Bộ đôi màn hình chơi game giá rẻ của Acer

Để có thể trải nghiệm game tốt hơn, bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc màn hình chơi game chất lượng được trang bị những công nghệ hiện đại và tính năng tối ưu hóa mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái khi chơi game, quan trọng là giá thành phải phù hợp. Màn hình chơi game Acer là sự lựa chọn phù hợp cho game thủ hiện nay với các tính năng tiên tiến và giá thành phù hợp với từng điều kiện cho game thủ lựa chọn. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những chiếc màn hình chơi game giá rẻ của Acer.

Acer R241YB – màn hình chơi game giá rẻ với thiết kế sang trọng

Chiếc màn hình đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các game thủ là R241YB, là một trong những dòng màn hình chơi game giá rẻ được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao hiện nay. Acer R241YB thuộc màn hình chơi game tầm trung, nhưng Acer lại trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại không thua kém nhiều so với các màn hình cao cấp khác. Điển hình như Acer R241YB sở hữu vẻ ngoài với thiết kế sang trọng, cực mỏng chỉ 6.6mm và tràn viền giúp tối ưu hóa về kích thước khung hình từ đó hiển thị được nhiều hơn và các hình ảnh còn được liền mạch nếu người dùng ghép các màn hình lại với nhau.

màn hình chơi game giá rẻ R241YB sở hữu đầy đủ các tính năng của màn hình gaming cao cấp

R241YB sở hữu đầy đủ các tính năng của màn hình gaming cao cấp

Bề ngoài của Acer R241YB được bao bọc bởi gam màu tối tạo cảm giác sang trọng và dễ dàng hòa hợp vào các khung cảnh của bàn làm việc. Ngoài ra Acer R241YB còn thu hút được ánh mắt của người dùng với thiết kế chân đế đặt biệt, chân đế được thiết kế theo hình tròn là phần trụ giúp Acer R241YB đứng vững trong mọi tình huống. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, phong cách mà Acer R241YB còn được trang bị thêm những tính năng mang đến cho game thủ những hình ảnh sắc nét, chi tiết. Đầu tiên với độ phân giải Full HD và tấm nền IPS là yếu tố cơ bản của bất kỳ màn hình nào giúp cho các hình ảnh trên khung hình càng thêm chi tiết, sặc sỡ, góc nhìn cũng được mở rộng tạo sự thuận lợi cho game thủ trong việc quan sát. Ngoài ra với độ tương phản cực kì cao 1.000.000.000:1 càng làm cho màn hình có độ hiển thị có chiều sâu hơn. 

Hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng

Hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng

Là màn hình chơi game thì Acer R241YB không thể thiếu hai chi tiết quan trọng đó là tấn số quét và tốc độ làm mới. Acer R241YB có thời gian làm mới 4ms và tấn số quét khi được cải tiến lên đến 75Hz. Đặc biệt là công nghệ Freesync của AMD sẽ giúp loại bỏ những hiện tượng xấu khi chơi game như bóng mờ của hình ảnh, trồi sụt khung hình. 

Để đảm bảo game thủ có được trải nghiệm tốt khi chơi game, Acer còn trang bị thêm những công nghệ bảo vệ mắt người dùng như với công nghệ Bluelight Shield sẽ giúp màn hình laptop loại bỏ hầu hết các tia sáng gây hại cho mắt người dùng. Công nghệ khử nháy Flickerless đảm bảo các game thủ chơi game trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. 

Đọc thêm: Bộ 3 màn hình chơi game giá rẻ đáng sở hữu của Acer

Acer VG24Y S – màn hình thiết kế chuẩn gaming, hình ảnh sắc nét

Chiếc màn hình chơi game giá rẻ tiếp theo là Acer VG24Y S, nó cũng là một dòng màn hình tầm trung của Acer. Với thiết kế chuẩn gaming, từ khung hình được thiết kế tràn viền tạo cho màn hình có kích thước lớn hơn và hiển thị được tốt hơn. Cũng như các dòng màn hình gaming khác của Acer, Acer VG24Y S sử dụng gam màu tối làm chủ đạo. Kích thước tiêu chuẩn của Acer VG24Y S khoảng 24 inch, độ phân giải Full HD sẽ góp phần tạo nên các hình ảnh sắc nét, chi tiết khi hiển thị.

VG24Y S chiếc màn hình thiết kế chuẩn gaming

VG24Y S chiếc màn hình thiết kế chuẩn gaming

Đối với các màn hình gaming như Acer VG24Y S thì không thể thiếu các tấm nền IPS đóng vai trò làm cho hình ảnh càng thêm sống động, chân thực. Điểm lại tốt nhất của IPS là tấm nhìn được mở rộng lên đến 178 độ cho phép game thủ quan sát hình ảnh rõ ràng ở nhiều góc độ. Độ phủ màu lên đến 99% sRGB mang lại hình ảnh mãn nhãn, sắc nét ở mọi góc nhìn, đưa game thủ hòa mình vào thế giới game sống động như thật.

Trải nghiệm game với các tính năng và công nghệ hiện đại

Trải nghiệm game với các tính năng và công nghệ hiện đại

Acer VG24Y S sở hữu tốc độ làm mới lên đến 165Hz khi ở trạng thái overclock và thời gian phản hồi cực nhanh lên đến 0.5ms của Acer VG24Y S đã vượt qua hầu hết các dòng màn hình gaming cao cấp. Đi kèm theo đó là thiết kế dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp cùng công nghệ AMD® Freesync™ chống xé hình ảnh, loại bỏ hiện tượng bóng mờ mang lại trải nghiệm chơi game mượt và mượt.

Là một màn hình gaming chất lượng thì không thể thiếu các công nghệ hỗ trợ như công nghệ Black Boost làm sáng vùng tối trong game mà không gây cháy sáng giúp nhìn thấy nhiều chi tiết hơn. Công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less và công nghệ Bluelight Shield lọc tối đa 80% ánh sáng xanh gây hại giúp người dùng hạn chế mỏi mắt, tăng cường trải nghiệm thoải khi đắm chìm trong các tựa game đường trường. Công nghệ Low dimming bảo vệ mắt trong môi trường tối.

Trên đây là bộ đôi màn hình chơi game giá rẻ của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn,. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc màn hình chơi game phù hợp với mình.

>> Top 2 màn hình máy tính chơi PUBG ngon rẻ, chuẩn eSports từ Acer