Bắt kịp xu hướng “Thin and Light” thời thượng với Acer Aspire 5 và Swift 3

Dẫn đầu xu hướng, laptop Acer Aspire 5 và Swift 3 sở hữu thiết kế hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ.

Đứng trước muôn vàn sự lựa chọn về mẫu mã cũng như nhu cầu và giá tiền, người đi học và đi làm luôn băn khoăn không thể đưa ra sự lựa chọn. Thế nhưng, với thiết kế cùng hiệu năng đi đầu xu thế hiện nay, Acer Aspire 5 và Swift 3 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng này.


Acer Swift 3 nổi bật với thiết kế nguyên khối bền bỉ và mỏng nhẹ. Được làm từ hợp kim nhôm – magie, chiếc laptop này bền bỉ hơn đến 4 lần, gạt đi nỗi lo va đập gây tổn hại máy. Cũng nhờ chất liệu này mà thiết bị nhẹ hơn đến 35% so với hợp kim nhôm thông thường và khối lượng máy cũng chỉ còn 1,19kg tạo thuận lợi khi di chuyển.


Màn hình hiện đại tràn viền của Acer Swift 3 có cạnh mỏng chỉ 6,3mm. Tấm nền Ultra HD IPS (2K) tích hợp giúp máy hiển thị siêu sắc nét, màu sắc chân thật, sống động trong các môi trường ánh sáng khác nhau.


Đánh bật những thắc mắc về cấu hình, Acer Swift 3 tích hợp bộ vi xử lý mới nhất đến từ Intel. CPU được tối ưu hóa trong thiết kế, hứa hẹn cung cấp mức hiệu năng chưa từng có và hiệu quả năng lượng đáng kinh ngạc.


Đặc biệt, thông qua chính sách bảo hành 3S1, người dùng Swift 3 hoàn toàn có thể an tâm về các vấn đề về máy. Đây là dịch vụ đặc biệt sẽ giúp khách hàng  kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72h) bao gồm cả thứ 7, Chủ Nhật. Nếu trong thời gian này mà máy chưa được bảo hành xong, khách hàng sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới.


Nhắc đến Acer Aspire 5, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc laptop luôn đi đầu trong xu hướng hiện nay. Không chỉ nâng cấp về hiệu năng, Acer luôn biết cách đưa thiết bị này đến gần hơn với người dùng, đặc biệt là đối với những người đang đi học và đi làm văn phòng.

Thiết kế thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết, Aspire 5 hứa hẹn thể hiện đậm nét cá tính riêng dù bạn theo đuổi phong cách nào. Màn hình tràn viền hiện đại mỏng cùng với khối lượng nhẹ rất thích hợp cho mọi hoạt động làm việc, học tập, giải trí dù ở bất cứ đâu.


Aspire 5 là laptop đầu tiên tích hợp CPU Intel thế hệ 11 với sức mạnh xử lý mạnh mẽ hơn 20% so với thế hệ trước. Với hiệu năng vượt trội đáng mong đợi này, những người đi làm và đi học có thể thỏa sức làm mọi công việc liên quan, cũng như giải trí sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.


Thiết kế bền bỉ, chịu va đập tốt, vỏ nhôm cứng cáp, chắc chắn từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím, Aspire 5 sẵn sàng cho mọi hành trình của bạn. Lớp “áo giáp” tuy mỏng nhưng mạnh mẽ bảo vệ cho hiệu năng mạnh mẽ bên trong, thiết bị này chính là sự kết hợp hoàn mỹ mà mọi ông lớn công nghệ đều đang hướng đến.


Có thể nói, sự ấn tượng đến từ Acer Swift 3 và Aspire 5 đã tạo được rất nhiều sự chú ý với hiệu năng vượt trội cùng thiết kế “Thin and Light” thời thượng. Dẫn đầu xu thế laptop văn phòng hiện nay, đây chắc chắn sẽ là những thiết bị đáng mua bậc nhất đối với những người đang đi học và đi làm.