Hành trình tìm kiếm chiếc laptop sinh viên nên mua

Những bạn sinh viên ở thời điểm hiện tại được sống trong môi trường công nghệ 4.0 phát triển, những bạn trẻ thế hệ Z được tiếp cận những công nghệ tân tiến nhất một cách dễ dàng. Chính vì thế một chiếc laptop sinh viên nên mua cũng cần phải hội tụ đầy đủ yếu tố công nghệ, thiết kế hay sự bền bỉ theo năm tháng.

Sự nghiệp học tập của GenZ không còn bị giới hạn

Một chiếc laptop gần như là vật dụng không thể thiếu với các bạn sinh viên ở bất cứ ngành học nào. Từ việc lưu trữ hàng Gb tài liệu, thuyết trình hay mang phục vụ công việc part-time… chiếc laptop là cánh tay phải đắc lực cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của GenZ. Và Acer Aspire 5 là một thiết bị lý tưởng với thiết kế kiểu mẫu và trang bị tận răng như thế.

uaxrf3snaghjmsqnxj8jc2qgnj9ecvj4vs8njacve7ytqkue1hzxjazpgkvn7plkpzenc1mzfl87thpzhonfrgxjbif5pri7ujbwtjfsluhcmgap-dxgjwgimzq6abdi5qhnfsxh

Acer Aspire 5 được cấu tạo bởi chất liệu hợp kim nguyên khối siêu chắc chắn

Là một trong những chiếc laptop đầu tiên tích hợp CPU Intel thế hệ 11 mới nhất, Acer Aspire 5 hứa hẹn phá vỡ mọi rào cản học tập để đưa bạn lên một nấc thang mới trong bảng xếp hạng học vấn. GPU Intel® Iris® Xe MAX góp phần khả năng xử lý đa nhiệm, những tác vụ chuyên ngành nặng, lướt web nhiều tab hay thậm chí là chơi game đồ hoạ phức tạp.

Thấu hiểu được yêu cầu của các bạn sinh viên là một chiếc máy bền bỉ đi cùng năm tháng, Acer Aspire 5 được cấu tạo bởi chất liệu hợp kim nguyên khối siêu chắc chắn. Thêm vào đó, chế độ làm mát được kích hoạt dễ dàng bởi phím tắt Fn + F và hệ thống ống đồng dẫn nhiệt kép sẽ luôn đảm bảo mát hoạt động mát mẻ với hiệu suất cao. Đảm bảo tuổi thọ và gia tăng độ bền cho các linh kiện bên trong thân máy cũng như sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

pjxc_pvlq8wy_9bdvs1zvzje0w_0uvdxftz-4xki8ddvsmbai16pibj0lpxhkwssy3t7tf1-pnr8hsl__lja4sewk16qxhrrjnnrmtudrtcca6dhdibutahmw2b7ikwi_dcsasuq

Tổ hợp phím Fn + F nhanh chóng kích hoạt chế độ làm mát của chiếc máy

 Chiếc laptop sinh viên nên mua để tôn bật lên nét cá tính riêng

Những bạn sinh viên trong thời đại số thường năng động và cá tính luôn muốn dịch chuyển và ghét sự gò bó. Một chiếc laptop trẻ trung, thiết kế độc đáo sẽ tôn bật lên tính cách cũng như “chất riêng” của bạn. Acer Aspire 5 vuông vức không một chi tiết thừa với trọng lượng chỉ 1.46kg phù hợp cho những bạn trẻ yêu sự “xê dịch”.

Điểm nhấn còn nằm ở viên pin khủng kéo dài 11 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh sử dụng thêm 4 tiếng với chỉ 30 phút sạc. Việc nghiên cứu học tập không bị gián đoạn mà còn “cool ngầu” trong mắt người đối diện khi bạn không cần phải mang theo dây sạc lỉnh kỉnh mà vẫn giữ phong thái ung dung ngạo nghễ.

uvepw74mh3y2zcgkdud1zx9uigpn4jn-nrz2hbq8skzy6rkgokgpkjhxay5qo4zvgsdv2qezxnwjyhzgxonzc9aol8slo7dqs-xfz8qoyx9b9pne4cuxssbjpk3n3v56uw11fswp

Chiếc laptop sinh viên nên mua có công nghệ sạc nhanh chỉ 30 phút sạc có thể dùng tiếp 4 tiếng

Khai phóng tầm nhìn khi mang rạp phim về với căn phòng của bạn

Bên cạnh việc nghiên cứu và học tập, tất nhiên các bạn sinh viên cũng muốn cân bằng cuộc sống của mình bằng những giờ phút thư giãn với những bộ phim hay những bản nhạc yêu thích. Acer Aspire 5 lại một lần nữa sự hữu dụng của chiếc máy khi đến với trái đất và đặt trong tay các bạn GenZ.

>> Dòng laptop đồ hoạ GenZ nên tham khảo để phục vụ các công việc thiết kế 

ma-tvgwnyaczpni-yl5zmkqdyypv6mgx_cmsxd-zv4__qmqdiqyl23md9z3unbwqhi398f_gjghixwzdxulgtwxyz9oeheb0e2ii2m_pqdit0f4ahtdexy4irf4b1wxtdjplcp58

Màn hình Acer Aspire 5 cho góc nhìn rộng, chống chói và hạn chế mỏi mắt sau thời gian dài sử dụng

Màn hình của Acer Aspire 5 có độ phân giải Full HD và thiết kế viền mỏng cho một trải nghiệm thị giác hoàn hảo bằng hình ảnh và màu sắc chân thực, mang lại những phút giây giải trí thăng hoa. Điểm mạnh của tấm màn hình Acer Aspire 5 là góc nhìn rộng, chống chói và hạn chế mỏi mắt sau thời gian dài sử dụng.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Đây là câu nói bất hủ để nói đến sức mạnh của làm việc đội nhóm. Nếu như RAP Việt có cặp bài trùng JustaTee và Rhymastic làm giám khảo thì việc kết hợp chip đồ họa Intel Iris Xe Graphics và vi xử lý Intel Core thế hệ 11 đầy mạnh mẽ sẽ mang một trải nghiệm gaming hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ Aspire trước đây. Thêm vào đó công nghệ Acer Color Intelligence sẽ thể hiện những hình ảnh sắc nét và chân thật và phần mềm Blue Light Shield hạn chế 80% ánh sáng xanh bảo vệ mắt.

>> Xem thêm: Dòng laptop gaming Acer Nitro 5 phục vụ tốt công việc và giải trí

Có thể nhận thấy Acer Aspire 5 là chiếc laptop sinh viên nên mua vì nó thể hiện đúng mong muốn của GenZ. Bền, đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu và sẵn sàng đồng hành trên mọi nẻo đường của bạn. Ngoài ra chính sách bảo hành 3S1 của Acer sẽ giúp người dùng yên tâm tuyệt đối với các sản phẩm của hãng.