Top các mẫu laptop dành cho học sinh của Acer

Bạn là một học sinh đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop phù hợp cho việc học hành cũng như sử dụng cho công việc sau này thì hãy đến với các mẫu laptop mỏng nhẹ của Acer. Các dòng laptop này của Acer có thể đáp ứng được nhu cầu của các học sinh kể cả nhân viên văn phòng từ thiết kế cho đến cấu hình, tính năng hiện đại mà laptop Acer sở hữu. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về top các mẫu laptop dành cho học sinh của Acer.

Acer Swift X – cấu hình mạnh mẽ đáp ứng được mọi yêu cầu

Acer Swift X là một trong những mẫu laptop tầm trung của Acer, với cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng được các nhu cầu cần thiết kế học sinh vừa học có thể vừa giải trí sau những giờ học với những tựa game phổ biến hiện nay.  Chưa hết điểm nổi bật của mẫu laptop này là thiết kế sang trọng, làm cho người dùng trở nên nổi bật tạo sự tư tin.

Thiết kế sang trọng, phong cách cho người dùng

Đầu tiên là phần vỏ của Acer Swift X sử dụng hợp kim nguyên khối tạo nên, đây là một trong những chất liệu bền bỉ hơn so với các kim loại thông thường cũng như trọng lượng của laptop cũng được tối ưu hơn nhiều so với các dòng laptop khác. Nhờ vậy mà Acer Swift X đạt trọng lượng 1.39kg, thuận tiện cho các học sinh di chuyển và học bất kì đâu. Ngoài ra thì Swift X còn được trang bị pin 59Wh với thời lượng hoạt động liên tục trong gần 17 giờ mà không cần sạc do đó mà bạn có thể sử dụng thoải mái Swift X để học dù là bị cúp điện cũng không bị trễ bài tập.

Không chỉ như thế người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sống động, chân thực với chiếc màn hình 14 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS và không gian hiển thị rộng lớn do tỷ lệ màn hình chiếm đến 85.73% so với thân máy. Đặc biệt với gam màu mở rộng sRGB 100% và độ sáng 3001 nits đã làm cho màu sắc của hình ảnh càng thêm chính xác tăng sự chi tiết.

Cấu hình chinh phục mọi thử thách

Cấu hình của Swift X không thua gì so với một số dòng máy gaming hiện nay, từ bộ xử lý AMD Ryzen 5000 series, được phát triển và tạo nên từ những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đã giúp cho hiệu năng của Swift X đạt bước tiến mới, đi kèm theo đó là card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050Ti và dung lượng RAM từ 8 – 16GB. Với cấu hình này đã giúp cho Acer Swift X trở nên đa năng từ việc học cho đến các công việc khác chiếc laptop Swift X hoàn toàn có thể đáp ứng. Công nghệ tản nhiệt thì hiện đại giúp cho Swift X ổn định hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng.

Trang bị đẩy đủ các cổng kết nối cho người dùng

Hệ thống các cổng kết nối của Acer Swift X được trang bị đẩy đủ từ HDMI cho đến hiện đại như USB 3.2 Gen 2 Type-C với khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng hoặc có thể sử dụng như cổng sạc laptop, kết nối thêm với các thiết bị ngoại vi khác. Khả năng kết nối internet nhanh chóng và ổn định của Swift X,, hỗ trợ nhiều cho việc học hành của các học sinh trong việc tra tài liệu ở những nơi có internet chậm và sóng yếu. 

Cortana trong tầm tay với tính năng Wake on Voice, DTS Audio, Acer TrueHarmony ™ và Acer Purified Voice ™ với tính năng giảm tiếng ồn công nghệ AI trở không chỉ mang đến trải nghiệm thông minh mà còn là trải nghiệm âm thanh tuyệt vời theo đúng nghĩa đen.

Acer Aspire 3 – mẫu laptop học sinh giá rẻ

Aspire 3 là mẫu laptop giá rẻ dành riêng cho các học sinh với nhiều giá thành hấp dẫn chưa đến 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop Aspire 3. Về thiết kế tổng thể của Aspire 3 thì bề ngoài nhỏ gọn, kèm theo bề mặt của laptop được thiết kế đan chéo đã tạo nên một chiếc laptop đầy phong cách và đẹp mắt. Hệ thống bàn di chuột của Aspire 3 đã được thay đổi giúp nó nhạy và có độ chính xác cao hơn nhiều so với các laptop khác.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch phù hợp cho học sinh

Để Aspire 3 đạt hiệu năng cao hơn thì trong năm nay Acer đã tích hợp cho dòng sản phẩm này bộ xử lý thế hệ mới nhất và dung lượng RAM có thể lên đến 16GB, hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu của sinh viên hiện nay, bộ nhớ lên đến 1TB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ. Kèm theo đó là màn hình Full HD với đủ loại kích thước cho người dùng lựa chọn hình ảnh thì chất lượng và sắc nét với các tính năng hỗ trợ khác. 

Hiệu năng ổn định đáp ứng nhu cầu học sinh

Để bảo vệ mắt của học sinh khi tiếp xúc với laptop trong thời gian dài, Acer đã trang bị thêm công nghệ Light Blue Shield với khả năng lọc các ảnh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng. Acer Aspire 3 sử dụng Wi-Fi 5 tuy không bằng với Wi-Fi 6 nhưng với công nghệ này đã giúp cho laptop có thể kết nối nhanh chóng và ổn định.

Trên đây các top 2 mẫu laptop dành cho học sinh của Acer mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thể lựa chọn được cho riêng mình một chiếc laptop phù hợp cho công việc. 

Xem thêm: Mua laptop dành cho học sinh cấp 3, liệu có phù hợp?