Thương hiệu và Laptop Acer

Acer là một tập đoàn có trụ sở tại Đài Loan, chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị, phần cứng máy tính, được thành lập từ năm 1976. Tại Việt Nam, Acer được biết đến nhiều nhất với sản phẩm máy tính sách tay. Thế nhưng, ngoài Laptop, Acer còn sản xuất máy tính để bàn, máy tính bảng, server, các thiết bị lưu trữ, màn hình hiển thị, smartphone và các thiết bị ngoại vi. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị phục vụ thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, chính phủ và người tiêu dùng. Hiện tại, Acer là nhà sản xuất máy tính lớn thứ 3 thế giới.

Acer có hệ thống văn phòng trên 70 quốc gia và khoảng 95 nghìn điểm bán lẻ trại rộng trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tại Úc, Acer có thị phần cao nhất trong thị trường máy tính xách tay và. Acer cũng là nhà cung cấp máy tính hàng đầu của Úc trong các thị trường chính phủ và giáo dục.
Ở Châu  u, Acer cũng chiếm một thị phần không hề nhỏ, nhất là đối với sản phẩm màn hình máy tính. Gần hơn, tại Indonesia, Acer đã trở thành nhà cung cấp laptop hàng đầu đối với quốc gia vạn đảo này. Điều đó cũng tương tự với Ấn Độ, quốc gia đông dân thứ hai thế giới. Ngoài ra, laptop Acer cũng được đánh gia cao ở nhiều nơi khác, như Singapore và Hồng Kong.

Laptop Acer có tốt không?

Câu hỏi này là mối băn khoăn của rất nhiều người khi quyết định chọn mua laptop Acer. Vì ở Việt Nam, nhiều người tiêu dùng có thành kiến với sản phẩm này, về độ bền cũng như chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ dễ làm nhiều người ngạc nhiên khi đọc được những thông tin về Acer như phần trên
Acer chỉ thực sự sản xuất laptop vào năm 1997, nên thời gian đầu có thể sản phẩm laptop Acer chưa có được mức hoàn thiện tốt nhất. Sau nhiều năm, họ đã dần cải thiện về kỹ thuật sản xuất, đầu tư phát triển công nghệ. Đó là những lý do giúp cho laptop Acer có thứ hạng cao tại nhiều thị trường lớn trên toàn cầu.
Có thể thấy, ngay tại Việt Nam, nhiều năm gần đây, Acer đã tung ra rất nhiều sản phẩm có thiết kế bắt mắt, chất lượng hoàn thiện cao, cấu hình mạnh mẽ với mức giá hợp lý. Từ người dùng phổ thông cho đến doanh nhân thành đạt, bạn là sinh viên hay là game thủ đều có thể tìm được cho mình một mẫu laptop Acer phù hợp với nhu cầu.

Có nên mua laptop acer?

Laptop Acer có rất nhiều ưu điểm để người tiêu dùng cân nhắc khi so sánh và quyết định mua hàng: đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, thời lượng pin tốt, cấu hình cao, bảo hành toàn quốc và có các trung tâm bảo hành tại nhiều nơi, giá cả hợp lý so với với các hãng khác khi xét cùng cấu hình.
Đặc biệt laptop Acer còn có nhiều dòng khác nhau cho từng đối tượng khách hàng cụ thể: như laptop văn phòng, laptop sinh viên, laptop doanh nhân và laptop chơi game. Với mỗi dòng như vậy, Acer lại có những công nghệ, thiết kế, cấu hình khác nhau để tối ưu trải nghiệm cho đúng với đối tượng khách hàng nhắm tới.

Laptop Acer ở Việt Nam

Là một thị trường tiềm năng có dân số đông và năng động, Acer luôn muốn chiều lòng khách hàng của mình tại Việt Nam. Vì thế Acer cũng đem về đây khá nhiều mẫu laptop.

Laptop Acer dành cho dân văn phòng:

Đối với laptop văn phòng, yếu tố đầu tiên để người dùng lựa chọn là ngoại hình. Chính vì điều này, Acer luôn đầu tư về mặt thiết kế cho các sản phẩm. Dù vỏ ngoại có bằng nhựa hay nhôm, thì các sản phẩm laptop văn phòng của Acer luôn mang một thiết bắt mắt, thanh lịch. Màu sắc của sản phẩm cũng giúp nói lên cá tính của người dùng. Có thể là màu đen với các đường viền kim loại làm tô lên vẻ sang trọng như Acer A7, Acer Spin 3. Hoặc màu xanh lam ngọc trên Acer Spin 1 đem lại hình ảnh năng động. Các dòng Acer Swift 3 và Acer Swift 5 còn có thiết kế gọn gẽ và thời thượng hơn, hợp với đối tượng là doanh nhân thành đạt.

Laptop Acer dành cho sinh viên:

Những mẫu laptop này có mức giá khá tốt, kèm theo cấu hình vừa đủ. Thiết kế đề cao tính năng động và thể hiện các tính của giới trẻ. Sản phẩm cũng được tích hợp các tính năng và thành phần phù hợp để đảm nhiệm các nhu cầu về học tập và giải trí. Cả hai dòng laptop sinh viên Acer A3 và Acer A5 đều có nhiều cấu hình cho các bạn sinh viên thoải mái lựa chọn theo túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Laptop Acer dành cho game thủ

Thiết kế và ngoại hình là điểm đặc trưng nổi bật nhất của hầu hết các laptop Acer chuyên game Predator là thân máy được phủ màu đen, các chi tiết nổi bật hoặc viền máy sẽ có màu đỏ hoặc xanh. Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ là điều tất yếu phải có của laptop chơi game.
Những chiếc laptop Acer chuyên game này đều có cấu hình rất mạnh. Để hỗ trợ cho cấu hình đó hoạt động được ổn định và lâu dài, thì hệ thống tản nhiệt của laptop Predator cũng được Acer đầu tư rất kì công. Hệ thống này sẽ gồm nhiều quạt và có khả năng điều chỉnh tốc độ quay. Màn hình của các máy chơi game này đều có độ phân giải cao, từ full HD cho tới 4K.
Bàn phím của các laptop chơi game Predator có hành trình phím dài, hoặc là bàn phím cơ cho cảm giác bấm rất tốt. Đèn nền bàn phím có khả năng đổi màu theo ý thích của người dùng. Ở một vài sản phẩm cao cấp, laptop chơi game Predator còn được trang bị các phím tắt để cho người dùng thiết lập phù hợp với các thao tác trong game. Nâng cao trải nghiệm của game thủ.
Ngoài ra, các laptop Predator còn được cài sẵn phần mềm độc quyền PredatorSense giúp kiểm soát hoạt động của phần cứng máy, ép xung máy, điều chỉnh tốc độ quạt, hiệu chỉnh màu sắc đèn nền bàn phím, cũng như thiết lập các nhóm phím tắt.

Mua laptop Acer chính hãng ở Việt Nam

Với hệ thống đại lý trải rộng khắp nước, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chỗ bán gần nơi ở để đến trải nghiệm sản phẩm cũng như mua về cho mình laptop Acer tại Việt Nam. Danh sách đại lý của Acer tại Việt Nam các bạn có thể xem tại đây.