Vì sao Acer Series 5 ghi điểm trong mắt sinh viên?

Thiết kế tinh tế 

Acer luôn chăm chút rất nhiều đến tổng thể sản phẩm của mình, nhằm mang đến không chỉ một phương tiện học tập, mà còn là một món đồ thời trang tạo điểm nhấn cho người sử dụng. Với E5F5, mặt sau máy là nơi hãng chú trọng nhất khi mang tới ngôn ngữ thiết kế dạng vân chải ngang dọc, lấy ý tưởng từ vải lụa, gây ấn tượng cho người đối diện nhờ hiệu ứng thị giác bắt mắt. Cộng thêm các đường vát cắt kim cương ở phần viền, tất cả tạo nên cảm giác cao cấp.

Trong khi đó, A5 lại mang trong mình ngôn ngữ thiết kế vượt thời gian. Những đường thẳng song song trên bề mặt vỏ máy như tượng trưng cho dòng thời gian bất tận đang cuộn chảy. Phần bản lề với màu bạc, được tối giản nhưng vẫn nổi bật trên nền đen huyền bí.

hinh-1-4

Bố cục Series 5 cũng rất vuông vắn, cứng cáp và mạnh mẽ, các đường nét được làm tối giản nhất có thể, phần viền màn hình khá mỏng cho cảm giác trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Màn hình sống động

Series 5 trải dài trên nhiều phân khúc, nhưng đa phần được trang bị màn hình IPS với độ phân giải Full HD 1080p trở lên, mang lại hình ảnh sắc nét hơn nhiều lần so với độ phân giải HD thông thường. Tấm nền IPS đồng thời giúp cho góc nhìn được rộng rãi hơn và khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn.

hinh-2-4

Acer còn tích hợp vào màn hình rất nhiều công nghệ đỉnh cao. Với ExaColor™, màu sắc hiển thị trở nên đẹp mắt hơn, tái tạo màu sắc tốt hơn với dải màu rộng hơn tới 72% NTSC. Hay Color Intelligence™ giúp tăng cường màu sắc tự nhiên, liên tục tối ưu độ tương phản và gam màu mang lại màu sắc và độ sáng hợp lý nhất dựa trên nội dung đang trình chiếu.

Không thể kể tới khả năng bảo vệ mắt thông qua tính năng BluelightShield giúp lọc ánh sáng xanh, bảo vệ sức khỏe mắt cho người sử dụng trong 1 thời gian dài. Tính năng này có 3 chế độ: Long Hour Mode (tự động cân chỉnh giúp giảm thiểu lượng ánh sáng xanh, giúp giảm mệt mỏi cho mắt nếu dùng lâu), Mid/High Reduction (giảm ánh sáng xanh tới 36% và tối đa 54%) và Low Reduction (giảm 18% lượng ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt tốt hơn).

Hiệu năng mạnh mẽ

Series 5 được trang bị chip Core i thế hệ 7 mới nhất của Intel. Kết hợp với bộ nhớ RAM từ 4 GB và card đồ họa cao cấp đến từ NVIDIA, máy luôn đáp ứng nhu cầu người dùng nhờ khả năng xử lý hầu hết các tác vụ từ nhẹ đến nặng. Do đó, việc chạy các phần mềm học tập, chơi game hoặc xem phim độ phân giải cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

hinh-3-3

Và với dòng chip và RAM mới, các công nghệ bên trong nó còn giúp thiết bị tiết kiệm điện năng hơn. Từ đó, giúp cho việc học tập hay giải trí được lâu hơn, không sợ nỗi lo hết pin, nhất là ở những nơi không có sẵn nguồn điện để sạc.

Giải trí đỉnh cao

Với màn hình độ phân giải cao, việc trải nghiệm xem phim, duyệt ảnh, chơi game… sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ khả năng hiển thị sắc nét. Cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ đi kèm, các nội dung trên càng được tối ưu, từ đó những gì đang có trên màn hình lại càng thêm sống động.

Âm thanh cũng là yếu tố hết sức quan trọng, giúp khả năng giải trí trở nên hoàn hảo hơn, nhất là khi trải nghiệm xem phim, nghe nhạc hay chơi các tựa game “bom tấn”. Acer đã đưa vào Công nghệ TrueHarmony™ hứa hẹn mang lại chất âm hoàn hảo và không bị rè khi tăng âm lượng lên tối đa.

hinh-4-2

Trên Series 5, người dùng cũng có thể trò chuyện trực tuyến thông qua hệ thống camera và micro thu âm. Camera vơi công nghệ High-dynamic-range (HDR) giúp hình ảnh thu được có chất lượng ánh sáng tốt hơn nhiều so với camera thông thường, trong khi 2 micro chuẩn Purified.Voice cho chất lượng âm thanh trong trẻo và có chất âm tốt nhất khi videocall.

Kết nối siêu tốc

Bên cạnh các cổng USB 2.0 và USB 3.0, các máy còn có mặt của cổng USB Type C thời thượng, từ đó khả năng truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0 thông thường. Cổng USB 3.0 còn cho phép sạc nhanh điện thoại – giải pháp chữa cháy rất hay trong trường hợp không mang sạc – kể cả khi máy đang tắt hoặc để trong balo.

hinh-5

Với công nghệ SignalUp độc quyền của Acer, khả năng bắt sóng Wi-Fi của laptop mạnh hơn 30%. Ngoài ra, dòng này còn có thêmkết nối Bluetooth 4.0 giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi ổn định.