Khám phá bộ đôi laptop gaming mới giá rẻ của Acer

Bạn là một game thủ và muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc laptop gaming. Tuy nhiên điều kiện tài chính không cho phép bạn lựa chọn những dòng máy gaming cao cấp mà phải lựa chọn các dòng laptop gaming giá rẻ khác. Điều này làm bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng laptop của thương hiệu nào vừa giá thành hợp lý vừa chất lượng khi chơi game .Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ sản phẩm laptop gaming mới giá rẻ của Acer.

Gaming Nitro 5 – chiếc laptop gaming tầm trung chất lượng

Sản phẩm đầu tiên trong bộ laptop gaming mới giá rẻ là Gaming Nitro 5 với một diện mạo hoàn toàn mới trong năm và được Acer cho ra mắt gần đây. Giống như các dòng laptop gaming khác của Acer, mỗi năm thương hiệu này điều nâng cấp và cập nhật những công nghệ mới nhất trang bị cho những chiếc laptop gaming của mình để nâng chất lượng cũng như mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt mỗi khi chơi game.

Thiết kế đậm chất gaming

Đầu tiên là thiết kế đậm chất phong cách, mạnh mẽ của Gaming Nitro 5 với những đường cắt trên laptop làm cho Nitro 5  mang đậm chất gaming và tạo được điểm nhấn với người dùng từ cái nhìn bên ngoài. Còn về màn hình thì Gaming Nitro 5 sở hữu kích thước lên đến 15.6 inch độ phân giải Full HD làm cho các hình ảnh trong trò chơi càng trở nên chi tiết và sắc nét hơn bao giờ. Kèm theo đó là tấm nền công nghệ IPS với khả năng mở rộng góc nhìn lên 178 độ sẽ là một lợi thế cho game thủ trong những trận chiến.

Màn hình với hình ảnh sắc nét chân thực

Khi đến với Gaming Nitro 5 người dùng có thể thoải mái tận hưởng những hình ảnh đỉnh cao mà không bị nhòe hay xé màn hình với tốc độ làm mới 144Hz và thời gian phản hồi 3ms. Ngoài ra, Acer đã thay đổi thiết kế tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên 80% và các màu sắc hình ảnh của được đảm bảo với bảng điều khiển 72% NTSC, độ sáng tối đa đạt 300 nits. Tiếp theo là hệ thống bàn phím RGB 4 vùng, người dùng có thể tùy thích điều chỉnh màu sắc trên bàn phím hay hiệu ứng thông qua ứng dụng Nitro Sense.

Tuy là dòng máy gaming giá rẻ tầm trung nhưng Gaming Nitro 5 sở hữu hệ thống cấu hình mạnh mẽ với hiệu năng không thua quá xa so với các dòng máy cao cấp. Như bộ xử lý Core i7 thế hệ thứ 11 và dòng card màn hình NVIDIA GeForce RTX 30 series với nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn. Thêm vào đó là dung lượng RAM có thể lên đến 32GB và bộ nhớ 1TB SSD.

Hiệu năng đỉnh cao trong dòng máy tầm trung

Với hệ thống tản nhiệt quạt đôi, đi kèm theo đó là công nghệ Acer CoolBoost có thể tăng tốc độ tản nhiệt và thiết kế 4 cổng thoát khí, giúp cho khả năng tản nhiệt của Nitro 5 đạt trạng thái cao nhất và đảm bảo laptop có thể vận hành ổn định, liên tục. Bên cạnh đó thì là một dòng laptop gaming nên âm thanh là thứ không thể thiếu, Gaming Nitro 5 với hệ thống âm thanh chuẩn gaming nhờ vào phần mềm DTSX Ultra có khả năng tạo ra các âm thanh 3D và Acer Trueharmony kèm theo 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh khác nhau. Gaming Nitro 5 có mức gia giao động từ 23.990.000 – 27.990.000 VNĐ tùy theo từng phiên bản cấu hình.

>>> Trải nghiệm Acer Nitro 5 – chiếc laptop NVIDIA RTX 3000 series

Gaming Aspire 7 – thiết kế phong cách đơn giản

Gaming Aspire 7 cũng đã được Acer cho ra mắt phiên bản 2021 với thiết kế theo phong cách sexy nhưng đơn giản không đồ sộ như các dòng gaming khác của Acer. So với các bản trước thì phần bản lề của Gaming Aspire 7 đã được thiết kế chắc chắn hơn để đảm bảo tính ổn định không bị rung lắc khi chơi và có thể mở rộng lên đến 180 độ. Ngoài ra, với thiết kế này cũng giúp tăng cao hiệu quả tản nhiệt của Gaming Aspire 7 với hệ thống hai cánh quạt tản nhiệt, 3 ống đồng fullsize, heatsink size lớn giúp tối ưu khả năng tản nhiệt.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc laptop gaming cao cấp

Về cấu hình thì Gaming Aspire 7 sử dụng bộ xử lý Core i5 thế hệ thứ 10  với khả năng ổn định cao, nhưng bù lại với chiếc card đồ họa NVIDIA GTX 1650Ti 4GB DDR6 mới nhất hiện nay, đã giúp cho Gaming Aspire 7 trở thành chiếc laptop chơi game tốt nhất trong phân khúc và dung lượng RAM tối đa có thể lên đến 32GB, ổ cứng SSD 512GB có thể nâng cấp lên 1TB nếu người dùng ưa thích.

Hiệu năng chinh phục mọi tựa game

Sau nâng cấp thì tỷ lệ màn hình so với thân máy của Aspire 7 đã được thay đổi lên 81.61% và kích thước tiêu chuẩn là 15.6 inch cho phép màn hình tạo ra không gian đủ rộng cho game thủ trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. Với độ phân giải Full HD sẽ làm cho  hình ảnh càng thêm sắc nét, để nâng cao khả năng trực quan của laptop thì Acer đã tích hợp thêm Color Intelligence và ExaColor.

Đường truyền ổn định và kết nối internet nhanh chóng nhờ vào Wifi 6 đã giúp cải thiện thông lượng mạng gấp 3 lần. Ngoài ra, Acer Aspire 7 cũng được trang bị đầy đủ hệ thống các cổng kết nối bao gồm 4 cổng USB, 1 cổng USB 2.0 và cổng HDMI, cổng Super Speed USB 5Gbps loại A. Mẫu laptop gaming này lên kệ với giá khoảng 20.990.000 VNĐ


Đây là bài phân tích về 2 chiếc laptop gaming mới giá rẻ của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với giá thành hợp lý chất lượng cao cấp, hai sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc tầm trung. Bên cạnh đó, khi mua laptop gaming của Acer từ ⅛ -31/10, bạn sẽ được tham gia ngay chương trình ưu đãi khủng “Back to School” của Acer.