Top laptop mùa tựu trường được yêu thích nhất

Phải có lý do nào đó để những laptop dưới đây đang được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu thử nhé!

Aspire 5: vỏ nhôm, pin trâu, mỏng nhẹ, hiệu năng cao, giá từ 13,19 triệu đồng

Khác biệt lớn nhất ở bản 2020 là Aspire 5 đã lột xác với vỏ nhôm sang, xịn, mỏng nhẹ nhưng vẫn giữ nguyên giá trị hiệu năng cao so với mức giá. Acer cũng lần đầu trang bị bản lề mở 180 độ trên Aspire 5, cho phép người dùng có thể mở ở nhiều góc khác nhau.

1-5

Nhưng Aspire 5 còn có những điểm khác mà nhiều bạn HVSS rất thích, đó là trọng lượng chỉ khoảng 1,5 kg-1,7 kg, tùy phiên bản. Với trọng lượng này, Aspire 5 phù hợp với cả nam và nữ, cả với những người thích di động, xê dịch hay những người thích hướng nội.

Thời lượng pin của Aspire 5 cũng ghi điểm với nhiều bạn HSSV. Tùy từng phiên bản, Aspire 5 có thể cho thời lượng 11 tiếng sử dụng liên tục, dư sức đáp ứng nguyên ngày năng động học tập và giải trí của bạn. Thậm chí, để phù hợp với cả những “cú đêm” Aspire 5 còn có công nghệ Bluelight Shield, cản 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt khi dùng trong thời gian dài.

Cấu hình cũng là một điểm cộng lớn của Aspire 5 với chip Intel Core thế hệ thứ 10, cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Với nhiều phiên bản khác khau, Aspire 5 sinh ra để dành cho tất cả mọi người. Thậm chí, các phần mềm thiết kế căn bản, render video đơn giản, chơi game không đòi hỏi cao về cấu hình thì Aspire 5 cũng cân được ở phiên bản có card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 và có thể nâng cấp RAM tới 20GB. Aspire 5 đắt nhất là 18,69 triệu đồng, còn rẻ nhất chỉ từ 13,19 triệu. Đó là lý do người dùng gọi Aspire 5 là laptop quốc dân.

Nitro 5: Laptop gaming tầm trung mang trải nghiệm cao cấp

Nitro 5 vốn đã có “số má” trong giới laptop gaming tầm trung nên được nhiều người yêu thích cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ở bản 2020, còn có rất nhiều các nâng cấp mang lại cảm giác trải nghiệm như một laptop gaming cao cấp.

2-5

Đầu tiên là thiết kế với vỏ ngoài được làm mới, nhìn góc cạnh và hầm hố, kết hợp hài hòa hai màu đỏ và đen. Nhưng điểm hấp dẫn nhất ở ngoại hình của Nitro 5 là hệ thống đèn nền RGB 4 vùng, vốn thường chỉ có ở dòng cao cấp. Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt trên Nitro 5 đã được nâng cấp toàn diện nhờ hệ thống tản nhiệt 2 quạt và các ống đồng, chưa kể là công nghệ CoolBoost có khả năng tăng tốc độ quạt lên 10% và làm mát CPU/GPU thêm 9%.

Thế hệ Nitro mới đều được nâng level với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 cùng nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau, đặc biệt là card đồ họa gồm GPU GeForce GTX 1650Ti hoặc 1650 mới nhất. Tất cả đều có RAM tối thiểu 8GB, có thể nâng cấp tối đa 32GB, ổ SSD 512 có thể nâng cấp tối đa 2TB SSD và 2TB HDD. Với cấu hình và thiết kế này, Nitro 5 sẽ cho bạn cảm giác chiến game trên một Laptop Gaming cao cấp thực sự.

Predator Helios 300: Vũ khí tối thượng của quái thú Predator

Helios 300 được mệnh danh là vũ khí tối thượng dành cho game thủ chuyên nghiệp với 3 tùy chọn cấu hình, trang bị chip Intel Core i7 thế hệ thứ 8 hoặc thứ 9, RAM tối thiểu 8GB, tối đa 16GB, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660Ti hoặc RTX 2060. Ổ cứng 512GB SSD, nâng cấp tối đa 1TB SSD và 2TB HDD.

3-5

Nhưng sức mạnh của Helios 300 không chỉ nằm ở cấu hình mà ở công nghệ tản nhiệt với quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4, cải thiện hiệu suất làm mát lên tới 45%. Với game thủ, màn hình là yếu tố quyết định rất lớn tới “thành bại” trên chiến trường, vì thế màn hình độ sáng 300 nits, tần số quét 144Hz và độ phản hồi 1ms chính là vũ khí tối tượng của Helios 300.

Predator Triton 500: Thần khí bá vương, siêu mỏng, siêu nhẹ

Triton 500 mang vẻ sắc lạnh của quái thú Predator nhưng không theo xu hướng hầm hố mà chọn lối thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ. Rất khó để tìm thấy trên thị trường một laptop gaming 2,1kg và mỏng 17,9 mm.

4-5

Ngoài hệ thống quạt làm mát tiên tiến, Triton 500 còn có cơ chế tản nhiệt riêng bằng luồng gió xoáy (Vortex Flow) để đẩy nhanh khí nóng ra ngoài, giúp hạ nhiệt tốt hơn 33% thế hệ cũ nhưng độ ồn lại giảm đi được 7%.

Bên trong vẻ sắc lạnh của Triton 500 là nguồn sức mạnh khổng lồ với mạnh nhất là chip Intel Core i7 thế hệ thứ 10-10875H, RAM 32GB, SSD 1TB, nâng cấp tối đa 2TB, card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX 2080 SUPER. Đặc biệt, phiên bản này có tần số quét lên tới 300 Hz, khủng nhất thị trường hiện tại với tốc độ phản hồi 3ms. Sự kết hợp này của Triton 500 có thể giúp bạn xưng vương ở bất kỳ một giải đấu nào.

5-4

Từ nay cho đến hết ngày 31/10 hoặc cho đến khi hết quà, Acer đem đến cho người dùng chương trình ưu đãi như sau:

  • Khi mua laptop gaming mang thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng một ly giữ nhiệt Predator và một balo Predator Utility cực chất.
  • Đối với laptop gaming Acer Nitro 5, Nitro 7, Aspire 7, khách hàng sẽ được tặng một ly giữ nhiệt Predator và một balo Predator SUV.
  • Đối với màn hình gaming Acer từ 24 inch trở lên, khách hàng sẽ được tặng một ly giữ nhiệt Predator.