Predator Triton 700: laptop game cấu hình khủng nhưng gọn nhẹ

Predator Triton 700 xứng đáng được mệnh danh là người đẹp trong phân khúc laptop chơi game. Với vẻ kết cấu mỏng, trọng lượng nhẹ, thiết kế thon gọn, không hề hầm hố như những gì người ta nghĩ về dòng laptop chơi game.

Thế nhưng, ẩn sau vẻ ngoài đó là một nguồn sức mạnh đáng gờm, với cấu hình được Acer tối ưu để có thể chơi được những tựa game đình đám trên thị trường. Thật là khó tim đâu một sản phẩm laptop chơi game vừa có vẻ ngoài mọng nhẹ, vừa có cấu hình mạnh mẽ như vậy.

Đánh giá nhanh Predator Triton 700

Thiết kế Max-Q GTX 1080 táo bạo: mỏng, nhẹ cho hiệu năng gấp 3 lần

laptop Predator Triton 700 có tốt không

Đam mê của các game thủ đã không còn bị cản bước, đóng khung trong phòng với những chiếc máy thùng cồng kềnh. Với thiết kế Max-Q, Acer Predator Triton 700 tạo nên một nguồn cảm hứng mới cho các game thủ khi giờ đây họ có thể tự do tự tại vác máy đi chiến khắp nơi, thể hiện đẳng cấp.

Được thừa kế công nghệ thiết kế mới của NVIDIA – được cho là một cuộc cách mạng trong thiết kế dòng laptop gaming, Acer Predator Triton 700 có thiết kế mỏng nhẹ hơn rất nhiều lần so với các đàn anh trước đó, với độ mỏng của nó chỉ còn 18,9mm, và cân năng chỉ 2,4kg là một điều hết sức ấn tượng với laptop cấu hình Card rời 1080.. Đây thật sự là một thiết kế gây ấn tượng khi mà những chiếc laptop chơi game khác khó lòng đạt được.

Dù có thiết kế mỏng, nhẹ hơn, Acer Predator Triton 700 vẫn không mất đi sự mạnh mẽ vốn có của dòng laptop gaming với các các đường cắt vuông vắn, vác góc độc đáo. Và đặc biệt hơn khi bạn được dịp mở chiếc laptop gaming này lên và nhìn thấy dải đèn led của bàn phím này hoạt động, lẫn touchpad trong suốt có thể nhìn xuyên thấu vào hệ thống tản nhiệt bên trong máy.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là thiết kế bên ngoài. Mạnh mẽ thật sự vẫn là từ bên trong, với hiệu năng đáng gườm kèm thêm tích hợp khả năng xử lý đồ họa GTX 1080 Max-Q – một trong những card đồ họa chơi game dã chiến nhất hiện nay, mang đến sự cảm nhận thật sự vượt trội về công suất lẫn hiệu năng.

Các cổng kết nối trên Predator Triton 700

Predator Triton 700 trang bị 2 cổng kết nối USB 3.0 giúp tăng tốc độ kết nối hơn 10 lần so với cổng kết nối thông thường, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng USB Type – C có khả năng thay thế cho 5 kết nối bao gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort, cổng sạc và còn có thể nhiều kết nối khác giúp việc kết nối dễ dàng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó là một cổng HDMI cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh lên màn máy chiếu rộng hơn mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao và Display Port hỗ trợ việc hiển thị trên nhiều màn hình.

laptop Predator Triton 700 có tốt không

laptop Predator Triton 700 có tốt không

Nhưng tính năng hàng đầu của Acer Predator Triton 700

Predator Triton 700 sử dụng vi xử lí Intel core i7-7700HQ  một trong những CPU mạnh mẽ nhất hiện nay và có khả năng overclocked. Máy còn sở hữu bộ nhớ RAM DDR4 2400 16 GB giúp máy chạy nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của Pin.

Về dung lượng cổ cứng, Predator Triton 700 được Acer trang bị 2 ổ cứng SSD cùng lúc với lung lượng 256 GB cho mỗi ổ. Tạo ra nhiều không gian lưu trữ trên máy hơn nhưng đồng thời cũng đảm bảo được tốc độ truy xuất dữ liệu.

Khả năng hiển thị trên Predator Triton 700

Predator Triton 700 sở hữu màn hình hiển thị 15.6 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét với tần số quét 120Hz. Tấm nền IPS tích hợp công nghệ G-Sync cho góc nhìn rộng cũng như giúp đồng bộ khung hình giữ chip xử lý đồ họa và màn hình. Giải pháp cho việc giật và xé hình khi chơi game.

laptop Predator Triton 700 có tốt không

Hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ

Một điểm nhấn của Acer Predator Triton 700 là hệ thống làm mát với 5 ống dẫn nhiệt và 2 quạt AeroBlade mỏng có lưỡi kim loại cong, mỗi quạt gồm 59 cánh thép mỏng 0.1mm, giúp tăng lượng gió thổi vào máy hơn 35%, luôn giữ nhiệt độ thân máy ở mức ổn định. Hệ thống làm mát này được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass ngăn cách nó với các phần còn lại của máy tính xách tay.

laptop Predator Triton 700 có tốt không

Bàn phím cơ với đèn LED RGB trên Predator Triton 700

Bàn phím cơ với độ phản hồi cực tốt kết hợp với đèn LED RGB 16.8 triệu màu bắt mắt. Đồng thời, bạn có thể dùng phần mềm để thay đổi màu thông qua phần mềm Predator Sense độc quyền giúp game thủ chơi game tốt hơn vào ban đêm. Bên cạnh đó phần mềm này còn điều chỉnh được màu quạt tản nhiệt ở khu vực tấm kính trackpad, thay đổi tốc độ quạt, theo dõi hoạt động và nhiệt độ máy.

laptop Predator Triton 700 có tốt không

Touchpad ấn tượng – Phá vỡ mọi nguyên tắc

Predator Triton 700 được trang bị touchpad bằng gương xuyên thấu thấy được ống đồng và làm lộ quạt Aero Blade nổi bật. Thiết kế lạ mắt với sự bố trí bàn phím nằm bên dưới touchpad phá vỡ mọi nguyên tắc trước đây. Touchpad cũng sử dụng chuẩn Prescision của Microsoft, hỗ trợ đầy đủ cử chỉ và có độ chính xác cao.

Có nên mua laptop chơi game Acer Predator Triton 700?

Nếu bạn sẵn lòng bỏ ra gần 90 triệu cho một chiếc laptop game, thì Predator Triton 700 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc máy có đủ sức mạnh để gánh những tựa game lớn. Có một ngoại hình và thiết kế mỏng nhẹ để có thể mang đi mọi nơi. Hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ để máy có nhiệt độ ổn định khi chơi game. Bàn phím cơ để trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời.

Có thể kết luận rằng với mức giá trên cho một chiếc Predator Triton 700 là đáng đồng tiền bát gạo.

Mua laptop Acer Predator Triton 700 ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm Predator Triton 700 bằng “Pre-order” tại các đại lý sau:

  • Hangchinhhieu.vn
  • Hanoicomputer.vn
  • Techzones.vn

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang web Acer Việt Nam cũng như liên hệ với tổng đài để có thêm thông tin mua hàng.