Những mẫu máy tính chơi game 20 triệu dành cho game thủ PUBG

Là tựa game bắn súng có nội dung hấp dẫn và lối chơi đa dạng, PUBG hiện đình đám và có số lượng người chơi đông đảo nhất trên toàn thế giới. Tuy nhiên là tựa game có cấu hình khá mạnh bởi chế độ đồ họa phức tạp và môi trường trong game khá rộng lớn. Vậy với những mẫu máy tính chơi game 20 triệu liệu có đủ để chiến tốt tựa game PUBG không? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Cấu hình laptop PUBG theo từng chế độ cài đặt

Thật ra thì một chiếc laptop với chip xử lý Intel core I3 hay AMD Ryzen 3 và được trang bị card đồ họa rời thì vẫn có thể chơi được PUBG. Tuy nhiên chơi được và chơi tốt là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, do vậy khi lựa chọn laptop gaming để chơi PUBG người dùng phải chú ý đến việc nó có thể chơi tốt ở chế độ cài đặt nào.

Cấu hình chơi game PUBG mức tối thiểu

  • HĐH: 64-bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
  • Chip: Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300
  • RAM: 6 GB RAM
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
  • Ổ cứng: còn trống ít nhất 30 GB

Cấu hình này cho phép máy tính của bạn có thể chơi được PUBG ở mức cài đặt trung bình với khung hình giao động trong khoảng 35-60 FPS.

Cấu hình chơi tốt PUBG ở mức High Setting

  • HĐH: 64-bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
  • Chip: Intel Ryzen 5 đuối H hay Intel Core i5 đuôi H/HQ/QM
  • RAM: 8 GB RAM
  • Card đồ họa: Nvidia GTX 1060 6GB hoặc cao hơn

Với cấu hình này, máy tính của bạn có thể chơi tốt PUBG ở mức High Setting với khung hình giao động từ 60-80 fps. Đây được xem là cấu hình chuẩn nhất giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà khi chiến game Battlegrounds.

>> Xem thêm: Cách lựa chọn máy tính chơi game 20 triệu dành cho game thủ

Bộ đôi máy tính chơi PUBG tốt trong tầm giá 20 triệu

1. Acer Aspire 7

Thiết kế gaming tối giản

Mặc dù là một chiếc laptop gaming tuy nhiên ngoại hình của Aspire 7 có phần tinh giản và không có nhiều chi tiết hầm hố. Đơn giản ở đây phải là nhàm chán mà Acer đã trang bị cho Aspire 7 một ngoại hình gọn nhẹ, tinh tế với thiết kế mỏng nhẹ giúp sản phẩm trở nên di động hơn.

máy tính chơi game 20 triêu - 1

Aspire 7 được hoàn thiện bằng chất liệu polycarbonate cao cấp, giúp máy trở nên cứng cáp và hiện đại hơn

máy tính chơi game 20 triêu - 2

Phần bản lề trên máy được thiết kế chắc chắn ít bị rung lắc khi chơi, có khả năng mở góc 180 độ giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Dù nằm trong phân khúc giá rẻ chưa đến 20 triệu đồng, tuy nhiên Aspire 7 vẫn được Acer ưu ái trang bị thêm hệ đèn led nền đơn sắc màu trắng, giúp các game thủ dễ dàng chiến game ngay cả trong những môi trường thiếu sáng.

Cấu hình mạnh mẻ, cân tốt những tựa game hàng đầu

Điểm nhấn về mặt cấu hình có lễ là một trong những yếu tố giúp Aspire 7 ăn điểm với nhiều khách hàng. Sản phẩm được trang bị con chip AMD Ryzen™ 5 3550H, với tần số quét 2.1 GHz, dung lượng RAM 8GB DDR4, ổ cứng SSD 256GB cùng card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4G-GDDR6 chuyên dùng để chiến game cấu hình nặng.

máy tính chơi game 20 triêu - 3

Ổ cứng SSD giúp rút ngắn thời khởi động máy và game trên Aspire 7

Thêm một ưu điểm nưa là dòng card GTX 1650 được sản xuất dựa trên kiến trúc Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn cùng bộ nhớ nhanh hơn mang lại hiệu suất đỉnh cao, giúp cho người dùng có thể chiến tốt tựa game PUBG với khung hình trung bình trên 100FPS ở High Setting.

2. Acer Nitro 5

Ngoại hình hầm hố chuẩn gaming

Trong cái nhìn đầu tiên, Nitro 5 khiến nhiều game thủ ngạc nhiên bởi ngoại hình vô cùng cầu kỳ và hầm hố chuẩn gaming của mình. Sản phẩm vẫn giữ nguyên cách thiết kế khe tản nhiệt tone đỏ đen nhìn tựa như như những đuối đèn chiếu hậu của các mẫu siêu xe Lamborghini. Phần thay đổi lớn nhất về mặt ngoại hình trên Nitro 5 phiên bản mới nhất là ở phần nắp máy của sản phẩm. Chúng ta không còn thấy những vân họa tiết in nổi ở hay bên mặt nắp máy mà thay vào đó là những hoa tiết phay xước cùng những đường thẳng giao nhau vô cùng cool ngầu và sang trọng

máy tính chơi game 20 triêu - 4

Hệ đèn nền sRBG trên Nitro 5 cho phép người dùng có thể thay đổi màu sắc tùy theo ý thích của mình

máy tính chơi game 20 triêu - 5

Phần viền màn hình trên máy được cắt đi khá mỏng nhường chỗ cho không gian tương tác rộng lớn

>> Xem thêm: Bộ đôi laptop gaming dưới 20 triệu – Ngân sách nhỏ liệu cấu hình có “nhỏ”?

Hiệu năng chiến game vượt trội

Điểm tô cho sức mạnh của Nitro 5 là con chip AMD Ryzen™ 7 3750H, 2.3GHz, RAM 8GB DDR4, ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm 2TB HDD và 512GB SSD NVMe PCIe RAI0) cùng card màn hình NVIDIA® GeForce GTX™ 1650 4G-GDDR5 (256*32*4) 8Gbps. Card màn hình này tương tự như trên Aspire 7 nhưng điểm khác biệt so của Nitro 5 là con chip AMD Ryzen™ 7 3750H, do vậy mà hiệu năng chiến game PUBG trên Aspire 7 cũng vì thế mà tốt hơn.

máy tính chơi game 20 triêu - 6

Mức khung hình cao nhất khi chiến game PUBG trên Nitro 5 lên đến 130 FPS

máy tính chơi game 20 triêu - 7

Hiệu năng chiến game của Nitro 5 trên một số tựa game khác

Với tầm giá trong 20 triệu đồng thì có thể nói hiệu năng của Nitro 5 dường như khó có đối thủ nào có thể vượt qua. Bởi ngoài khả năng chiến game đỉnh cao, Nitro 5 còn cho phép người dùng có thể cân tốt những tác vụ thiết kế trên các phần mềm 2D như photoshop, Illustrator,…

Công bằng mà nói thì những mẫu máy tính chơi game 20 triệu hoàn toàn có cấu hình đủ mạnh để cân tốt tựa game PUBG ở mức High setting. Nếu muốn sở hữu một trong hai mẫu laptop chơi game PUBG ấn tượng đến từ Acer và để sở hữu chế độ bảo hành 3S1 độc quyền của hãng, bạn có thể đến ngay hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm.