Acer Aspire 7 – mẫu laptop chơi game mới nhất

Không giống như các dòng laptop văn phòng có thiết kế mỏng nhẹ, laptop gaming được tạo ra để đáp ứng cho nhu cầu của các game thủ để họ có thể trải nghiệm những tựa game tốt nhất ở bất kì đâu mà không cần đến những chiếc máy tính bàn cồng kềnh. Nhưng làm như thế nào để biết được laptop đó có thể chơi game được hay không? Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Acer Aspire 7 mẫu laptop chơi game mới nhất của Acer có những điểm gì nổi bật.

Acer Aspire 7 – cấu hình chuẩn gaming

Thiết kế đơn giản, không cồng kềnh

Không như các dòng laptop Acer Aspire khác được sản xuất dành cho các dòng laptop văn phòng, Acer Aspire 7 được tạo ra để phục vụ cho các game thủ chuyên dụng với cấu hình chất lượng cho người dùng có thể trải nghiệm được những tựa game ở mọi lúc bất cứ khi nào bạn muốn.

Thiết kế đơn giản, tính tế tạo nét riêng biệt của Aspire 7

Tuy là dòng laptop gaming nhưng Acer Aspire 7 lại sở hữu thiết kế trải ngược hoàn toàn với các dòng gaming khác không đồ sợ hay vẻ ngoài cồng kềnh, Acer Aspire 7 có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không làm mất đi vẻ ngoài mạnh mẽ của dòng laptop gaming và với tông màu đen được bao bọc xung quanh của laptop tao cho nó có vẻ huyền bí hấp dẫn được ánh mắt của người dùng. Bên canh đó là hệ thống đèn LED được tích hợp trên bàn phím vừa giúp ích cho việc quan sát trong bóng tối và nó cũng giúp thể hiện được phong cách của Acer Aspire 7.

Trải nghiệm CPU AMD Ryzen 5

CPU được xem là bộ não của laptop đóng vai trò xử lý các tác vụ khi người dùng tương tác trên máy tính, nên laptop của bạn nhanh hay chậm hầu như là phụ thuộc vào CPU. Vì thế laptop gaming để có thể chiến được những tựa game như ngày này còn sở hữu cho mình một bộ xử lý mạnh mẽ phải từ Core i5 trở lên và tốt hơn i7, i9 càng cao thì tốc độ xử lý của laptop càng nhanh. Nhưng kèm theo đó thì giá thành của laptop cũng tăng theo

AMD Ryzen 5 nguồn sức mạnh mới cho laptop

Với Acer Aspire 7 là mẫu laptop chơi game mới nhất thay vì sử dụng bộ xử lý Intel nhưng Acer lại lựa chọn chip AMD Ryzen 5000 series với hiệu năng và tốc độ không thua gì các i7, i9 của Intel. Đối với AMD Ryzen 5000 series thì người dùng đã có thể chiến những con game phổ biến hiện nay như: liên minh huyền thoại, cs go, valorant…ở dạng cấu hình cao nhất.

Khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao của NVIDIA graphic mới nhất

Đối với các dòng laptop thông thường thì có card đồ họa rời hay không thì không quan trọng nhưng với laptop gaming thì card đồ họa là một yếu tố bắt buộc phải có. Vì để có thể trải nghiệm các tựa game với hình ảnh đỉnh cao thì bạn phải cần đến card đồ họa, vì card đồ họa được tạo ra để xử lý các hình ảnh và chuyển động phức tạp ở những tựa game. Nhờ vậy mà card đồ họa là một trong các yếu tố được quan tâm nhất khi lựa chọn laptop gaming. Để chiến được những con game đồ họa như hiện nay thì bạn cần có card từ 1060 trở lên.

Sự kết hợp của chip AMD và card đồ họa NVIDIA tạo nên một sức mạnh mới

Laptop Acer Aspire 7 với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 1650Ti 4GB DDR6 sẽ giúp người dùng tăng khả năng xử lý công việc cũng như giải trí với những tựa game. Với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 1650Ti 4GB DDR6 thì bạn có thể yên tâm mà trải nghiệm những tựa game với các hành động mãn nhãn. Khi kết hợp thêm với bộ xử lý AMD Ryzen 5000 series ở trên thì nó sẽ tạo ra một nguồn sức mạnh vô tận giúp cho Acer Aspire 7 chinh phục mọi tựa game đồ họa.

Bên cạnh đó thì Acer Aspire 7 còn có thêm sự hỗ trợ của RAM lên đến 8GB và người dùng có thể nâng cấp tối đa lên đến 32GB để đẩy nhanh quá trình xử lý các tác vụ của laptop. Ngoài ra, Acer Aspire 7 còn sử dụng ổ cứng SSD có dung lượng 1TB tạo ra một không gian lưu trữ rộng lớn cho bạn có thể thoải mái lưu trữ các tựa game mà không lo tràn bộ nhớ và SSD còn làm cho tốc độ khởi động của laptop trở nên nhanh hơn.

Màn hình với hình ảnh mượt mà chất lượng

Khi đến với Acer Aspire 7 bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng với tỷ lệ màn hình chiếm 81.61% thân máy. Màn hình của Acer Aspire 7 có kích thước lên đến 15.6 inch độ phân giải Full HD cho người dùng có được những hình ảnh sắc nét, mượt mà và tấm nền IPS mạng lại tầm nhìn rộng lên đến 178 độ sẽ là một lợi thế cho các game thủ. 

Màn hình rộng lớn hình ảnh sắc nét mượt mà

Để cho hình ảnh càng chất lượng và trực quan hơn, nhà sản xuất đã tích hợp thêm cho Aspire 7 Acer Color Intelligence và Acer Exacolor làm cho các hình ảnh được hiển thị càng thêm sống động cho người dùng cảm giác như được hòa mình vào thế giới game.

Các tính năng khác của Acer Aspire 7

Bên cạnh đó thì Acer Aspire 7 còn có các tính năng nổi bật khác. Khả năng kết nối internet nhanh chóng với Wi-Fi 6 bằng tần kép làm cải thiện các băng thông mạng trung bình lên đến 2 3 lần và giảm 3 độ trễ lên đến 75% so với Wi-Fi 5.

Các tính năng hiện đại hỗ trợ game thủ

Ngoài ra, các cổng kết nối ở Acer Aspire 7 được tích hợp đầy đủ và hiện đại. Trong đó với USB-C thì người dùng có thể truyền dữ liệu siêu nhanh thông qua USB Superspeed 5Gbps và Acer Aspire 7 còn có 4 cổng kết nối khác bao gồm một cổng USB 2.0, cổng HDMI và hai  cổng Superspeed USB 5gbps Type-A có thể được dùng để làm sặc ngoại tuyến.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Acer Aspire mẫu laptop chơi game mới nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến . Hy vọng qua bài viết trên mạnh sẽ có thêm sự lựa chọn của mình và kinh nghiệm khi chọn các dòng laptop gaming. 

>>> Vì sao laptop gaming AMD lại hấp dẫn game thủ đến vậy?