Acer Spin 3, những việc có thể làm chỉ với một lần sạc

Bạn quan tâm đến thời lượng, và độ an toàn của pin laptop? Bạn không muốn phải sạc laptop khi sử dụng máy bên ngoài? Bạn muốn Pin của máy phải xài được 4 tiếng trở lên? Bạn thích xem phim nghe nhạc và hay di chuyển trong quá trình sử dụng?

1/ 3 giờ 53 phút xem phim full HD 

Nếu bạn thích xem phim thì thông số này sẽ làm bạn quan tâm, đây là thời gian chiếu phim full HD với màn hình max sáng. Hầu hết các bộ phim hiện nay chỉ kéo dài dưới 3 tiếng, nên bạn yên tâm là sẽ không bị gián đoạn khi xem. Hãy thử tưởng tượng phim đang đến đoạn gây cấn, thì máy báo yếu pin cần cắm xạc và màn hình thì tối hù lại, những lúc đó rất dễ tụt cảm xúc và phải mất thời gian để kéo cảm xúc lên từ đó làm mất hay cả bộ phim.

1-34

Với thời lượng pin này, bạn có thể yên tâm mang theo laptop lên giường để thưởng thức các bộ phim bom tấn từ đầu đến cuối, mà không cần dây cắm xạc lằng nhằng – rắc rối, kể cả các bộ phim có thời lượng dài, tiêu biểu là Avatar với thời lượng 3 tiếng thì cũng không phải là vấn đề. Ngoài ra, máy có tính năng xoay gập 360 độ nên có rất nhiều kiểu đặt máy, bạn cứ chọn sao cho thoải mái nhất khi xem phim là được. Tuy nhiên, khi xem phim thì màn 14” của máy là hơi nhỏ, xem chưa thật sự sướng, có lẽ do nhà sản xuất hướng đến người dùng cần máy nhỏ gọn và thời lượng pin lâu.

2/ 5 giờ 45 phút nghe nhạc online 

Bạn thường mở máy ở chế độ min sáng để nghe nhạc online trong khi làm việc khác, có thể là nhạc mới nhất để cập nhật xu hướng hoặc là các bài nhạc yêu thích trong playlist. Dù là nhạc mới hay yêu thích thì bạn đều có thể yên tâm rằng máy sẽ không “nghỉ giải lao” trước bạn, với trường hợp bạn không sử dụng máy để làm việc trong khi nghe nhạc.

2-38

Trong quá trinh nghe nhạc, tất nhiên bạn sẽ có các điều chỉnh để chuyển bài hoặc thay đổi playlist, tuy nhiên việc này không nhiều nên thời lượng pin sẽ chỉ giảm đi vài phút.

3/ 8 giờ 42 phút nghe nhạc offline

Bạn đã có sẵn các bài hít trong máy, thì thời gian nghe nhạc sẽ được tăng lên hơn 66% so với nghe nhạc online, do máy không cần chạy ứng dụng lướt web để load nhac và vi thế không sử dụng card wifi. Nếu bạn mang theo Spin 3 đi công tác và phải di chuyển với thời gian dài, thì việc thưởng thức các bài nhạc có chất lượng lossless trên Spin 3 sẽ giúp thời gian di chuyển thoải mái hơn. Với 8 giờ 42 phút nghe nhạc offline min sáng, trong hầu hết các chuyến đi nội địa, bạn sẽ hết chuyến trước khi Spin 3 hết pin.

3-31

Trên các chuyến bay quốc tế có thời gian bay lâu, thì bạn cần có một chiếc điện thoại để nghe nhạc sau 8 giờ 42 phút, nhưng có lẽ khi đó bạn sẽ muốn một giấc ngủ hơn.

4/ 19 giờ 22 phút thời gian chờ min sáng

Bạn đã bao giờ để máy làm việc ở công ty, và dùng chương trình điều khiển từ xa log vào từ một máy khác ở nhà, và bạn quên cắm sạc? Bạn đang chờ một email quan trọng để trả lời khi đang di chuyển trên đường? Nếu rơi vào các tình huống này thì bạn sẽ thật sự cảm nhận được tầm quan trọng của 19 giờ 22 phút. Đặc biệt khi đang đợi email và pin của máy không thể duy trì online liên tục, bạn sẽ phải tắt – mở máy nhiều lần để kiểm tra, điều này sẽ gây phiền vì phải: mở máy, đăng nhập, check email, shutdown… cứ lặp lại đến khi nhận được email.

4-32

Bạn vẫn có thể quan sát dễ dàng với màn hình min sáng, nên không cần phải tăng giảm độ sáng trong suốt quá trình này, trừ khi bạn muốn tăng độ sáng để làm việc trên máy.

5/ 4h37 phút sử dụng hỗn hợp

Đây có lẽ là thời gian sử dụng mà hầu hết mọi người quan tâm nhất, các tác vụ sử dụng trong thời gian 4h37 phút bao gồm: 60 phút word, lướt web 120 phút, nghe nhạc 45 phút, và 52 phút các tác vụ khác (xem ảnh, cài và test phần mềm…). Trong thực tế, thời gian sử dụng các các phần mềm của từng người sẽ khác nhau, tuy nhiên về cơ bản sẽ không có sự chênh lệch nhiều.

5-28

Trong quá trình sử dụng liên tục nhiệt độ của máy có tăng theo thời gian, nhất là khi bạn mở nhiều trang web cùng một lúc, và khi bạn bắt đầu có cảm giác nóng thì ngay lập tức quạt tăng tốc để giảm nhiệt độ, lúc này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, trong quá trình tăng tốc, tiếng gió phát ra từ quạt khá dễ nhận thấy, điều này cũng gây chút bất tiện khi sử dụng máy ở nơi yên tĩnh. Mong rằng nhà sản xuất sẽ chú ý đến chi tiết này để khắc phục trong thế hệ tiếp theo.

Với thời thời gian sử dụng hỗn hợp như trên, các bạn sinh viên mang theo máy để sử dụng trong một buổi học thì không cần mang theo sạc, cắm đầy pin và vác theo là xong. Nếu bạn đi gặp đối tác bàn công việc thì chỉ cần tìm vị trí đẹp, “hợp phong thủy” mà không cần quan tâm đến việc nơi đó có thể cắm sạc hay không, vì máy thừa sức trụ trong một buổi thảo luận. Bạn đi du lịch và muốn sử dụng máy trong lúc đi hoặc về, thì chỉ cần máy đầy pin là bạn sẽ có 4h xem phim full HD, điều này càng hữu ích cho những ai khó ngủ khi di chuyển.

6-28

Tóm lại, dù bạn có sử dụng máy để học tập, làm việc hoặc giải trí thì thời lượng pin của máy đều có thể đáp ứng tốt. Nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt về cấu hình thì việc lựa chọn một máy có thời lượng pin dài sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện lợi. Khi máy đầy pin, bạn sẽ có ít nhất là 4h sử dụng với các tác vụ thông thường, điều này đồng nghĩa với việc, nếu chỉ đi ra ngoài trong một buổi thì bạn cứ yên tâm để sạc ở nhà.

* Ưu điểm

– Thời lượng pin tốt.

– Pin Polymer bền và an toàn hơn pin Li-on

– Không có hiện tượng % pin xuống đột xuất trong quá trình sử dụng

* Hạn chế

– Không có sạc nhanh

* Các phiên bản Spin đang có mặt tại thị trường Việt Nam

Hiện nay Spin 3 có 2 phiên bản là i3 & i5 với giá bán lẻ lần lượt là: 13.990.000 & 16.490.000 các bạn có thể đến các shop IT lớn ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm trưng bày.