này giúp cho Acer có trọng lượng 1.5kg.

laptop đáng mua 2020 dành cho sinh viên

Mẫu laptop đáng mua nhất năm 2020  – Acer Aspire 5

Đồng thời toàn thân máy khi gấp lại cũng chỉ 17.95mm, vô cùng mỏng và thời trang. Dù thiết kế có phần đơn giản, không quá cầu kỳ, đường nét nhưng nhìn chung Acer Aspire 5 đều mang lại vẻ sang trọng và cao cấp.

>> Xem thêm: Laptop 2020 đáng mua dành cho dân văn phòng

Màn hình mỏng và công nghệ tân tiến

Aspire 5 được trang bị màn hình 15.6inch FHD IPS có tính năng màn hình cảm ứng đa điểm, cho bạn thao tác dễ dàng và trực quan hơn trong công việc hay giải trí.

Trong đó, viền màn hình cắt giảm tối đa xuống 7mm cho ra một kích thước mỏng. Viền màn hình siêu mỏng ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn. Điều này vô tình giúp chiếc laptop 15.6inch chỉ có cảm giác nhỏ như một chiếc laptop 14inch.

laptop đáng mua 2020 mỏng nhẹ

Đối với nhiều người thì laptop 15.6inch vẫn là lựa chọn tối ưu nhất khi đây là kích thước vừa phải, đủ lớn cho công việc và đủ nhỏ gọn để tính cơ động cao.

Để tối ưu hóa về mặt hình ảnh máy sở hữu công nghệ Acer Color Intelligence cho độ hiển thị màu chính xác tuyệt đối.giúp cho màu sắc sống động, sắc nét hơn phù hợp cho mọi hoạt động lướt web, shopping online, giải trí… cũng như các công việc đặc thù. Cộng thêm khả năng lật ngang 180 độ, giúp việc thao tác thuận tiện hơn cho người dùng.

Hiệu năng đầy ấn tượng nhờ chip mới nhất

Và không chỉ có chức năng phụ kiện thời trang mà Acer Aspire 5 còn mạnh mẽ trong hỗ trợ công việc của doanh nhân. Máy sử dụng vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 10 mới nhất tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics 620. Phiên bản cao cấp nhất của máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5-10210U, bộ nhớ RAM 8GB DDR4, 2400 MHz, nâng cấp tối đa 16GB. Dung lượng ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB PCIe NVMe). Nhờ vậy, các thao tác trên máy luôn được vận hành mượt mà và nhanh chóng.

laptop đáng mua 2020 giá rẻ

Acer Aspire 5 có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến gồm cổng USB Type-C, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng nguồn, đặc biệt là Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 tốc độ cao. Điểm khác biệt ấn tượng của chiếc laptop mỏng nhẹ này chính là vẫn sở hữu cổng Ethernet (LAN) có khả năng truyền tải nhanh dữ liệu cỡ lớn, thường chỉ có trên những dòng máy nặng và dày.

>> Xem thêm: Mẫu laptop gaming dưới 25 triệu đáng mua năm 2020

Bàn phím cơ năng, pin dài lâu

Máy sở hữu bàn phím chiclet được thiết kế với khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp giảm thiểu sai sót trong việc nhập liệu. Nhờ bàn phím có đèn LED backlit, người dùng Aspire 5 có thể làm việc cả ngày và đêm. Thời lượng pin của chiếc máy được thiết kế lên đến 11 tiếng sử dụng liên tục. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho những chuyến công tác xa hoặc những cuộc họp kéo dài.

laptop đáng mua 2020 pin trâu

Tạm kết

Từ những ưu điểm vượt trội kể trên, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chiếc Acer Aspire 5 phiên bản mới này. Và có thể nói đây là chiếc laptop đáng mua 2020 dành cho các bạn sinh viên cùng kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Laptop Acer Aspire 5 mới đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 13,190,000 đồng.