Acer Ra Mắt Laptop Gaming Quốc Dân 2023 Trang Bị GPU RTX 4050: Gaming Nitro Phoenix

Tiếp tục mở rộng và nâng cấp danh mục Gaming hiện có, Acer vừa cho ra mắt Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix, hai phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của Nitro 5 – dòng Laptop Gaming bán chạy số 1 thị trường Việt Nam. Bộ đôi Laptop RTX 4050 với cấu hình cực mạnh, thiết kế hoàn toàn mới cực ngầu cùng tản nhiệt 2 quạt hàng đầu phân khúc sẽ có mức giá từ 30 triệu đồng và hứa hẹn tiếp tục duy trì ngôi vị Laptop Gaming Quốc Dân trong năm 2023!

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 RTX 4050 - Nitro 16 Phoenix - KV-min

“Phượng Hoàng Lửa” Nitro Phoenix hứa hẹn kế thừa ngôi vị Laptop Gaming Quốc Dân 2023 từ huyền thoại Nitro 5

Không chỉ mang đến trải nghiệm Gaming đỉnh cao cho game thủ, hai dòng sản phẩm trên còn là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động khác như học tập, tác vụ văn phòng, stream hay chỉnh sửa video/hình ảnh… Cùng Acer Việt Nam khám phá 2 siêu phẩm mới này nhé!

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 - Gaming Nitro 16 AMD Ryzen 7000 - 1

Nitro 16 Phoenix và 17 Phoenix có gì khiến Gamers phát cuồng?

 

1. Thiết Kế Mới Đột Phá – Khởi Đầu Một Kỷ Nguyên

Nitro Phoenix mới nay đã sở hữu riêng cho mình Logo và phong cách thiết kế độc nhất, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng Laptop Gaming Nitro trứ danh

Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của huyền thoại Laptop Gaming Quốc Dân – Nitro 5. Ở lần “tái sinh” này, bộ đôi Nitro Phoenix đã sở hữu riêng cho mình Logo mới với biểu tượng N cách điệu hiện đại và tinh tế – tượng trưng cho nguồn sức mạnh khổng lồ của Nitro Gaming. 

Màu sắc của logo mới này thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng xung quanh, kết hợp những đường viền neon độc đáo cùng form máy hoàn toàn mới tạo nên một tổng thể đậm chất Gaming nhưng vẫn giữ được sự tối giản và sang trọng theo đúng xu thế công nghệ hiện nay. 

Từng chi tiết trong thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo nên bộ đôi sản phẩm có độ hoàn thiện cao, chất lượng build cực kỳ chắc chắn và đảm bảo sự bền bỉ cho quá trình sử dụng lâu dài.

2. Trang Bị Cấu Hình Gaming Cực Mạnh Chiến Mượt Mọi Tựa Game

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 - Gaming Nitro 16 AMD Ryzen 7000 - 3

Xứng danh Laptop Gaming Quốc Dân với trang bị GPU GeForce RTX 4050 6GB mới nhất

Acer Nitro 5 Tiger vốn đã mạnh nay còn mạnh hơn với phiên bản nâng cấp Acer Nitro Phoenix 2023. Nitro 5 phiên bản 2023 này giúp Gamers chiến mượt tất cả các tựa game từ AAA đến eSports như Elden Ring, Hogwarts Legacy, Valorant… đồng thời đem lại trải nghiệm xử lý tuyệt vời cho Creators một cách dễ dàng nhờ nguồn sức mạnh đồ họa khổng lồ đến từ Card đồ họa GeForce RTX™ 4050 6GB mới nhất từ nhà NVIDIA. Đây là card đồ họa thế hệ mới được phát triển với kiến trúc Ada Lovelace tối ưu hiệu suất và năng lượng, mang lại sức mạnh vượt trội so với thế hệ RTX 30 Series trước đó. 

Về bộ vi xử lý thì Acer trang bị trên Acer Nitro 16 Phoenix CPU AMD Ryzen™ 7000 Series, còn phiên bản Nitro 17 Phoenix sử dụng CPU Intel® Core™ thế hệ 13. Cả hai CPU này đều thuộc thế hệ mới nhất trong năm 2023, vô cùng mạnh mẽ và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chơi game, học tập, làm việc văn phòng, kỹ thuật hay thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh/video… 

Không chỉ vậy, Acer Nitro Phoenix còn được trang bị bộ nhớ RAM DDR5 4800MHz nâng cấp tối đa 32GB cùng ổ cứng SSD nâng cấp tối đa 2TB, giúp tăng tốc độ xử lý và truyền tải, truy xuất dữ liệu.

3. Màn Hình 165Hz Vượt Chuẩn Gaming

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 - Gaming Nitro 17 Intel - 3

Màn hình 165Hz cùng độ phủ màu 100% sRGB không chỉ chuẩn Gaming mà còn hỗ trợ đắc lực cho sáng tạo nội dung

Không chỉ mạnh mẽ, bộ đôi Acer Nitro Phoenix còn sở hữu màn hình vượt chuẩn Gaming với kích thước lần lượt đúng theo tên gọi của mình. Cụ thể, Acer Nitro 16 Phoenix sở hữu màn hình 16 inch với tỉ lệ 16:10 thời thượng, tấm nền IPS đem đến độ phân giải WUXGA (1920×1200) và tần số quét 165Hz siêu tốc. Trong khi đó màn hình IPS của “Người anh em” Nitro 17 Phoenix lại rộng hơn một chút với kích thước 17 inch tỉ lệ 16:9 truyền thống, độ phân giải FHD (1920×1080) và cũng có tần số quét cực cao 165Hz.

Ngoài ra, màn hình của Nitro Phoenix còn sở hữu độ phủ màu 100% sRGB, một điểm cực kỳ đáng chú ý trong phân khúc Laptop Gaming tầm trung từ 20 đến 40 triệu đồng và sẽ cực kỳ phù hợp cho các Creators – nhà sáng tạo nội dung. 

Đi cùng với đó công nghệ chuyển đổi đồ họa Mux Switch cải tiến mang tên NVIDIA Advanced Optimus giúp cho trải nghiệm chơi game của người dùng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết, không còn lo bóng mờ hay giật lag cũng như cải thiện đáng kể FPS.

4. Hệ Thống Tản Nhiệt Tiếp Tục Mát Nhất Phân Khúc

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 - Gaming Nitro 16 AMD Ryzen 7000 - 5

Bộ đôi Gaming Nitro Phoenix mới sở hữu hệ thống tản nhiệt mát nhất phân khúc, tương tự các phiên bản tiền nhiệm

Hệ thống tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng được Acer Predator đặc biệt chú trọng trên sản phẩm của mình. Điều này cũng được áp dụng cho Acer Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix với thiết kế khung máy được tối ưu và tinh chỉnh để cải thiện khả năng tản nhiệt giúp đảm bảo cho toàn bộ thiết bị tiếp tục duy trì vị thế Laptop Gaming mát nhất phân khúc tầm trung.

Đi vào chi tiết, bộ đôi “Phượng Hoàng” sở hữu 2 quạt tản nhiệt, 2 cổng hút gió (trên và dưới) cùng với 4 cổng thoát nhiệt. Đặc biệt hơn, Nitro Phoenix còn được nâng cấp hơn Nitro 5 ở việc sở hữu lớp keo tản nhiệt Kim Loại Lỏng cho CPU (vốn trước đây chỉ có trên các dòng Laptop Predator cao cấp) giúp tăng hiệu năng làm mát lên mức tối đa, đảm bảo sức mạnh xử lý luôn ổn định và đem đến sự bền bỉ dài lâu. 

Kết hợp với tính năng Acer CoolBoost có trên phần mềm NitroSense, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh tốc độ quạt và chế độ đèn để đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ở mức tối ưu và tăng hiệu năng thoát nhiệt cho toàn bộ thiết bị. 

5. Bàn Phím Chuẩn Chiến Game – Đầy Đủ Cổng Kết Nối

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 - Gaming Nitro 16 AMD Ryzen 7000 - 9

Bàn phím Nitro Phoenix đem đến trải nghiệm chiến Game trọn vẹn

Trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên Laptop Gaming Quốc Dân không chỉ đến từ cấu hình mạnh mẽ, mà còn từ bàn phím chuẩn Gaming đầy đủ tính năng độc đáo. Đèn LED RGB 4 vùng tạo nên sự hào hứng và vui mắt, phím tắt NitroSense giúp người dùng kiểm soát thiết bị một cách toàn diện chỉ bằng một lần nhấn phím. 

Các phím di chuyển “WASD” và 4 phím mũi tên cũng được thiết kế đặc biệt để giúp người chơi dễ dàng chạm đến và thực hiện các tác vụ quan trọng hay những khoảnh khắc cực kỳ căng thẳng trong trận đấu theo cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Laptop Gaming Quốc Dân 2023 - Gaming Nitro 16 AMD Ryzen 7000 - 7

“Cắm cả thế giới” với rất nhiều cổng kết nối thiết yếu có sẵn trên Nitro Phoenix

Với đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.1, Thunderbolt™ 4 và chuẩn USB 3.2 mới nhất, Nitro Phoenix hỗ trợ người dùng kết nối với tất cả các thiết bị ngoại vi cần thiết một cách thuận tiện nhất cũng như truyền tải dữ liệu nhanh và ổn định. 

6. Bảo Hành VIP 3S1

Và tương tự như các sản phẩm Laptop Gaming khác của Acer, Gaming Nitro 16 Phoenix và Nitro 17 Phoenix được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Có thể thấy, cặp đôi Nitro “Phượng Hoàng” mới đã sẵn sàng để kế thừa ngôi vị Laptop Gaming Quốc Dân từ các người đàn anh như “Ngài Hổ” Nitro 5 Tiger hay “Đại Bàng” Nitro 5 Eagle. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào Q2 năm 2023 này với 2 phiên bản như sau:

  • Acer Nitro 16 Phoenix trang bị CPU AMD Ryzen 5 7535HS cùng card đồ hoạ GeForce RTX 4050 có giá bán lẻ tham khảo từ 29,990,000 VND (AN16-41-R5M4).
  • Acer Nitro 17 Phoenix trang bị CPU Intel Core i5-13500H cùng card đồ hoạ GeForce RTX 4050 có giá bán lẻ tham khảo từ 35,490,000 VND (AN17-51-50B9).

Đừng quên theo dõi Fanpage Acer VN và cộng đồng Predator Community Vietnam để cập nhật liên tục các thông tin sự kiện, khuyến mãi và các sản phẩm mới nhất từ Acer Predator nhé!

Nguồn: Acer Việt Nam