Đánh giá mẫu laptop nhỏ gọn cho doanh nhân Acer Swift 5

Với doanh nhân, việc sử dụng laptop không chỉ đơn giản phục vụ cho nhu cầu công việc mà còn thể hiện cá tính và sự chuyên nghiệp. Các laptop dành cho doanh nhân không chỉ cần yêu cầu về hiệu năng mà cần đảm bảo sự nhỏ gọn, để di chuyển linh hoạt cùng thiết kế sang trọng. Để đáp ứng được nhu cầu đó, các thương hiệu đã không ngừng đưa ra thị trường các dòng laptop doanh nhân với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau để có thể đáp ứng được. Trong đó nổi bật là dòng laptop Acer Swift 5 được xem là mẫu laptop nhỏ gọn cho doanh nhân lý tưởng nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cái nhìn chi tiết về mẫu laptop doanh nhân cao cấp này!.

Mẫu laptop doanh nhân sang trọng, thời thượng

Về thiết kế, Acer Swift 5 đã gây được ấn tượng với người dùng với lớp vỏ được làm từ nguyên khối và được tạo thành từ hai chất là Magie – Lithium không chỉ có vai trò bảo vệ được cấu trúc bên trong của laptop an toàn mà về phần trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các hợp kim nhôm thông thường khác. Tổng khối lượng của Acer Swift 5 chỉ 940g nên người dùng có thể dễ dàng trong di chuyển và làm việc được bất cứ mọi nơi.

Acer Swift 5 là mẫu laptop nhỏ gọn cho doanh nhân nổi bật năm 2021

Điểm mạnh thứ hai của Acer Swift 5 là hệ thống bàn phím với các nút bấm được trải điều, hành trình các phím thoải mái, giúp người dùng có thể gõ trong nhiều giờ liên tục mà không có cảm giác nhức mỏi tay. Bàn phím cũng được tối ưu làm cho trong quá trình hoạt động sẽ không tạo ra tiếng ồn hay những âm thanh lách tách khi gõ phím. Còn về phần trackpad được thiết kế nằm lệch về phía bên trái so với phần thân máy và để sử dụng được tốt hơn Acer đã phủ thêm một lớp để người dùng có cảm giác trượt sẽ tốt hơn.

Ngoài bàn phím, Acer Swift 5 còn mang đến trải nghiệm thoải mái và đã mắt với màn hình viền siêu mỏng. Màn hình Acer Swift 5 đạt tỉ lệ là 86.4% và độ mỏng được tối ưu hóa với 14.95mm giúp mở rộng không gian làm việc hơn rất nhiều so với những dòng laptop có màn hình 13inch. Với phần viền màn hình được làm siêu mỏng 3.97 ở ba cạnh màn hình đã giúp tạo thêm một góc nhìn rộng cho người dùng cũng như cảm giác tính tế trong suốt quá trình sử dụng.

Màn hình siêu mỏng, hiển thị hình ảnh sắc nét

Bên cạnh đó, màn hình Acer Swift 5 có kích thước 14 inch, cùng độ phân giải Full HD trên tấm IPS và đáp ứng 100% sRGB đã mang đến trải nghiệm đỉnh cao và trung thực về hình ảnh hiển thị. Đặc biệt, màn hình cảm ứng đa điểm Acer Swift 5 được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass đảm bảo bảo vệ màn hình tốt hơn.

Cấu hình và hiệu năng của Acer Swift 5

Là một chiếc laptop dành cho doanh nhân nhưng Acer Swift 5 cũng sở hữu hệ thống cấu hình đủ mạnh để xử lý được những tác vụ và các ứng dụng. Với những con chip Intel Core i5 hoặc Core i7 – CPU thế hệ 11 đều đảm bảo khả năng xử lý nhanh các dữ liệu cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Dung lượng RAM lên đến 8GB mang lại khả năng đa nhiệm mượt đồng thời hỗ trợ xử lý nhanh các tác vụ văn phòng. Bên cạnh đó, với ổ cứng SSD 512GB không chỉ là một không gian lưu trữ rộng lớn mà ở SSD còn có khả năng tăng tốc độ khởi động các hệ điều hành và những ứng dụng trên laptop.

Hệ thống các cổng kết nối hiện đại

Acer Swift 5 được tích hợp đầy đủ các hệ thống cổng kết nối HDMI, USB 3.2 và đặc biệt là cổng USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc và ghi lên đến 40 Gps và hỗ trợ thêm sạc hai chiều và người dùng có thể truy xuất 2 màn hình 4K. Ngoài ra, Acer Swift 5 có tốc độ kết nối nhanh gấp 4 lần so với những thế hệ trước nhờ vào hệ thống Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1 cho phép máy kết nối đa thiết bị ngoài vị cùng lúc.

Trải nghiệm cổng kết nối USB Type-C Thunderbolt 4 hiện đại

Những tính năng và công nghệ khác

Acer còn quan tâm đến sức khỏe người dùng bằng cách trên toàn bộ phần vỏ, màn hình, bàn phím và bàn rê chuột của Swift 5 điều được làm đặc biệt để có thể hạn chế tối đa lượng vi khuẩn và sự phát triển của chúng.

Acer Swift 5 bảo vệ người dùng khỏi những vi khuẩn

Với công nghệ Wake On Voice thông minh nó cho phép người dùng có thể khởi động và đặt các lệnh bằng robot ảo Cortana trên windows ngay cả khi màn hình đã bị tắt

Acer Swift 5 với thiết kế linh hoạt siêu mỏng, kiểu dáng thì model thời thượng. Mặc dù giá thành của laptop thì hơi cao nhưng đối với một doanh nhân thì Acer Swift 5 là một sự lựa chọn lý tưởng, vì những gì mà nó đem lại có thể đã vượt qua giá trị của laptop

Trên đây là những thông tin về chiếc laptop nhỏ gọn cho doanh nhân Acer Swift 5 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm kiến thức và thông tin cho việc lựa chọn một chiếc laptop phù hợp với công việc của mình.