3 lý do dân văn phòng nên sắm một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh, hay ultrabook, hiện đang là dòng sản phẩm được yêu thích rộng rãi. Vừa có ngoại hình bắt mắt, trọng lượng nhẹ nhàng, lại mang trong mình hiệu suất vượt trội, nên phân khúc laptop này là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ học sinh, sinh viên, cho đến dân văn phòng. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop có thể giúp công việc của mình luôn được hoàn thành nhanh chóng, hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé! 

3 lý do dân văn phòng nên sắm một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh

Thoải mái họp hành, thảo luận ở mọi nơi

Họp hành đã trở thành hoạt động không thể thiếu của mỗi nhân viên văn phòng. Những buổi gặp mặt quan trọng đó có thể diễn ra ở văn phòng công ty, nhà hàng, quán cà phê, hay trụ sở của đối tác. Với đặc thù phải di chuyển đến nhiều địa điểm như thế, một chiếc laptop mỏng nhẹ chính là giải pháp tối ưu nhất, cho phép bạn có được quá trình làm việc thuận lợi, thoải mái, đồng thời hạn chế những tác động không tốt đến sức khỏe. 

Với đặc thù phải di chuyển đến nhiều địa điểm, một chiếc laptop mỏng nhẹ chính là giải pháp tối ưu nhất, cho phép bạn có được quá trình làm việc thuận lợi, thoải mái

Đa nhiệm trên nhiều tab cùng lúc mà không lo giật lag

Thói quen làm việc của mỗi người rất khác nhau. Có thể bạn là người có khả năng ghi nhớ, kiểm soát tốt, và không cần mở cùng lúc nhiều tab làm việc. Mặt khác, cũng có không ít nhân viên văn phòng cần mọi dữ liệu  luôn trong trạng thái sẵn sàng, thay vì phải mất thời gian tìm kiếm từ danh mục đánh dấu trang, hoặc lịch sử trình duyệt. Tuy nhiên, điều này có thể vô tình khiến hiệu suất của laptop sụt giảm đáng kể.

Nếu có trong tay một chiếc laptop cấu hình mạnh, những vấn đề nêu trên đều sẽ được giải quyết một cách hiệu quả. Đặc biệt với các dòng laptop sở hữu dung lượng RAM từ 8GB, kèm theo đó là CPU Core i5, i7 hoặc Ryzen 5, Ryzen 7, việc đa nhiệm hoàn toàn không phải là điều khó nhằn.

Thiết kế tao nhã giúp tuôn trào mạch cảm hứng

Cùng với sức mạnh bên trong, thiết kế bên ngoài cũng là khía cạnh cần được tuyên dương ở các mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh. Trong nhiều tình huống, một chiếc laptop có ngoại hình đẹp sẽ mang lại cho bạn nhiều sự hào hứng hơn mỗi khi bắt đầu công việc. Hơn nữa, vẻ ngoài bắt mắt của laptop cũng phần nào cho thấy phong cách thời thượng của riêng bạn. 

Cùng với sức mạnh bên trong, thiết kế bên ngoài cũng là khía cạnh cần được tuyên dương ở các mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh

Trải nghiệm làm việc đầy hứng khởi cùng Acer Swift 3x

Nhẹ nhàng nhưng vẫn cứng cáp nhờ hợp kim nguyên khối mang ánh vàng Safari Gold

Thân máy của laptop Acer Swift 3x được bao bọc bởi hợp kim nguyên khối, loại chất liệu bền bỉ, vững chãi hàng đầu. Hơn nữa, vật liệu này còn giúp trọng lượng của máy giảm xuống chỉ còn 1.37kg, giúp việc đồng hành cùng Swift 3x trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện hơn bao giờ hết. Bổ sung vào sự hoàn thiện ngoại hình cho Acer Swift 3x còn phải kể đến ánh vàng Safari Gold, vừa tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm, vừa hạn chế tình trạng ố vàng, bám bẩn. 

Thân máy của laptop Acer Swift 3x được bao bọc bởi hợp kim nguyên khối mang sắc vàng Safari Gold sang trọng

Trang bị card đồ họa rời đầu tiên từ Intel

Kể cả khi nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở những tác vụ văn phòng cơ bản, card đồ họa vẫn là chi tiết không thể thiếu để hiệu suất công việc của bạn luôn được đảm bảo. Ngoài ra, card đồ họa còn hỗ trợ tối đa cho việc hiển thị màu, giúp các khung hình trên laptop được bắt mắt, rực rỡ hơn. 

Đến với Acer Swift 3x, tốc độ hoàn thành công việc của bạn sẽ được cải thiện hơn nữa với card đồ họa rời Intel Iris Xe Max. Thông qua món linh kiện được phát triển bởi Intel, bạn không những có thể hoàn tất nhiệm vụ trong khoảng thời gian ngắn, mà còn được tận hưởng phút giây giải trí, thư giãn chất lượng nhờ khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng.

Đến với Acer Swift 3x, tốc độ hoàn thành công việc của bạn sẽ được cải thiện hơn nữa với card đồ họa rời Intel Iris Xe Max

Vận hành mượt mà với CPU thế hệ 11

Bộ công cụ của Google, như Google Sheet, Google Docs, Google Slides,… tuy đơn giản và dễ sử dụng, nhưng lại tiêu tốn của laptop lượng tài nguyên tương đối lớn. Ắt hẳn, bạn đã có những phút giây trì trệ bởi đoạn văn bản còn đang dang dở thì bị đứng máy giữa chừng, hoặc kéo thả nhầm ô dữ liệu do laptop đột ngột giật lag. Giờ đây, với sự trợ giúp của CPU Intel thế hệ 11 có ở series Swift 3x, nỗi lo âu của bạn đều sẽ được khép lại, thay vào đó là những trải nghiệm tốc hành hơn, mượt mà hơn và ít gây trục trặc hơn.

CPU Intel thế hệ 11 có ở series Swift 3x mang lại trải nghiệm tốc hành hơn, mượt mà hơn và ít gây trục trặc hơn

Cùng điểm lại thông số kỹ thuật của Acer Swift 3x

Cấu hình Acer Swift 3x:

  • CPU: Intel Core i5-1135G7, 2.40 GHz
  • Card đồ họa: Intel Iris Xe Max Graphics
  • RAM: DDR4 8GB/16GB
  • Thông số màn hình: 14 inch, công nghệ tấm nền IPS, độ phân giải Full HD, tần số quét 60Hz
  • Bộ nhớ trong: SSD NVMe PCle 512GB/1TB
  • Trọng lượng: 1.37kg

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh không chỉ là sản phẩm thời thượng, mà còn như vị trợ thủ đắc lực, đem lại cho bạn cảm nhận trọn vẹn trong suốt quá trình sử dụng. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về những dòng laptop ưu việt khác, đừng quên cập nhật trang web Acer Việt Nam nhé