Top 3 mẫu laptop đáng mua 2020 thương hiệu Acer

Acer là một trong những thương hiệu cung cấp laptop hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Acer thu hút người sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, cấu hình cao cùng chất lượng bộ máy hoàn thiện, bền bỉ. Chiêm ngưỡng top 3 mẫu laptop đáng mua 2020 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Đừng bỏ lỡ!

Top 3 mẫu laptop đáng mua 2020 thương hiệu Acer

1. Acer Aspire 5 – laptop dành riêng cho dân văn phòng

laptop đáng mua 2020 - 1

Acer Aspire 5 

Acer Aspire 5 là một chiếc laptop văn phòng có thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Sản phẩm kết hợp tông màu trắng bạc và đen gợi lên nét thanh lịch đúng chuẩn một chiếc laptop dành cho dân công sở. Bên cạnh đó, vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất đem đến sự bền bỉ, chắc chắn, không sợ va chạm khi phải di chuyển thường xuyên.

Đặc biệt, Acer Aspire 5 sở hữu kích thước khá nhỏ gọn. Máy có độ dày chỉ khoảng 17.95mm, trọng lượng 1.5kg giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến đi công tác. Dù nhỏ gọn nhưng khi cầm máy trên tay vẫn cho cảm giác rất chắc chắn, cứng cáp.

Nằm trong thiết kế sang trọng ấy là một bộ máy hoạt động mạnh mẽ nhờ những công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Acer Aspire 5 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, đem đến khả năng xử lý dữ liệu tuyệt vời cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, Acer Aspire 5 được trang bị thêm  card màn hình NVIDIA GeForce MX350, màn hình full HD cùng công nghệ Acer Color Intelligence giúp chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết… Acer Aspire 5 chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Acer Aspire 5 thuộc phân khúc laptop mỏng nhẹ giá rẻ với mức giá giao động từ 13 triệu đến 19 triệu đồng.

2. Acer Swift 3S – dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ

laptop đáng mua 2020 - 2

Acer Swift 3S– dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ hot nhất 2020 

Trong số những laptop đáng mua 2020, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Acer Swift 3S. Sản phẩm này thuộc dòng laptop siêu mỏng, siêu nhẹ mang phong cách hiện đại, sang trọng phù hợp với dân văn phòng và học sinh sinh viên. Mặc dù trọng lượng chỉ từ 1.19kg, độ dày khoảng 16.45mm nhưng bên trong là một bộ máy hoạt động vượt trội.

Acer Swift 3S sử dụng cấu hình Intel Core i3, i5, i7 (tùy thuộc vào mức giá của sản phẩm), dung lượng RAM tối thiểu 4GB đến 8GB, cấu hình bộ nhớ có thể lên đến 512GB SSD Pcie NVMe. RAM và ổ cứng có thể nâng cấp để đạt hiệu năng sử dụng cao hơn. Thời lượng sử dụng pin có thể lên đến 12 tiếng, đáp ứng được nhu cầu làm việc liên tục trong thời gian dài của bạn.

Acer Swift 7 hỗ trợ tất cả các cổng kết nối cơ bản, trong đó cổng USB Type C tích hợp Thunderbolt™ 3 giúp tăng tốc độ đường truyền, quá trình truyền tin trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tốc độ đường truyền truy cập internet cũng nhanh chóng và ổn định hơn nhờ chuẩn kết nối Wifi6 giúp bắt sóng wifi nhanh hơn gấp 3 lần. Acer Swift 3S có khoảng giá từ 19 triệu đến 25 triệu đồng, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

3. Acer Aspire 7 – laptop chơi game và học tập giá rẻ

laptop đáng mua 2020 - 3

Acer Aspire 7 

Acer Aspire 7 là một mẫu laptop gaming có mức giá rất phải chăng dành cho các bạn học sinh sinh viên. Chi với chi phí chỉ khoảng 18 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop vừa có cấu hình gaming mạnh mẽ, vừa đáp ứng mọi nhu cầu học tập và làm việc của bạn.

Acer Aspire 7 sở hữu thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tông màu trắng bạc và đen đem đến cảm giác hài hòa và bắt mắt. Phần bản lề có thể mở rộng đến 180 độ đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Acer Aspire 7 cũng sở hữu bộ máy hoạt động vô cùng ấn tượng. Máy được trang bị chip AMD Ryzen™ 5 3550H, 2.1 GHz với 4 nhân, 8 luồng với khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và mạnh mẽ.

Bộ vi xử lý còn được hỗ trợ bởi RAM với dung lượng 8GB, nâng cấp tối đa 32GB. Ổ cứng SSD 256 GB PCIe nâng cấp tối đa lên 1TB SSD đã giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy: máy có khả năng xử lý đồng thời nhiều chương trình, quá trình khởi động máy, phần mềm không tốn quá nhiều thời gian,… Ngoài ra, Acer Aspire 7 còn được tích hợp card màn hình NVIDIA GTX1650 4GB GDDR6 giúp bạn có những trải nghiệm gaming sống động và cuốn hút hơn.

Là một chiếc laptop gaming nên các nhà sản xuất rất chú trọng đến việc thiết kế hệ thống tản nhiệt. Hệ thống tản nhiệt của máy bao gồm 2 quạt tản nhiệt, 3 ống đồng full size có thể nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của máy khi chiến game trong thời gian dài.

Tạm kết

Bạn đã lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất trong các mẫu laptop đáng mua 2020 trên đây chưa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!