Phá vỡ định kiến với 2 laptop gaming mỏng nhẹ cao cấp nhất năm: Predator Triton 500 SE 2021 và Triton 300 2021 từ Acer


Laptop Gaming là phải hầm hố, nặng nề? Định kiến đó nay đã bị phá vỡ với hai dòng sản phẩm mới nhất từ nhà Acer: Predator Triton 500 SE 2021 và Triton 300 2021 với thiết kế thon gọn, mỏng nhẹ, thanh lịch và tinh tế bất ngờ. 

Rất nhẹ chỉ từ 2kg, siêu mỏng chỉ dày 19.9mm, hai siêu phẩm này mang lại hơi thở đầy mới mẻ nhưng vẫn thể hiện đậm “Chất Predator” – hiệu năng Gaming khủng. Hãy cùng tìm hiểu 2 mẫu laptop gaming mỏng nhẹ cao cấp nhất năm 2021 này qua bài viết dưới đây nhé!

Phá vỡ định kiến với 2 laptop gaming mỏng nhẹ cao cấp nhất năm: Predator Triton 500 SE 2021 và Triton 300 2021 từ Acer

Predator Triton 500 SE 2021 – đỉnh cao công nghệ gaming mỏng nhẹ từ Acer

Thiết kế siêu mỏng nhẹ, đầy lôi cuốn

Predator Triton 500 SE PT516-51S-71RW: cấu trúc siêu mỏng nhẹ, thiết kế đầy lôi cuốn

Khác với những dòng Laptop Gaming thông thường có vẻ ngoài to lớn, dày và nặng, Predator Triton 500 SE là laptop gaming cao cấp có thiết kế siêu mỏng nhẹ, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ đặc trưng – “chất Predator”.

Với khung máy vỏ kim loại nguyên khối bền bỉ cùng thiết kế siêu mỏng chỉ 19.9mm, giờ đây người chơi có thể thay đổi “căn cứ địa” của mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, máy còn có thời lượng pin “khủng” lên đến 12h.

​Mang trong mình sức mạnh tối thượng

Mang trong mình sức mạnh xứng danh “Chúa Tể Gaming”

Sở hữu cấu hình thuộc hàng khủng nhất hiện nay với CPU Intel Core i7-11800H và GPU GeForce RTX 3080 8GB, không quá lời khi đánh giá Gaming Predator Triton 500 SE PT516-51S-71RW là Laptop Gaming mỏng nhẹ cao cấp với sức mạnh của một thủ lĩnh. 

Đặc biệt, máy còn tích hợp phím tắt Turbo cho phép hiệu năng của CPU, GPU, khả năng tản nhiệt tăng lên tối đa. 

Là mẫu laptop gaming RTX 3080 hiếm hoi trên thị trường, với Triton 500 SE game thủ có thể thỏa sức chiến toàn bộ các tựa game hot nhất hiện nay với mức settings cao nhất, từ game online nhẹ nhàng đến các tựa game AAA “sát thủ phần cứng” mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị sẵn 16GB Ram DDR4 3200MHz và ổ cứng SSD SED siêu tốc dung lượng đến 1TB. Mẫu Laptop VGA khủng này còn cho phép người dùng thỏa mãn hơn nữa với khả năng nâng cấp đến 64GB RAM cùng với 2 khe M.2 có sẵn.  

Có thể nói với sức mạnh khủng khiếp này, Gaming Predator Triton 500 SE sẽ là “trợ thủ” đắc lực cùng bạn đứng trên đỉnh vinh quang trong các cuộc chiến. 

​Khả năng hiển thị chuẩn tự nhiên với màn hình 16” dẫn đầu xu hướng

Triton 500 SE có khả năng hiển thị chuẩn tự nhiên hàng đầu hiện nay

Một chiếc Laptop Gaming chất khi chỉ ở thiết kế, cấu hình mà còn phải có khả năng hiển thị hình ành đỉnh cao.
Hiểu được điều đó, Acer đã trang bị cho Predator Triton 500 SE màn hình 16 inch với tỉ lệ hiển thị 16:10 – kích thước và tỉ lệ hứa hẹn sẽ là “hot trend” trong tương lai gần. 

Cụ thể, màn hình 16” sẽ có không gian hiển thị rộng lớn hơn nhưng vẫn giữ được kích thước máy tương tự các dòng Laptop 15.6” phổ biến, không to lớn kềnh càng như các laptop với màn hình 17.3”, đảm bảo yếu tố gọn nhẹ mà Triton 500 SE tự hào mang đến.

Về chi tiết, màn hình này trang bị tấm nền IPS với độ phân giải “đỉnh của chóp” WQXGA – chuẩn 2K tỉ lệ 16:10, tốc độ phản hồi 165Hz, độ sáng lên đến 500 nits và độ chuẩn màu 100% sRGB đầy ấn tượng. 

Với khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc như vậy, Triton 500 SE không chỉ đem đến trải nghiệm Gaming tuyệt đỉnh mà còn là chiếc laptop đồ họa trong mơ dành cho các chuyên gia thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video… tài ba.

​Hoàn toàn yên tâm cùng công nghệ tản nhiệt tối ưu nhất  

Triton 500 SE sở hữu công nghệ tản nhiệt “bá đạo” độc quyền từ Predator

Dù sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ, nhưng Gaming Predator Triton 500 SE vẫn có được hiệu năng tản nhiệt hàng đầu phân khúc nhờ được trang bị hệ thống 3 quạt tản nhiệt cùng công nghệ AeroBlade 3D Gen 5 độc quyền Predator thế hệ mới nhất hiện nay.

Với 89 lá quạt siêu mỏng được làm từ kim loại bền bỉ, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi hiệu quả làm mát vô địch, cao hơn đến 55% so với quạt nhựa thông thường.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Vortex Flow có khả năng tạo ra luồng khí động học, tăng cường khả năng làm mát cho CPU, GPU, RAM và các linh kiện khác để bạn yên tâm chìm đắm trong các trận chiến game đỉnh cao mà không lo hiệu năng sụt giảm, quá nhiệt ảnh hưởng độ bền của máy.

Tốc độ kết nối vượt trội

Tốc độ kết nối vượt trội với công nghệ kết nối tiên tiến nhất

Một điểm giúp Gaming Predator Triton 500 SE trở thành một trong những laptop gaming tốt nhất hiện nay chính là tốc độ kết nối vượt trội và ổn định nhất. 

Sản phẩm được trang bị công nghệ kết nối Killer Doubleshot Pro gồm Killer Ethernet E3100G và Killer Wi-fi 6 AX1650i, cho phép người dùng kết nối cả hai nguồn mạng LAN và Wi-fi cùng lúc. Tính năng này cho phép máy gia tăng thông lượng lên mức tối đa, giảm thiểu độ trễ, xử lý các tác vụ một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, Triton 500 SE còn sở hữu khe đọc thẻ nhớ SD 7.0 với tốc độ lên đến 985MB/s, người dùng có thể chuyển dữ liệu, hình ảnh, video nhanh chóng.

Cùng với đó là 2 cổng USB 3.2 Type-C Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc ghi 40GBps, hỗ trợ sạc hai chiều, truy xuất màn hình lên đến 10K với HDMI 2.1 và kết nối eGPU vô cùng tiện dụng.

Gaming Predator Triton 300 – Mỏng nhẹ nhưng vẫn dư mạnh mẽ

Sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ đến bất ngờ

Sở hữu vẻ ngoài siêu thực

Tương tự như người anh của mình, Predator Triton 300 PT315-53-71DJ cũng là một trong những laptop gaming cao cấp góp phần phá bỏ định kiến nhờ thiết kế sang trọng, thanh lịch của mình. 

Dù máy được thiết kế siêu mỏng chỉ 19.9mm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn 2kg (nhẹ hơn cả Triton 500 SE – 2.4kg) nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền bỉ nhờ cấu tạo từ kim loại nguyên khối. Từ đó, loại bỏ những khó khăn trong quá trình di chuyển, cho phép game thủ có thể mang máy theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Cấu hình mạnh mẽ, thách thức mọi tựa game 

Cấu hình mạnh mẽ, thách thức mọi tựa game

Đúng với tên gọi là “Chúa Tể Gaming”, laptop Gaming Predator Triton 300 2021 hoàn toàn tự tin thách thức mọi tựa game nặng với bộ đôi CPU Intel i7-11800H và GPU GeForce RTX 3070 8GB. Máy cũng được tích hợp phím nóng Turbo giúp người dùng Overclock – phát huy tối đa công suất của máy. 

Máy cũng được trang bị Ram 16GB DDR4 3200Mhz (cho phép nâng cấp tối đa 32GB) và ổ cứng SSD 512GB, giúp tăng tốc khả năng xử lý các tác vụ nặng.

Nhập vai hoàn hảo với màn hình hiển thị chuẩn sắc

Dễ dàng nhập vai với màn hình hiển thị chuẩn đồ họa

Là 1 trong những laptop gaming cao cấp nhất hiện nay, laptop gaming RTX 3070 khủng này được tạo ra không chỉ giúp người dùng thỏa sức chiến game, mà còn cung cấp khả năng làm đồ họa, thiết kế, kiến trúc cực chất. 

Để làm được điều này, Triton 300 sở hữu màn hình 2K IPS cùng tốc độ quét lên đến 165Hz loại bỏ bóng mờ, đem đến những hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất. Song song đó là độ sáng 300 nits và độ chuẩn màu điện ảnh DCI-P3 100% giúp người dùng đắm chìm trong không gian hình ảnh hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, Triton 300 còn có công nghệ âm thanh rạp chiếu phim DTS: X Ultra 3D Surround định hướng âm thanh vòng quanh người dùng, cho trải nghiệm chân thật khi chơi game bằng công nghệ giả lập âm thanh ba chiều.

Công nghệ tản nhiệt độc quyền thế hệ mới

Hệ thống tản nhiệt độc quyền AeroBlade 3D thế hệ 5 cùng 2 quạt cực mát

Ứng dụng công nghệ tản nhiệt độc quyền AeroBlade 3D thế hệ 5 độc quyền từ nhà Predator mới nhất hiện nay với 2 quạt làm mát, Triton 300 giảm hơn 20% tiếng ồn khi đang chơi game, đồng thời gia tăng khả năng làm mát lên thêm 55%. Nhờ công nghệ tản nhiệt đỉnh cao này, bạn hoàn toàn yên tâm khi xử lý các tác vụ nặng mà không lo quá nhiệt ảnh hưởng xấu đến độ bền của máy.

Kết nối cực nhanh, chiến game luôn ổn định  

Tương tự cùng người anh em của mình, laptop gaming cao cấp Gaming Predator Triton 300 cũng sở hữu bộ đôi kết nối “bá đạo” Killer Ethernet E2600 cùng Killer Wi-fi 6 AX1650i. Đối với một game thủ chuyên nghiệp thì việc đường truyền kết nối yếu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm chơi game. Vì thế mà Killer Doubleshot Pro sẽ đảm nhiệm vai trò gia tăng thông lượng tối đa, duy trì kết nối ổn định xuyên suốt quá trình chơi game một cách mượt mà.

Về kết nối ngoại vi, Triton 300 trang bị 2 khe cắm USB 3.2 Type-C Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc ghi tốc độ lên đến 40GBps, hỗ trợ sạc hai chiều, truy xuất màn hình 2K tốc độ 120Hz và kết nối eGPU.

Chế độ bảo hành 3S1 nhiều ưu đãi

Chế độ bảo hành VIP 3S1 chỉ có tại Acer Việt Nam

Bên cạnh việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, vượt trội cho cặp “song sát” trên, Acer còn rất chiều lòng người dùng khi cả 2 đều có chế độ bảo hành VIP 3S1 dành riêng cho game thủ: Cam kết thời gian bảo hành trong 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày không xong sẽ đổi máy mới tương đương. 

Thêm vào đó, người dùng còn được tặng kèm một chiếc balo Predator Utility cool ngầu, tiện dụng khi mua 2 mẫu laptop gaming mới nhất trên. 

Hiện tại Predator Triton 300 đã được bán ra từ đầu tháng 10, còn thời gian ra mắt của Triton 500 SE dự kiến vào nửa cuối tháng 11. Dự đoán, 2 dòng sản phẩm này sẽ là một “cú nổ” lớn, khuấy đảo cộng đồng game thủ tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Các phiên bản cấu hình dẫn đầu của mỗi dòng sẽ là:

  • Triton 500 SE PT516-51S-71RW (trang bị GPU GeForce RTX 3080 8GB) với mức giá 78,990,000 VNĐ.
  • Triton 300 PT315-53-71DJ (trang bị GPU GeForce RTX 3070 8GB) với mức giá 50,990,000 VNĐ.

Cấu hình chi tiết, giá bán, tham khảo tại đây

Back To School – Chương trình ưu đãi dành cho laptop gaming lớn nhất năm 2021

Back To School – Chương trình ưu đãi dành cho laptop gaming lớn nhất năm 2021

Chưa dừng lại ở đó, Acer còn đặc biệt “chơi lớn” khi cho ra mắt chương trình  “Người chơi hệ Gen Z – Học đỉnh chơi chất” có quy mô lớn nhất năm 2021. Chương trình được tạo ra nhằm mang đến cơ hội cho các bạn trẻ sở hữu một chiếc laptop gaming mạnh mẽ, chất chơi từ Acer và nhận thêm ưu đãi gia hạn 1 năm bảo hành miễn phí.

Thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ 01/08/2021 đến 31/10/2021. Còn chần chờ gì nữa bạn ơi.

Kết

Vừa rồi là một số thông tin về 2 dòng laptop gaming mỏng nhẹ cao cấp nhất năm 2021. Chắc chắn Gaming Predator Triton 500 SE và Gaming Predator Triton 300 sẽ là những trợ thủ đắc lực nhất mà bất cứ game thủ cũng như các nhà sáng tạo, thiết kế nào cũng mong muốn sở hữu.