Đánh giá laptop gaming AMD Ryzen 5: Gaming Nitro 5 và Gaming Aspire 7

Bên cạnh những chiếc laptop dành cho sinh viên, laptop dành cho văn phòng thanh lịch, sang trọng thì Acer cũng nổi tiếng với những chiếc laptop gaming chất lượng. Đặc biệt với Gaming Nitro 5 AMD và Gaming Aspire 7 AMD, đang là một trong những dòng máy được nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay. Vậy bộ đôi này có gì ấn tượng? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá laptop gaming amd ryzen 5 này nhé.

Gaming Nitro 5 AMD – Chiếc laptop gaming 2021 đột phá về hiệu năng và thiết kế

Thông số kỹ thuật của máy

  • CPU: AMD Ryzen 5 5600H
  • GPU: GeForce RTX™ 30 Series
  • RAM: DDR4 8GB (2 khe)
  • Ổ cứng: SSD 512 GB và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ.
  • Card đồ họa rời GTX 1650 4GB.
  • Window: 10 Home
  • Thời lượng pin: Hơn 3 tiếng

Thiết kế mới mẻ

Tông màu chủ đạo của Gaming Nitro 5 AMD vẫn là đỏ và đen, tuy nhiên kiểu dáng đã trở nên góc cạnh và đường nét hoa văn cũng tinh xảo hơn. Mặt lưng máy với 2 đường nét gaming đối xứng nhau, tăng sự mạnh mẽ và hầm hố. 

Một sự thay đổi mới đối với dòng Gaming Nitro 5 AMD là vỏ làm bằng nhựa, tăng khả năng tản nhiệt cho máy tốt hơn. Nếu như các dòng trước đó vỏ được làm bằng kim loại chắc chắn,  thì vỏ nhựa lần này cũng không kém phần sang trọng và bền bỉ. 

Gaming Nitro 5 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, thuận tiện khi sử dụng. Bao gồm cổng khóa, 2 cổng USB, LAN và 1 jack cắm âm thanh 3.5 mm. Ngoài ra cũng sẽ có đầy đủ cổng HDMI và USB Type-C tiện lợi trong việc kết nối các thiết bị với nhau. 

Ngoài thiết kế đổi mới thì hiệu năng của Gaming Nitro 5 AMD có gì nổi bật. Trước khi đi vào chi tiết, hãy điểm qua một vài thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc laptop này nhé. 

Gaming Nitro 5 AMD có thiết kế mạnh mẽ, khả năng hiển thị hình ảnh đẹp 

Hiệu năng cải tiến

Với CPU AMD Ryzen 5 5600H, cùng GeForce RTX™ 30 Series và ổ cứng SSD 512 GB, Nitro 5 2021 là một trong chiếc laptop đáng mua. Bên cạnh đó với RAM DDR4 8GB (2 khe) và card đồ họa rời GTX 1650 4GB, Gaming Nitro 5 AMD không chỉ phục vụ tốt cho các công việc đồ họa mà còn tự tin cân mọi tựa game. 

Ngoài ra, chất lượng hiển thị hình ảnh của Gaming Nitro 5 AMD cũng rất tuyệt vời. Máy có màn hình với độ phân giải Full HD cùng tần số quét từ 144Hz đến 360Hz. Đồng thời, chiếc laptop này còn sở hữu tấm nền công nghệ IPS giúp góc nhìn rộng 178 độ, tăng khả năng quan sát của người dùng ở mọi góc độ. 

Một trong những điểm tuyệt vời của Gaming Nitro 5 AMD mà hầu như game thủ nào cũng mong muốn đó là khả năng tản nhiệt. Máy được trang bị 4 khe thoát nhiệt cùng công nghệ CoolBoost làm tăng khả năng tản nhiệt, giúp máy hoạt động ổn định. Nếu bạn đang muốn một chiếc laptop với cấu hình ổn phục vụ các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao có thể chọn laptop gaming amd ryzen 5 từ nhà Acer nhé. 

Gaming Nitro 5 AMD sở hữu khả năng tản nhiệt hoàn hảo 

Gaming Aspire 7 AMN – Lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhu cầu

Thông số kỹ thuật

  • ​Màn hình 15.6 inch, Full HD, chống chói Anti-Glare.
  • CPU: Ryzen 5 5500U
  • ​Ổ cứng: SSD 1TB M.2 PCIe 2
  • ​RAM: 32 GB DDR4 (SO-DIMM)
  • ​Card đồ họa rời: NVIDIA GeForce GTX1650 4GB.
  • ​Thời lượng pin: 3 tiếng 31 phút.

Thiết kế gaming tối giản, sang trọng

Chiếc Gaming Aspire 7 AMD là một trong những chiếc laptop gaming AMD Ryzen 5 có thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng sexy và đẳng cấp. Với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 81,61% cùng màn hình 15,6 inch, FHD viền hẹp, Aspire 7 AMD sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm về hình ảnh tuyệt vời. 

Gaming Aspire 7 AMD có cổng khóa, LAN và 1 jack cắm âm thanh 3.5 mm. Đặc biệt Gaming Aspire 7 có tới 4 cổng USB: 1 cổng USB 2.0 và 1 cổng HDMI và 2 cổng SuperSpeed USB 5Gbps Type-A. 

Thiết kế tối giản, sang trọng và thanh lịch của Gaming Aspire 7

Hiệu năng vượt trội

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút mà Gaming Aspire 7 AMD còn có hiệu năng mạnh mẽ. Với thế hệ CPU AMD 5000 Series cùng card đồ họa rời GTX 1650 thế hệ mới mang đến cho Gaming Aspire 7 AMD một hiệu năng ấn tượng. Bạn có thể sử dụng chiếc laptop này để học tập, làm các công việc như thiết kế, edit video hay chơi game đều mượt mà không giật lag. Các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, FIFA Online 4,…Aspire đều có thể cân tất với mức cài đặt cao nhất. 

Đặc biệt, khả năng kết nối trên Gaming Aspire 7 AMD là một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến. Chiếc laptop này sở hữu Wi-Fi băng tần kép được cung cấp bởi Intel® Wi-Fi 6 (GIG +) (802.11ax). Do đó, khả năng kết nối internet sẽ mượt mà với tốc độ tải xuống 1, 700 Mbps cùng với đó độ trễ thấp hơn 75 % với so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Nếu bạn cần một chiếc laptop hoàn hảo cả về hiệu năng và thiết kế, thì Acer Aspire 7 AMD chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Khả năng kết nối trên Gaming Aspire 7 tăng gấp 3 lần

Đón chào năm học mới cùng laptop Acer

Hòa cùng không khí Back To School 2021, Acer có tổ chức chương trình đồng hành cùng Gen Z với quy mô lớn trên toàn quốc. Chương trình mang tên “Người chơi hệ Gen Z – Học đỉnh chơi chất”, diễn ra từ ngày 01.08.2021 đến ngày 31.10.2021. Đến với chương trình này, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu laptop gaming mạnh mẽ cũng như nhận thêm 1 năm bảo hành mở rộng hoàn toàn miễn phí. Chương trình có áp dụng đối với các dòng máy như: Gaming Aspire 7, Nitro 5, Triton 300/500 SE, Predator Helios 300/500. Bạn có thể tham khảo chỉ tiết tại đây

Hãy tham khảo bài đánh giá laptop gaming AMD Ryzen 5 của Acer cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn đón chào năm học mới cùng Gen Z để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Nhanh tay đăng ký tham gia để để nhận ưu đãi sớm nhất nhé!