PC Orion 9000 và màn hình chơi game X35: Các thành viên mới của dòng Predator Acer

Acer vừa mở rộng Series Predator gaming của mình với bổ sung 2 dòng sản phẩm mới. Đó là mẫu PC Orion 9000 và màn hình Predator X35 NVIDIA G-SYNC có công nghệ HDR nhằm tối ưu hoá hiệu suất hiển thị và mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Predator Orion 9000 PC

Nhằm truyền cảm hứng tối đa cho người chơi, tính thẩm mỹ của loạt sản phẩm mới này là ưu tiên hàng đầu nhất. Và quả thật đứa con tinh thần này của Acer sở hữu một thiết kế mang đậm nét game thủ nhờ sắc đen và ánh bạc mạnh mẽ được bố trí đan xen nhau. Đặc biệt, Orion 9000 còn được trang bị hệ thống đèn led RGB có thể tùy chỉnh màu sắc hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn ánh sáng huyền ảo nhất vào buổi đêm.

Predator Orion 9000 có tốt không? có nên mua predator orion 9000

Bên cạnh đó, việc được trang bị hai tay cầm và bánh xe được phủ bởi các sợi cacbon chất lượng, quái vật PC gaming này chắc chắn đảm bảo được sự linh hoạt trong di chuyển cho người sử dụng.

“Predator Orion 9000 là chiếc PC mạnh mẽ nhất mà chúng tôi từng tạo ra”, Jeff Lee, Tổng Giám đốc IT Products Business của Acer phát biểu. “Với việc sở hữu hai card đồ họa NVIDIA GTX 1080 Ti 11GB chạy ở chế độ SLI, quái vật PC này cung cấp một nền tảng vững chắc cho mọi ước mơ chiến game của giới game thủ và còn hơn thế nữa”.

Đây là một thông số phần cứng khủng khiếp mà bạn rất khó tìm thấy được ở một chiếc PC để bàn, và về cơ bản, cấu hình này sẽ đủ đảm bảo cho hệ thống có thể vận hành bất cứ tựa game khó nhằn nào, ngay cả trên những màn hình có độ phân giải chất lượng 4K.

Ngoài ra, dòng Predator Orion 9000 còn được trang bị tính năng làm mát bằng chất lỏng IceTunnel 2.0, qua đó luôn duy trì được khả năng vận hành mát mẻ cho hệ thống. IceTunnel 2.0 là một giải pháp quản lý luồng không khí tiên tiến giúp khéo léo phân tách hệ thống thành nhiều vùng nhiệt, trong đó mỗi vùng đều có một đường thoát riêng biệt. Bên cạnh đó, các tấm lưới kim loại lớn được xếp đặt ở mặt trước cũng đảm bảo cho các luồng không khí bên ngoài và bên trong CPU được lưu thông hiệu quả, vì vậy sẽ giảm thiểu tình trạng nóng lên khi bộ máy hoạt động.

Predator Orion 9000 có tốt không? có nên mua predator orion 9000

Predator Orion 9000 cũng được trang bị bộ vi xử lý tiên tiến 18 nhân Intel Core i9 Extreme Edition và RAM DDR4 128 GB, cấu hình này cho phép nó xử lý rất nhanh chóng hầu hết mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp trong khi vẫn duy trì được một hiệu suất vượt trội.

Anand Srivatsa, Tổng Giám đốc của Desktop Platform Group, cho biết: “Đây là bộ vi xử lý Intel Core X-series 18 lõi và 36 luồng có hiệu suất đáng kinh ngạc và ẩn chứa sức mạnh huỷ diệt của một chiến binh gaming điển hình”.

Về kết nối, sản phẩm này đi kèm hai cổng USB 3.1 Gen 2 (một loại C và một loại A), tám cổng USB 3.1 Gen 1 (một loại C và bảy loại A) và hai cổng USB 2.0 (loại A). Predator Orion 9000 hỗ trợ tổng cộng 3 khe M.2 để tăng cường tốc độ, sức mạnh và hiệu năng của máy tính, cùng với bốn khe PCIe x16 cung cấp khả năng mở rộng đáng kể cho các card màn hình.

Predator Orion 9000 có tốt không? có nên mua predator orion 9000

Acer Predator X35

Sở hữu kích thước 35 inch, màn hình tỷ lệ 21: 9 này có đường cong 1800mm hấp dẫn và độ phân giải WQHD tuyệt vời (3440 x 1440). Với công nghệ NVIDIA G-SYNC, Acer HDR Ultra và công nghệ chấm lượng tử, nó cũng hứa hẹn cung cấp chất lượng hình ảnh tương phản cùng dải tần nhạy sáng tốt nhất. Nghĩa là mang lại những gam màu bão hòa rộng và sâu hơn trên màn hình hiển thị, đạt đến 90% tiêu chuẩn màu DCI-P3 và có mức độ chiếu sáng cao gấp nhiều lần so với các màn hình gaming truyền thống. Thời gian đáp ứng nhanh trong 4 ms và tốc độ làm tươi 200 Hz cao kết hợp với NVIDIA G-SYNC cũng cho phép trải nghiệm chơi game của người dùng trở nên mượt mà và sống động hơn. Tất nhiên là hiện tượng xé hình cũng sẽ được đảm bảo không xuất hiện trên khung hiển thị.
màn hình chơi game acer predator x35
Không thể không kể đến Predator GameView –  hệ thống tám chế độ hiển thị sẵn có để tối ưu hóa hình ảnh cho các kiểu game hành động khác nhau đã được tích hợp trên dòng sản phẩm mới này của Acer. Các tuỳ chỉnh Standard, ECO, Graphic, Movie, Action, Racing và Sports có thể dễ dàng được truy cập thông qua menu OSD trên màn hình. Và người chơi sẽ thoả sức thiết lập được chế độ yêu thích bất cứ khi nào họ muốn.
màn hình chơi game acer predator x35
Một số điểm cộng đáng chú ý khác là công nghệ Acer Blue Light Shield tiên tiến cho phép giảm thiểu ánh sáng xanh không có lợi nếu phải thường xuyên sử dụng máy tính mỗi ngày của game thủ. Thứ hai là khung hiển thị VA cao cấp cũng mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ theo chiều ngang lẫn chiều dọc. Tất cả những tính năng đó đều được Acer trang bị nhằm một mục đích duy nhất là đem đến trải nghiệm chơi game thoải mái nhất cho khách hàng của mình.

PC chơi game Predator G9 Series đã có mặt tại thị trường Việt Nam , trong khi màn hình Predator X35 dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào quý 3 năm 2018.