Khám phá chiếc laptop chơi game giá rẻ 2020 mang tên Aspire 7

Nhu cầu trên game trên laptop đã quá quen thuộc với mọi người ngày nay bên cạnh những chiếc PC to ụ, cồng kềnh. Cũng từ đó mà tìm mua những chiếc laptop gaming giá rẻ được các bạn trẻ được quan tâm nhiều hơn hết, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Để giúp bạn không phải mất công tìm kiếm, thăm dò mất thời gian chúng tôi xin gửi đến bạn laptop chơi game giá rẻ 2020 là Aspire 7. Hãy cùng khám phá xem có gì đặc biệt ở chiếc máy này nhé!

Thiết kế

Acer sử dụng hỗn hợp các vật liệu trong vỏ máy. Mặt sau và mặt trên được làm bằng kim loại, bên trong được làm bằng nhựa. Toàn bộ vỏ máy có màu đen mờ mang lại sự nam tính và cứng cáp.

laptop chơi game giá rẻ 2020 - 1

Acer Aspire 7 sở hữu thiết kế mới giúp người dùng có thể sử dụng đa dạng trong mọi hoàn cảnh, từ chiến những tựa game tại nhà hay tại nơi làm việc. Máy sở hữu màn hình FullHD (1920×1080 pixel) trên tấm nền IPS cho góc nhìn và khả năng quan sát rộng. Màn hình sở hữu công nghệ Acer ComfyView đem lại khả năng chống chói và hiển thị màu sắc cực nét.

Cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình của Aspire 7 sẽ trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5 3550H, mới nhất trong series 3000 của Ryzen. Con chip với 4 nhân 8 luồng, 4MB Cache, xung nhịp cơ sở 2.1GHz và có thể đẩy xung lên đến 3.7Ghz chạy trên tiến trình 12mm. Điểm số CPU của Aspire 7 đo được là 8135 cao hơn điểm của Intel Core i5-8300H là 7580.

laptop chơi game giá rẻ 2020 - 2

Acer sử dụng con chip AMD nhằm tiết kiệm chi phí cho người mua. Những con chip của AMD luôn có giá rẻ hơn so với các đối thủ đến từ Intel. Mặt khác, chip AMD có tính tương thích lâu dài giúp cho người dùng sẽ có thể dùng phần cứng của mình trong một khoảng thời gian dài mà chẳng cần phải nâng cấp gì. Trong mẫu laptop này, vi xử lí AMD xử lí trơn tru nhiều game và mang lại một trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Với những người dùng chuyên nghiệp với các nhu cầu xử lý dữ liệu mạnh mẽ như render, Ryzen là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mức giá cực kì phải chăng cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Quả thật Aspire 7 là chiếc laptop chơi game giá rẻ hiện có nhà Acer.

Máy có bộ nhớ, bộ nhớ 8GB RAM 8 nhân, hai khe RAM DDR4 có thể nâng cấp tối đa lên đến 32GB. Dung lượng lưu trữ cũng khá lớn là 512GB SSD NVMe PCIe có thể nâng cấp lên đến 1TB SSD PCIe NVMe. Aspire dùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6 đem lại các hiệu ứng đẹp mắt cũng như đồ họa mượt mà hơn.

laptop chơi game giá rẻ 2020 - 3

Với cấu hình này, game thủ có thể chinh chiến dễ dàng tất cả các tựa game hạng nặng như Call Of Duty, PUBG hay Apex Legends. Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 giúp máy có thể đạt được tốc độ khung hình trên 100 FPS ở độ phân giải FullHD. Sự trang bị kiến trúc NVIDIA Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn cùng bộ nhớ nhanh hơn mang lại hiệu suất đỉnh cao, đảm bảo tính chân thực nhất của hình ảnh và trải nghiệm chơi game bất tận.

Hệ thống tản nhiệt

Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ thì máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt mới, thừa hưởng công nghệ từ các dòng máy cao cấp hơn của Acer. Hệ thống sẽ được làm mát tối đa trước những tác vụ đồ họa nặng hay chạy ứng dụng liên tục nhờ 2 quạt tản nhiệt, 3 ống đồng full-size, và 3 khe tản nhiệt cỡ lớn, không khác gì các mẫu laptop gaming thực thụ. Với việc thiết kế khe tản nhiệt kích thước nhân đôi giúp cho khả năng hút gió và thải nhiệt hiệu quả hơn so với phiên bản trước. Từ đó, hệ thống được làm mát và giữ ổn định tốt. Với Aspire 7, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nhiều game khác nhau hoặc các tác vụ nặng như chỉnh sửa video mà không phải lo lắng về nhiệt độ của máy cũng như các linh kiện bên trong.

laptop chơi game giá rẻ 2020 - 4

Bàn phím và Kết nối

Máy tính Acer được trang bị bàn phím chiclet có đèn nền tích hợp phím số. Các nút bàn phím cho cảm giác gõ êm, hành trình phím tương đối, có độ nảy tốt, lực nhấn khá nhẹ, âm thanh phát ra khi gõ gần như không có. Bàn phím cung cấp khả năng gõ chữ tốt và không gây khó chịu. TouchPad đa chạm chiếm diện tích khoảng 10,6×7,8 cm. Các thao tác rê, vuốt, lướt khá trơn chu, có cảm ứng đa điểm.

laptop chơi game giá rẻ 2020 - 5

Ngoài ra, máy cũng được trang bị Intel Wireless Wifi 6 giúp tối ưu tốc độ đường truyền khi chơi game, khiến cho quá trình không bị ngắt quãng.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với mức giá phải chăng, chỉ gần 18 triệu đồng, Aspire 7 là một chiếc laptop chơi game giá rẻ 2020 rất đáng cân nhắc để bạn chọn mua hiện nay. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá để sở hữu em ấy nhé!