Nitro 5 – Dòng laptop Nvidia RTX 30 Series mới ra mắt thời thượng của nhà Acer

Gần đây Acer vừa tung hàng loạt mẫu mã laptop mới ra thị trường, thổi một làn gió mới vào thị trường laptop tưởng chừng như đang bão hòa. Nổi trội nhất không thể không nhắc đến là dòng laptop Nvidia RTX 30 Series, một sự trở lại trên nền tảng mẫu mã trước, dựa trên những ưu điểm cũ và khắc phục những điểm còn chưa tốt của dòng Nitro 5 truyền thống. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người sử dụng, đặc biệt mang sứ mệnh của dòng laptop gaming đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất, đó là lý do dẫn đến sự ra đời của laptop gaming Acer Nitro 5 .

Acer Nitro 5  là dòng laptop Nvidia RTX 30 series thời thượng

Tạo ấn tượng khác biệt với diện mạo gaming mới

Được cấu tạo từ chất liệu Polycarbonate cứng cáp, bề mặt góc cạnh hầm hố đúng chuẩn gaming, vừa tạo độ bền cho máy, vừa tăng thêm cá tính, chất cool ngầu cho người sử dụng. Cũng với tông màu đỏ đen quen mà lạ, hai sắc màu tương phản “hiếu chiến” kết hợp làm nổi bật nhau rõ rệt, bản lề máy được sơn đỏ trội giữa nền đen tạo nên một ngôn ngữ thiết kế kích thích bất cứ một game thủ nào. Nhằm tăng thêm độ “chất” cho máy, Acer Nitro 5  được ưu ái điêu khắc hai họa tiết sấm sét đối xứng nhau, mang vẻ đẹp cách điệu phối hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại.​

Vẻ ngoài “chất lừ” không phải laptop nào cũng có thể sở hữu của Acer Nitro 5

Acer Nitro 5  sở hữu hệ thống bàn phím bốn vùng led RGB, sự chuyển đổi màu sắc liên tục có thể chuyển tới 16.7 triệu màu nhưng không hề gây rối mắt, mất tập trung mà ngược lại, chính sự linh hoạt về màu sắc này tạo ra một môi trường gaming lý tưởng cho game thủ thỏa sức sáng tạo, tăng yếu tố kịch tính cho game, nhất là những dòng game nhập vai. Thiết kế bàn phím thông minh với bốn phím W-A-S-D và cụm phím điều hướng được làm nổi bật hơn so với các phím còn lại, giúp thao tác của người chơi trở nên thuận lợi hơn. Hành trình phím cao và độ nảy tốt cũng là một điểm cộng lớn cho Acer Nitro 5 , tính năng mà chỉ có những dòng máy cao cấp mới có.         

Cấu hình mạnh mẽ kết hợp với hiệu năng “khủng”

Được mệnh danh là “bá vương” thống trị thế giới trò chơi trong giới game thủ, Acer Nitro 5  sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11, CPU i7-11800H 8 nhân 16 luồng mới nhất mang đến hiệu năng cực kỳ vượt trội và bền bỉ, hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm game xuyên suốt, không bị gián đoạn. Ngày nay, ngành công nghiệp trò chơi phát triển, nhiều thể loại game ra đời với dung lượng lớn, đây cũng là điều lo ngại cho nhiều game thủ khi dung lượng máy không chứa đủ dung lượng game. Hiểu được trăn trở của khách hàng, Acer đã nâng cấp RAM của Nitro 5  có dung lượng lên đến 16GB có thể nâng cấp lên 32GB, tốc độ bus RAM đạt đến 3200MHz. Với những thông số lý tưởng này, Acer Nitro 5  có thể tự tin khẳng định vị trí của mình trong dòng laptop gaming, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Ngoài chú trọng về hiệu năng và cấu hình, màn hình của laptop gaming cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Để truyền tải tốt những thông điệp của game thì cần có một màn hình chất lượng. Acer Nitro 5  thuộc dòng laptop Nvidia RTX 30 series, được trang bị card đồ họa rời đỉnh cao, màn hình tràn viền IPS QHD với tần số quét lên đến 165Hz đảm bảo không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào, là “siêu phẩm” phải có khi chơi game đồ họa, mang lại cảm giác nhập vai hoàn hảo cho người chơi.

Màn hình chất lượng cùng độ phân giải cao khiến trải nghiệm game trọn vẹn hơn

Vô tư chiến game, không sợ máy nóng

Được trang bị kết cấu quạt đôi với tốc độ quay tối đa lên đến 6000rpm kết hợp với công nghệ Acer Coolboost hỗ trợ tăng tốc độ quạt, giảm nhiệt độ CPU/GPU đi 9%. Tất cả đều có thể được điều khiển, tinh chỉnh thông qua phần mềm Nitro Sense đi kèm. Tốc độ làm mát còn được đẩy nhanh thêm 25% nhờ bốn khe hút và thoát nhiệt ở thân máy. Như bạn đã biết nếu để máy nóng trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng quá tải, giảm hiệu năng, gây tổn hại đến các phần mềm bên trong máy, giảm tuổi thọ máy,.. Với công nghệ tản nhiệt đỉnh cao của Acer Nitro 5 , máy của bạn sẽ chạy “êm ru” với hiệu năng ổn định mà không hề bị nóng, góp phần gia tăng độ bền và tuổi thọ của máy lên.​

Nhờ 4 khe hút và thoát nhiệt ở thân máy, tốc độ làm mát được gia tăng 25%

Kết

Không có lý do nào để game thủ có thể từ chối trước sức hấp dẫn mà dòng laptop gaming Acer Nitro 5 mang lại. Dòng Nitro 5 của nhà Acer luôn giữ vững vị trí “ngai vàng” của dòng laptop gaming tầm trung, là một lựa chọn đáp ứng cả về mặt hiệu năng lẫn thiết kế. Với những tính năng xịn sò đã liệt kê trên, thì chắc chắn một lần nữa Acer Nitro 5 lại trở thành lựa chọn trong top của nhiều game thủ, là một lựa chọn xứng đáng để đầu tư dành cho bạn, nhanh tay sở hữu nào.

>>> Top 3 mẫu laptop gaming dưới 30 triệu đáng mua nhất