Acer Aspire 3 – mẫu laptop văn phòng giá rẻ cho người dùng

Nhân viên văn phòng, do yêu cầu của công việc nên họ thường phải tương tác với các phần mềm chuyên dụng như Word, Excel, Powerpoint….chính vì thế các nhân viên cần trang bị cho mình một chiếc laptop và đặt ra các tiêu chí như vừa có thể đáp ứng được nhu cầu của công việc mà giá thành phải hợp lý. Để đáp ứng được nhu cầu trên Acer, đã cho ra mắt dòng laptop văn phòng giá rẻ Aspire 3 với nhiều mẫu mã và giá thành cho người dùng lựa chọn.

Các tiêu chí lựa chọn laptop văn phòng

Giá thành

Đầu tiên là các mẫu laptop văn phòng thường có giá thành hợp lý chỉ với 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop đáp ứng được nhu cầu về công việc văn phòng, mà không cần phải lựa chọn những dòng laptop gaming hay đồ họa. Tuy có giá thành không cao nhưng về tính năng và công nghệ thì các dòng laptop này đều được trang bị đầy đủ để phục vụ được công việc như gõ văn bản hay xem phim giải trí.

Thiết kế ấn tượng

Tuy là dòng laptop tầm trung nhưng với trí sáng tạo của con người, các thương hiệu đã không ngừng cải tiến và cho ra thị trường những mẫu laptop văn phòng giá rẻ với đủ kiểu thiết kế đa dạng cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt phần vỏ của laptop này thường được làm từ hợp kim cao cấp không chỉ đóng vai trò bảo vệ cấu trúc bên trong mà còn tạo cho máy có kiểu dáng bên ngoài sang trọng, tao nhã cho người dùng cảm giác thoải mái mỗi khi nhìn vào.

Với thiết kế siêu mỏng và nhỏ gọn

Ngoài thiết kế thì trọng lượng cũng là một trong những lý do mà người dùng lựa chọn. Laptop văn phòng được thiết kế tối ưu lẫn bên trong và ngoài giúp giảm đáng kể trọng lượng của laptop xuống không quá 1.5kg, cho nên bạn có thể thoải mái làm việc bất kì nơi đâu chỉ với một chiếc laptop.

Cấu hình và hiệu năng

Không chỉ có thiết kế nổi bật, cấu hình và hiệu năng của các laptop sẽ mang đến cho người dùng cái nhìn khác về dòng laptop văn phòng. Đầu tiên là chúng có thể xử lý mọi thao tác mượt mà trên các ứng dụng văn phòng Word, Excel, Powerpoint. Ngoài ra laptop này văn có thể đảm nhiệm một số công việc đồ họa đơn giản là thiết kế các quảng cáo cho sản phẩm hay sử dụng phần mềm Photoshop cho công việc thiết kế. Để sử dụng được các phần mềm trên chủ yếu nhờ vào bộ xử lý Intel Core i3 – i7 được tích hợp trên máy

Về cấu hình cơ bản của các dòng laptop này có dung lượng thấp nhất hiện nay là 4GB, ổ cứng được sử dụng là SSD hoặc HDD tùy vào từng giá thành khác nhau.

Màn hình

Màn hình cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn laptop. Với kích thước màn hình và độ phân giải càng cao, nó sẽ giúp cho việc hiển thị hình ảnh càng sắc nét và chất lượng cho người dùng một không gian kể cả công việc và giải trí. Với công nghệ phát triển hiện nay thì màn hình có kích thước tối thiểu là 13 inch cùng với độ phân giải HD nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này

Acer Aspire 3 – mẫu laptop văn phòng giá rẻ của năm

Được biết đến là mẫu laptop văn phòng giá rẻ được thiết kế bởi Acer, một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng laptop. Đầu tiên điểm nổi bật của Acer Aspire 3 là thiết kế độc đáo với vẻ ngoài mỏng và lớp phủ ấn tượng Acer Aspire 3 đã thành công khi thu hút được người dùng. Thêm vào đó là bề mặt đan chéo được làm tỉ mỉ đã giúp cho Acer Aspire 3 trở nên càng thêm hoàn mỹ

Thiết kế tạo sự sang trọng cho người dùng

Điểm cộng tiếp theo của Acer Aspire 3 là hệ thống cấu hình. Các dòng máy Aspire 3 đều sử dụng bộ xử lý Intel mới nhất và đi kèm theo đó dung lượng RAM lên đến 16GB đã tạo ra nguồn sức mạnh cung cấp cho máy tính có thể làm việc cả ngày và xử lý nhanh các tác vụ trên máy như: làm việc hay giải trí Acer Aspire 3 đều có thể làm thỏa mãn được người dùng. Cùng với không gian lưu trữ vô tận, Acer Aspire 3 được thiết kế để bạn có thể nâng cấp dung lượng ổ cứng lên đến 1 – 2TB, với không gian như thế bạn hoàn toàn có thể lưu trữ được những dự án.

Sở hữu nguồn sức mạnh vượt bậc

Với viền màn hình được làm siêu mỏng kết hợp với độ phân giải Full HD đã tạo ra một không gian hình ảnh hiển thị được nhiều hơn nhờ vào tổ hợp này. Đi kèm với nó là một số công nghệ điển hình của Acer như: BluelightShield với khả năng lọc và hạn chế ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng trong quá trình làm việc và giải trí. Chưa kể, với Wi-Fi 5 sẽ cung cấp khả năng truy cập internet nhanh chóng và ổn định. Người dùng có thể thoải mái làm việc nhóm thông qua các cuộc gọi video, nhờ vào hệ thống camera và micro cao cấp trên Acer Aspire 3.

Trên đây là một số thông tin khi lựa chọn laptop văn phòng và dòng máy Acer Aspire 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể dựa ra cho mình sự lựa chọn được mẫu laptop phù hợp cho công việc.