Tại sao Hoàng Viruss lại chọn Predator Triton 500?

Được mệnh danh là “Thần khí tối thượng” dành cho game thủ, không bất ngờ khi Predator Triton 500 là sự lựa chọn hàng đầu của hot streamer Hoàng Viruss trong năm 2019!

“Triton 500 giúp tôn hình ảnh của một game thủ thực thụ…”

Điều đầu tiên khiến Hoàng ViruSs lựa chọn Predator Triton 500 là một chiếc laptop đồng hành với hành trình sự nghiệp của mình vì chiếc laptop gaming này có một thiết kế hoàn hảo. Khác với những cỗ máy chiến game trên thị trường, Triton 500 có một thiết kế mỏng nhẹ tuyệt hảo. Chiếc laptop này có trọng lượng nhẹ ấn tượng chỉ 2.1 kg, độ mỏng 17.9 mm khiến người dùng hình dung đến những chiếc laptop cao cấp dành cho doanh nhân.

3s0a2855

Từng chi tiết gia công của Triton 500 được làm tỉ mỉ, cho tổng thể chiếc máy nhìn rất hoàn thiện. Mặt ngoài của chiếc laptop này có logo Predator đặc trưng với đèn led màu Electric Blue giúp cho Triton 500 có phần ngầu hơn. Đó cũng là chi tiết khiến cho ViruSs thích thú vì những chi tiết nhỏ như vậy sẽ giúp tôn hình ảnh của một game thủ thực thụ.

“Đây là chiếc laptop mà mình rất thích vì nó đạt được thiết kế gần như hoàn hảo với một game thủ như mình. Từng chi tiết góc cạnh cũng như hệ thống đèn LED giúp tôn lên hình ảnh của bản thân mình. Độ mỏng và cân nặng của chiếc máy làm cho mình có cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nét hầm hố gaming cần thiết”, Hoàng ViruSs cho biết.

3s0a2895

Card đồ họa RTX 2080 chiến mọi loại game

“Một chiếc laptop gaming mỏng nhẹ thì cấu hình chắc cũng bình thường thôi”. Predator Triton 500 đã khẳng định câu nói trên đã sai hoàn toàn! Dù mỏng nhẹ là thế nhưng Triton 500 vẫn được Acer trang bị một cấu hình siêu khủng. Predator Triton 500 có cấu hình cao nhất được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-8750H với card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 2080 cho khả năng chinh phục tất cả các tựa game hot hiện nay như PUBG, Apex Legends, Liên Minh Huyền Thoại,… ở chế độ high settings.

3s0a2492

Nhiều người cũng lo ngại về việc tản nhiệt khi cấu hình “khủng” này được đặt trong một bộ vỏ mỏng nhẹ như vậy. Tuy nhiên, hiểu được điều này, Acer đã nâng cấp hệ thống tản nhiệt độc quyền của họ với thiết kế cánh quạt AeroBlade™ 3D mới. Thiết kế quạt được mô phỏng theo cấu tạo độc đáo của cánh chim cú mèo giúp tăng luồng gió vào hệ thống hơn 45% so với quạt nhựa thông thường, đồng thời giúp giảm tới 36% tiếng ồn phát ra từ hệ thống tản nhiệt.

Một phiên bản khác của Predator Triton 500 được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 2060. Với card đồ họa này, game thủ có thể trải nghiệm những game nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ chất của Predator.

Thông tin chi tiết về Triton 500 cũng như cấu hình, giá bán, vui lòng truy cập trang web www.acervietnam.com.vn