Nitro 5 – Thế hệ laptop gaming mới ra mắt nhà Acer gây chấn động thị trường

Do nhu cầu và đối tượng sử dụng ngày một tăng, laptop gaming trở thành dòng laptop luôn được nghiên cứu, cải tiến chất lượng mỗi ngày. Ngành công nghiệp game phát triển với nhiều thể loại game đồ họa đỉnh cao, âm thanh sống động, điều đó cũng đòi hỏi thế hệ laptop gaming với chất lượng tương ứng. Hiểu được hướng phát triển của thị trường, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nói chung và game thủ nói riêng, Acer cho mang đến cho khách hàng dòng laptop gaming mới ra mắt – Nitro 5, hứa hẹn đem đến sự hài lòng và chất lượng đột phá trong thị trường laptop gaming.

Laptop gaming mới ra mắt – Acer Nitro 5  đem đến trải nghiệm mới cho người dùng

Acer Nitro 5  là chiếc laptop sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình rộng, hình ảnh chất lượng cùng âm thanh sống động. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm giải trí trọn vẹn, truyền tải những hình ảnh kết hợp âm thanh chân thật của game mà nhiều dòng laptop hiện nay chưa làm được.

Cấu hình bền bỉ của một laptop chơi game chính hiệu

Acer Nitro 5 được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 mới nhất lên đến Ci7-11800H 8 nhân 16 luồng với hiệu năng vượt trội, có thể đảm bảo vận hành mượt mà tất cả các thể loại game đồ họa từ 2D đến 3D mà không sợ tình trạng đứng máy xảy ra. Kết hợp với card đồ họa rời NVIDIA RTX Series 3000, màn hình IPS QHD tràn viền lên đến 165Hz đem đến cho bạn một trải nghiệm giải trí đỉnh cao, người chơi như được “sống” trong chính những trận chiến game với hình ảnh siêu thực, chuyển động mượt mà, bắt trọn mọi khoảnh khắc. Đây là lựa chọn laptop phù hợp nhất cho dòng game nhập vai, đua xe, bắn súng,…

Hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ là ưu điểm rất lớn của dòng laptop gaming  

Bên cạnh đó công nghệ Killer Doubleshot Pro gồm Killer Ethernet E2600 và Killer Wi-Fi 6 AX 1650i cho phép thiết bị kết nối đồng thời mạng LAN và Wifi giúp tăng thông lượng tối đa, giúp cho đường quyền game được ổn định, giảm độ trễ, duy trì kết nối mượt mà khi đang trong trận, game thủ có thể vô tư combat mà không sợ giữa chừng bị mất kết nối. Ngoài ra, Acer Nitro 5  sở hữu USB 3.2 Type-C tích hợp Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc ghi lên đến 40GBps, hỗ trợ sạc hai chiều và truy xuất lên đến 2 màn hình 4K, bảo đảm khiến cho trải nghiệm chơi game của bạn một cách trọn vẹn nhất.

Máy “mát rượi” với công nghệ tản nhiệt chuẩn gaming

Dù là dòng laptop văn phòng hay laptop gaming thì tình trạng nóng máy là điều không thể tránh khỏi, nên hầu hết các dòng laptop đều phải trang bị hệ thống tản nhiệt. Với dòng laptop gaming khi phải vận hành nhiều thể loại game với hiệu năng cao, bắt buộc đẩy nhanh tốc độ máy nên nhiệt độ máy thường tăng nhanh. Nếu để máy ở nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong, làm giảm tuổi thọ máy. Hiểu được vấn đề khách hàng gặp phải, Acer đã trang bị cho dòng laptop gaming Nitro 5  công nghệ tản nhiệt mới nhất. Sự kết hợp độc đáo của kết cấu quạt đôi tản nhiệt có tốc độ quay tối đa 6000rpm cùng công nghệ Acer Coolboost vừa tăng tốc độ quạt, vừa giảm nhiệt độ thân máy đi 9%. Nhiệt độ và tốc độ quạt được kiểm soát bởi phần mềm Nitro Sense kèm 4 khe hút/thoát nhiệt giúp đẩy tốc độ làm mát lên thêm 25%, làm tăng tuổi thọ cũng như độ bền của máy, ổn định hoạt động với hiệu năng cao

4 khe hút/thoát nhiệt giúp đẩy tốc độ làm mát lên thêm 25%

Thiết kế góc cạnh cứng cáp phối hợp với tông đỏ đen

Vẫn với tông màu đỏ đen quen thuộc nhưng không kém phần mới mẻ, sự “hiếu chiến” của sắc đỏ kết hợp một cách thần thánh với sắc đen “nhạy bén”, sự kích thích màu sắc luôn là ấn tượng đầu tiên để lại với khách hàng của dòng laptop gaming Acer. Thiết kế góc cạnh hầm hố nhưng không thô kệch, bản lề được sơn đỏ nổi bật trên nền đen tổng thể, với phiên bản mới này, mặt trên được điêu khắc thêm hai họa tiết sấm sét đối xứng, làm tăng thêm vẻ ngoài “chất lừ” của dòng laptop gaming này. Acer Nitro 5 được trang bị đèn nền RGB 4 vùng, có thể thay đổi được đến 16.7 triệu màu, tạo không gian kích thích sự sáng tạo cho game thủ, thêm vào đó các phím WASD và cụm phím mũi tên được làm nổi bật hỗ trợ mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn. Bàn phím của Nitro 5  có độ nảy tốt cùng hành trình phím cao, tính năng mà chỉ có ở những dòng laptop cao cấp, khiến người chơi có cảm giác phấn khích hơn khi chơi game.

Thiết kế góc cạnh đậm chất gaming của Acer Nitro 5

Kết

Laptop gaming mới ra mắt của nhà Acer đã thổi một làn gió mới vào thị trường laptop gaming về một thế hệ laptop mới với hiệu năng, chất lượng và thiết kế đỉnh cao. Với những tính năng tuyệt vời đã nêu trên, laptop gaming Acer Nitro 5  chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bất kỳ một game thủ nào. Hãy biến trải nghiệm chơi game của bạn trở nên tuyệt vời hơn với một công cụ đồng hành chất lượng, nếu bạn vẫn còn đắn đo chưa thể quyết định, thì Nitro 5 chính là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Chúc bạn sớm có những giây phút giải trí đỉnh cao.

>>> Top 3 mẫu laptop gaming dưới 30 triệu đáng mua nhất