Đập hộp và đánh giá nhanh màn hình Acer ET241

Thị trường công nghệ cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm màn hình khác nhau với nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng. Với mức giá tầm trung màn hình Acer ET241 là sản phẩm bạn có thể quan tâm, nó được trang bị màn hình IPS hiện đại cho hình ảnh sắc nét.

Thiết kế màn hình Acer ET241

Hình ảnh đập vào mắt bạn đầu tiên là một màn hình được thiết kế đơn giản với những đường nét nhẹ nhàng chạy dọc các đường sọc xung quanh màn hình. ET241 trang bị màn hình bằng một tấm kính lớn cùng tấm nền lắp trên bộ khung. Với mức giá tầm trung nhưng ET241 vẫn được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng không viền thời thượng đem đến những trải nghiệm tốt hơn. Mặt sau với thiết kế truyền thống, các khe tản nhiệt nằm trên, có 4 lỗ để treo thích hợp.

Thiết kế chân đế khá đơn giản. Chân đế dưới dạng một khối vuông cứng cáp giúp giữ màn hình trụ vững chắc, bạn không thể dễ dàng đẩy màn hình đi mà không nhấc bổng nó lên. Phân thân máy và chân đế có thể dể dàng tháo lắp bằng các chốt có sẵn mà không cần dùng thêm các phụ kiện khác, thuận lợi cho việc di chuyển đến những địa điểm khác nhau.

Gía đỡ cũng cho phép màn hình tạo góc mở rộng hơn phục vụ được nhiều đối tượng người dùng với các góc nhìn khác. Bên cạnh đó, Acer trang bị thêm cho chieevs ET241 sẵn 4 vị trí để đặt giá đỡ gắn lên tường, giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian hơn.

ET241 trang bị cổng kết nối bao gồm HDMI và VGA nằm bên dưới màn hình nhằm làm gọn gàng hơn khi kết nối các dây. Thêm vào đó, ET241 sử dụng nguồn điện trực tiếp không qua adapter. Phía sau màn hình là các nút điều khiển rất dễ sử dụng.

Khả năng hiển thị 

Acer ET241 không viền được trang bị tấm nền IPS mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động giúp người dùng có những giây phút trải nghiệm game tốt nhất. Đồng thời ET241 trang bị công nghệ Fliker-Less (chống mỏi mắt), Blue Light Filter (Lọc bớt ánh sáng xanh) bảo vệ mắt bạn trong suốt thời gian dài ngồi trước màn hình mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Công nghệ ComfyView (tăng độ tương phản, độ chính xác về màu và góc nhìn) và EcoDisplay (Tiết kiệm năng lượng) mang đến những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Mua màn hình Acer ET241 ở đâu?

Hiện nay, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm mua màn hình ET241 phù hợp với hệ thống phân phối các đại lý chính thức của Acer trên toàn quốc.

Kết luận

Acer ET241 là một trong những màn hình tốt trong khi chi phí bỏ ra ở tầm trung. Với thiết kế ấn tượng không viền cùng với việc tích hợp những công nghệ hiện đại cần thiết giúp ET241 trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu kết hợp với bộ đôi combo Predator và màn hình ET241 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất. Đặc biệt đối với những bạn sinh viên đến nhân viên văn phòng cần một màn hình lớn cho công việc, học tập thì Acer ET241 là một sự lựa chọn khá tốt.