Đánh giá laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer Aspire 5

Acer là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong các dòng laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ. Nổi bật nhất chính là Aspire 5 – mẫu laptop được săn đón hàng đầu trong thị trường máy tính xách tay gọn nhẹ, pin lâu giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop như vậy, đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Những điểm mạnh của Acer Aspire 5

  1. Mỏng nhẹ chỉ với 1.45Kg

Xu hướng máy tính xách tay dần trở nên tinh gọn và tinh vi hơn để bắt kịp nhu cầu sử dụng của người dùng. Tinh gọn trong lối thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng laptop trong công việc hằng ngày cũng như giải trí. Tinh vi ở khía cạnh công nghệ, cải tiến không ngừng mang đến những tính năng và lợi ích tốt nhất. 

Laptop mỏng chỉ với 17.95mm và nhẹ 1.45Kg

Laptop mỏng chỉ với 17.95mm và nhẹ 1.45Kg

Nhìn chung, sự phát triển của chiếc laptop qua nhiều năm cho thấy đây là dòng sản phẩm cực kỳ thiết yếu trong các công việc ngày nay, đặc biệt bao gồm các nhóm nghề thuộc giới văn phòng trong các mảng tài chính, thiết kế, quảng cáo, công nghệ thông tin, v.v.

Hiểu được điều đó, Acer thiết kế đứa con cứng Aspire 5 của họ tinh vi về mặt công nghệ với điểm sáng là CPU chạy Core i5 đời thứ 11, hệ điều hành Window 11, tinh gọn về mặt thiết kế chỉ với kích thước 328 (W) x 223 (D) x 17.95 (H) mm (12.91x 8.78 x 0.71 inches) và trọng lượng gần 1.45Kg.

Những thiết kế đầy tính thấu hiểu nhu cầu người dùng của Acer đã mang lại một làn gió mới trên thị trường laptop gọn nhẹ hiện nay. Aspire 5 của Acer tự tin mang đến sự thoải mái, gọn nhẹ cho người sử dụng theo cách tiện lợi và phù hợp nhất.

>> Tham khảo thêm: Swift 3 – chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer

  1. Thời lượng pin lâu lên đến 11 tiếng

Ngoài kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, thời lượng sử dụng cũng đang là một trong những tiêu chí hàng đầu được lưu ý khi chọn mua các mẫu laptop. Nguyên nhân khơi nguồn cho nhu cầu sử dụng laptop “pin trâu” có thể là do tính chất công việc và sự phát triển trong nhu cầu người dùng.

Một số công việc cần phải di chuyển nhiều cần sự linh hoạt, không có địa điểm làm việc cố định hoặc có nhu cầu mang laptop di chuyển nhiều sẽ là nhóm nghề đặc biệt cần laptop pin trâu. Bên cạnh đó, sự bất tiện và rườm rà khi ghim dây sạc cũng khiến người dùng ngày càng thích các loại laptop pin lâu để họ có thể trong trạng thái thoải mái nhất khi dùng laptop.

Một lần nữa, Acer nắm bắt được thêm tiêu chí thời lượng pin lâu trong các dòng laptop mỏng nhẹ, họ thiết kế, tối ưu phần dung lượng pin sử dụng được đến 11 giờ liên tục cho dòng laptop mỏng nhẹ Aspire 5 nhằm kéo dài trải nghiệm dùng laptop thoải mái, tiện lợi.

  1. Chi phí tối ưu chưa tới 20,000,000 cho một chiếc laptop toàn diện
Chi phí tối ưu với Acer Aspire 5

Chi phí tối ưu với Acer Aspire 5

Để chinh phục được phân khúc laptop mỏng nhẹ pin lâu tại thị trường Việt Nam, tiêu chí cuối cùng Acer quan tâm đó chính là giả cả. Cơ cấu thu nhập của nhóm văn phòng tại Việt Nam trung bình rơi vào khoảng 10-15 triệu/tháng. Do đó, chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu Aspire 5 của Acer không những được đầu tư về mặt kỹ thuật công nghệ sản xuất mà còn được tối ưu hóa về giá cả khi chào bán trên thị trường.

Chỉ với 18,490,000đ, bạn đã có thể trang bị cho mình một công cụ làm việc, giải trí hoàn hảo đáp ứng tốt ba tiêu chí: mỏng nhẹ, pin lâu, giá rẻ.

Ai sẽ là “tín đồ” của Acer Aspire 5?

  1. Sinh viên
Sinh viên làm một trong những người dùng mục tiêu của dòng sản phẩm laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ

Sinh viên làm một trong những người dùng mục tiêu của dòng sản phẩm laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ

Với 3 lợi ích: mỏng nhẹ – pin lâu – giá rẻ, Acer Aspire 5 hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang là học sinh, sinh viên. Sự thoải mái kéo dài kèm theo một mức chi thỏa đáng so với những gì nhận được chính là điểm thu hút khó cưỡng của dòng laptop Acer Aspire 5. Nếu bạn vẫn còn đang cân nhắc, chưa quyết định được, hãy tham khảo bài viết trong liên kết này để rõ hơn nhé.

  1. Nhân viên văn phòng
Aspire 5 - Lựa chọn tối ưu cho nhân viên văn phòng

Aspire 5 – Lựa chọn tối ưu cho nhân viên văn phòng

Ngoài sinh viên, Aspire 5 cũng là “ngôi sao” trong giới anh chị em văn phòng. Dù môi trường làm việc linh hoạt hay cố định, Aspire 5 vẫn cho thấy mình có đủ “duyên” với nhóm người dùng này. Duyên ở thiết kế vừa mỏng gọn, nhẹ nhàng kèm theo dung lượng pin mạnh mẽ mà lại còn giá cả phải chăng. Dưới đây là một số nhóm ngành nghề đặc biệt phù hợp đẻ chọn Acer Aspire 5:

  • Ngành tài chính
  • Ngành quảng cáo
  • Ngành quản trị nhân sự
  • Ngành quản trị kinh doanh
  • Ngành ngôn ngữ, dịch thuật

Ngoài một số nhóm ngành nổi bật trên, bạn đọc ở các lĩnh vực khác hoàn toàn cũng có thể chọn Aspire 5 nếu các tính năng vượt trội của dòng laptop này đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn. Điều quan trọng là bạn phải xác định được mục đich sử dụng chính của mình để chọn được loại laptop phù hợp nhất.

Tổng kết

Khi nhắc đến laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ, Acer Aspire 5 là một trong những ứng cử viên xứng đáng nhất được xướng tên. Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ với trọng lượng tối ưu mà vẫn nằm trong tầm giá phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tin chọn Aspire 5. Hy vọng sau bài viết bạn có thêm được kiến thức và thông tin để chọn cho mình một mẫu laptop.

>> Xem thêm: Bùng nổ cặp đôi laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer cho dân văn phòng