Trải nghiệm Gaming Nitro 5 – laptop giá rẻ chơi game của Acer

Laptop gaming được xem như là một trong những dòng laptop phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn cho dù không phải là một game thủ. Để phục vụ được nhu cầu đó các thương hiệu laptop nổi tiếng như Acer đã cho ra mắt những chiếc laptop gaming với đủ loại sản phẩm từ cao cấp cho đến tầm trung để người dùng cho thêm sự lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau trải nghiệm Acer Gaming Nitro 5 2021 mẫu laptop giá rẻ chơi game của năm.

Vậy laptop giá rẻ có chất lượng hay không?

Nhiều người dùng lại thắc mắc và đặt ra câu hỏi, sử dụng laptop giá rẻ chơi game có chất lượng hay không. Đương nhiên là có và nó còn tùy vào các mẫu laptop, như laptop gaming thì vẫn còn những dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ để phù hợp với điều kiện của người dùng khác nhau. Nhưng các mẫu laptop đó vẫn có để đảm bảo cho bạn trải nghiệm được trọn vẹn những tựa game phổ biến như: Liên Minh Huyền Thoại, PUBG… với cấu hình tầm trung.

Tiếp theo cho dù là dòng máy tính gaming giá rẻ nhưng các mẫu laptop này điều sở hữu sức mạnh vượt trội hơn nhiều so với các dòng laptop khác. Từ hệ thống cấu hình đủ mạnh có thể cần những tựa game nặng cho đến các công nghệ, tính năng hỗ trợ người dùng để có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Acer Gaming Nitro 5 – với diện mạo gaming hoàn toàn mới

Acer Gaming Nitro 5 là một trong những sản phẩm được nâng cấp trong năm 2021 với diện mạo cũng như hệ thống cấu hình đã được thay đổi để tăng sức mạnh của máy lên một tầm cao mới. Và Gaming Nitro 5 cũng được biết đến là sản phẩm tầm trung mà Acer đã cho ra mắt thị trường trong những năm gần đây và nó luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng, bởi cấu hình, tính năng hiện đại mà chiếc laptop này đã sở hữu sau những lần nâng cấp qua các năm.

Thiết kế đơn giản nhưng đậm chất gaming

Đầu tiên là một diện mạo hoàn toàn mới không cồng kềnh như các laptop gaming khác. Gaming Nitro 5 được thiết kế đơn giản với hai đường cắt càng làm đậm chất vitamin và lớp vỏ màu đen đã tạo ra một chiếc máy gaming với vẻ ngoài mạnh mẽ và phong cách. Ngoài ra, thì so với các bản nâng cấp trước thì ở lần này trọng lượng của Gaming Nitro 5 đã được tối ưu hơn nhờ vào phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp vừa giúp giảm trọng lượng vừa hỗ trợ thêm cho quá trình tản nhiệt.

Và một điểm không thể không nhắc đến ở bản Gaming Nitro 5 2021 là hệ thống đèn nền. Bàn phím của Gaming Nitro 5 đã được tích hợp thêm hệ thống đền nên thông minh cho phép người dùng có thể tự do trong việc điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp thông qua chiếc nút Nitro Sense được tích hợp ngay trên bàn phím. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tính năng Wave trong Dynamic để cho màu sắc tự động chạy từ trái sang phải. Về chất lượng bàn phím thì không có quá nhiều thay đổi cũng mang lại cảm giác thoải mái khi gõ và sự phản hồi nhanh đến từ bàn di chuột.

Hệ thống đèn bàn phím thông minh tự động thay đổi màu sắc

Đặc biệt trong bản nâng cấp lần này Acer Gaming Nitro 5 đã sở hữu cho riêng mình hệ thống cấu hình mới hoàn toàn và có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Từ bộ xử lý mới nhất của Intel với tốc độ turbo lên đến 5 GHz, trong đó đạt 4 lõi và 8 luồng sẽ giúp Gaming Nitro 5 đạt hiệu năng tối đa mỗi khi chơi game. Chưa dùng lại ở đó hiệu năng của máy sẽ đạt đỉnh cao khi có thêm chiếc card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series và dung lượng RAM tối đa có thể đạt 32GB DDR4, sử dụng thêm bộ nhớ SSD tăng tốc độ khởi động của máy.

Trang bị chip Intel 7 thế hệ mới nhất

Bên cạnh cấu hình thì hình ảnh mà màn hình Gaming Nitro 5 đem lại chất lượng cũng không kém cạnh. Với chiếc màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD sẽ mang lại không gian rộng lớn, hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét, thêm vào tấm nền IPS sẽ giúp cho góc độ quan sát màn hình lên đến 178 độ đây được xem là một lợi thế cho các game thủ. Thêm vào đó là tốc độ làm mới 144Hz và thời gian phản hồi 3ms, nó sẽ cho game thủ tận hưởng, trải nghiệm mượt mà khi chơi game. Ngoài ra tỷ lệ màn hình cũng đã được thay đổi và nâng lên là 80% với viền hẹp, màu sắc thì sống động như thật bằng cách sử dụng bảng điều khiển 72% NTSC.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét chi tiết 

Để có thể đảm bảo hệ thống cấu hình của Gaming Nitro 5 có thể hoạt động liên tục nhà sản xuất đã phải sử dụng công nghệ tản nhiệt tốt nhất. Đó là những chiếc quạt đôi đi kèm với công nghệ CoolBoost và 4 cổng thoát khí, với thiết kế này nó sẽ giúp tăng tốc độ tản nhiệt lên 10%. Và người dùng có thể theo dõi trực tiếp thông qua phần mềm Nitro Sense. Ngoài ra thì Nitro còn có các tính năng như Wifi 6 mới nhất và Killer Ethernet E2600 giúp ổn định đường truyền internet để người dùng có thể yên tâm mà trải nghiệm.

Khả năng ổn định đường truyền internet với Wifi 6

Nhanh tay mua sản phẩm chính hãng tại web của Acer để sở hữu chương trình khuyến mãi khủng “Black to school” . Do nhu cầu sở hữu laptop trong mùa dịch của sinh viên, học sinh Acer đã cho ra mắt chương trình này, được áp dụng cho toàn bộ những dòng laptop gaming của Acer từ ngày 1-8 đến 31-10 2021, khi mua sản phẩm bạn sẽ được thêm 1 năm bảo hành miễn phí đến từ Acer. Tìm nhiều hơn tại https://backtoschool.acervietnam.com.vn/

Trên đây là bài viết về Acer Gaming Nitro 5 mẫu laptop giá rẻ chơi game đang “hot” trên thị trường gaming mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nó sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho người dùng hiện nay với giá thành phù hợp khoảng 25 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop gaming Gaming Nitro 5.