Predator Triton 500 – laptop gaming được săn đón nhất năm 2020

Được Acer Việt Nam giới thiệu vào đầu tháng 4, Predator Triton 500 với trang bị vi xử lý và card đồ họa mới nhất, hệ thống 3 quạt tản nhiệt gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4, cùng chế độ bảo hành 3S1 siêu nhanh, chiếc laptop gaming siêu mỏng siêu nhẹ đang được game thủ hardcore săn lùng mùa hè này.

Laptop, triton 500, gaming, triton 500 2020

Ngoại hình thách thức mọi đối thủ

Như những dòng máy Predator khác, Triton 500 có ngoại hình hầm hố đúng chuẩn gaming. Với vỏ nhôm nguyên khối cùng tone màu đen, kết hợp với logo Predator có đèn led phát sáng màu Electric Blue, chiếc máy như đang thách thức mọi đối thủ đang đứng trước mặt nó. Là chiếc máy ở phân khúc cao cấp, không ngạc nhiên khi độ hoàn thiện các chi tiết của Triton 500 đã đạt tới mức tuyệt đối với các đường vát cắt gọn gàng và tinh tế.

predator-triton-500_pt515-52_lifestyle_01

Predator Triton 500 là laptop gaming siêu mỏng nhẹ nên máy chỉ nặng 2.1kg và độ mỏng 17.9 mm, dễ dàng cho game thủ mang đi chinh chiến khắp nơi. Ở bên trong, viền màn hình đã được làm mỏng cho tỷ lệ so với thân máy lớn. Chính điều này cũng giúp cho cả cỗ máy chiến game có cảm giác gọn nhẹ đi rất nhiều. Triton 500 được trang bị bản lề gập mở lên tới 180 độ mang lại khả năng điều khiển linh động. Cạnh sau của máy là hốc tản nhiệt được vát theo các hình tam giác với màu xanh là điểm nhấn mang lại cảm giác Predator.

Hệ thống tản nhiệt tiên tiến

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt tới 3 quạt làm mát gồm một quạt AeroBlade 3DTM thế hệ thứ 4 với hiệu năng tản nhiệt được cải thiện hơn 45% so với quạt tản nhiệt thông thường. Theo đó, quạt AeroBlade 3DTM này được cấu thành từ 59 lá quạt cánh thép, mỏng chỉ 0.1mm, có các rãnh răng cưa ở mỗi lá quạt giúp cải thiện khả năng làm mát cũng như giảm thiểu tiếng ồn khi phải chạy ở hiệu suất cao.

predator-triton-500_pt515-52_lifestyle_02

Ở bản nâng cấp mới nhất, hệ thống tản nhiệt đã được cải tiến một cách vượt trội, mặc dù ở thế hệ trước đó chiếc máy đã có khả năng làm mát được đánh giá tốt nhất trong phân khúc. Acer đã trang bị thêm cho Predator Triton 500 cơ chế tản nhiệt bằng luồng gió xoáy (Vortex Flow) giúp tăng luồng gió thoát ra ngoài. Cơ chế này bao gồm 5 ống đồng được phủ sơn cách nhiệt và trang bị tới bốn khe thoát gió, giúp làm mát không những CPU và GPU như những laptop khác mà còn cả bề mặt máy và những linh kiện bên trong như SSD và RAM. Nhờ vậy, Predator Triton 500 có hiệu năng tản nhiệt đỉnh cao, tốt hơn đến 33% so với thế hệ trước cũng như giảm 7% độ ồn.

Phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím, cùng công nghệ Acer CoolBoostTM giúp người dùng có thể nhanh chóng ép xung, tăng tốc hệ thống và tản nhiệt ngay lập tức trong những trận chiến căng thẳng.

Cấu hình bất chấp cả thế giới

Với ngoại hình và khả năng tản nhiệt tối tân như vậy, không bất ngờ khi Predator Triton 500 được trang bị một cấu hình thuộc dạng khủng nhất hiện nay. Máy sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER với chuẩn Max-Q, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 – 10875H với 8 nhân 16 luồng và tốc độ xung nhịp 5.1 Ghz nhanh nhất trong phân khúc, ổ SSD dung lượng 1TB NVMe PCIe RAID 0, và bộ nhớ RAM 16GB có thể nâng cấp đến 32GB DDR4. Card đồ họa này được trang bị kiến trúc NVIDIA Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn cùng bộ nhớ nhanh hơn mang lại hiệu suất đỉnh cao và đảm bảo tính chân thực của hình ảnh ở mức độ đáng kinh ngạc.

predator-triton-500_pt515-52_lifestyle_04-1

Màn hình siêu nhanh và đầy đủ cổng kết nối cao cấp

Chiếc laptop được Acer trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cùng tần số quét khủng nhất hiện nay 300Hz (được trang bị trên cấu hình GeForce RTX 20 SUPER) và tốc độ phản hồi chỉ 3ms, game thủ có thể trải nghiệm tất cả các tựa game cần tốc độ cao mà không hề cảm thấy khó chịu. Màn hình này còn được tích hợp công nghệ NVIDIA G-Sync chiến đấu mượt mà mà không bị rách hay xé khung hình.

Tuy mỏng nhẹ nhưng Predator Triton 500 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối cao cấp nhất, bao gồm: cổng Mini Display Port, USB Type-C kèm Thunderbolt 3, USB Type A 3.2, HDMI, cổng mạng Ethernet và không thể thiếu cổng nguồn cho máy hoạt động.

Kết

Với những trang bị công nghệ đỉnh cao nhất đi kèm chế độ Bảo hành 3S1 siêu nhanh của Acer tại thị trường Việt Nam (bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật, quá 3 ngày sẽ đổi một máy mới cho khách), Predator Triton 500 với mức giá từ 54,99 triệu đến 79,99 triệu đang là chiếc máy hot nhất ở phân khúc cao cấp hiện tại và xứng đáng là cỗ máy chiến game thực thụ cho game thủ trong năm nay.

predator-triton-500_pt515-52_lifestyle_05-1

Từ ngày 09/5, khi đặt mua Predator Triton 500 tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được gói quà trị giá 13.990.000, bao gồm:

  • Chuột Predator Cestus 510
  • Balô Predator Utilities
  • Bàn phím cơ Logitech G813 GL Clicky Switch
  • Mousepad Predator
  • Áo thun streetstyle Predator

Chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập vào đây.