Mua Predator Việt Nam ở đâu là chuẩn nhất?

Mang trong mình thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ, những chiếc gaming laptop Predator từ Acer luôn là những “quả thính” chất lượng trong mắt của bất kỳ game thủ nào. Vậy để “loot” được những quả thính ấy, các game thủ có thể mua Predator Việt Nam chính hãng ở đâu?

Mua Predator Việt Nam chính hãng ở đâu là chuẩn nhất?

Tin tốt lành là, tất cả các dòng máy Predator tại Việt Nam đều đã được Acer phân phối dưới hình thức chính hãng. Điều đó không chỉ giúp các game thủ có thể mua hàng một cách dễ dàng hơn, mà còn đảm bảo được quyền lợi về chất lượng, ưu đãi hoặc chính sách bảo hành.

Hiện tại, game thủ có thể tìm mua laptop Predator tại các đại lý phân phối trên toàn quốc. Mỗi đại lý có thể có chính sách bán hàng khác nhau, nhưng các game thủ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn đồng nhất và đảm bảo. Đặc biệt, khi mua các mẫu máy thuộc dòng Predator của Acer, game thủ còn được hưởng chế độ bảo hành độc quyền 3S1: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và Chủ Nhật, quá thời hạn 3 ngày sẽ được đổi ngay 1 chiếc máy mới.

Để sở hữu những “con quái vật” chính hãng và nhận được những ưu đãi quá “hời” trên, game thủ nhà mình có thể tham khảo danh sách các đại lý bán hàng của Acer tại đây.

Mua Predator Việt Nam ở đâu là chuẩn nhất?

“Điểm mặt gọi tên” các tính năng nổi trội từ dòng Predator

Với tên gọi Predator, Acer đã phần nào lột tả chính xác đặc điểm nổi trội của những “đứa con cưng” nhà mình. Thiết kế hầm hố, độ hoàn thiện cao, cấu hình mạnh mẽ… những chiếc gaming laptop Predator từ Acer luôn làm nức lòng bất kỳ một game thủ nào mỗi khi nhắc đến. Vậy, đâu là những tính năng nổi trội góp phần làm nên đẳng cấp của dòng máy “quái vật” Predator?

Công nghệ tản nhiệt AeroBlade độc quyền

Hệ thống tản nhiệt luôn là một trong những yếu tố đáng quan tâm nhất khi chọn mua các dòng laptop chuyên game. Phải là game thủ thực thụ, phải từng trải qua những chiếc máy nóng như lò than bạn mới hiểu được cảm giác đó ác mộng đến nhường nào.

Hiểu được điều đó, Acer đã sáng tạo riêng cho dòng máy Predator công nghệ tản nhiệt độc quyền mang tên AeroBlade. Hệ thống tản nhiệt này mang trong mình 2-5 quạt bằng kim loại khác nhau, tùy vào từng phân khúc và mức giá của các mẫu máy.

Đối với mẫu máy phổ thông có mức giá dễ chịu nhất Predator Helios 300, công nghệ AeroBlade nổi bật gồm 2 quạt tản nhiệt bằng thép, trong đó chứa 59 cánh quạt mỏng chỉ 0.1mm. Đây là công nghệ tản nhiệt bằng kim loại mỏng nhất thế giới giúp tăng luồng gió thêm 35%, góp phần đảm bảo trải nghiệm chơi của game thủ luôn được thoải mái nhất. Thực tế cho thấy, nhiệt độ trung bình của vỏ máy luôn được giữ ở mức 41 độ C, tăng dần lên khoảng 58 độ C khi hoạt động với các tựa game nặng.

Với mẫu máy cao cấp như Predator Triton 700, Acer có phần ưu ái hơn khi sử dụng công nghệ AeroBlade 3D thế hệ mới với thiết kế cánh vây đặc biệt, giúp tăng thêm luồng gió đến 35%. Cùng với chế độ Fan Max – Fan Auto, nhiệt độ của máy luôn được giữ ở mức tối ưu nhất, đảm bảo trải nghiệm chơi của game thủ luôn tuyệt vời mà không ảnh hưởng xấu đến các linh kiện bên trong.

Đối với những “con quái vật” đỉnh cao như Predator 17X hay Predator 21X, đẳng cấp của công nghệ AeroBlade đã tăng lên một bậc khi được trang bị tới 3 hoặc 5 quạt cánh thép, cùng 5-9 ống đồng tản nhiệt khác nhau. Hệ thống làm mát tân tiến này giúp đẩy khí nóng thoát ra theo nhiều phía, đảm bảo các tác vụ nặng luôn được xử lý một cách mượt mà với nhiệt độ tỏa ra không quá cao.

Công nghệ AeroBlade độc quyền từ Acer

Cấu hình cực khủng, công nghệ phụ trợ tiên tiến

Sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi những cỗ máy Predator được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Tất cả các mẫu máy đều được trang bị chip xử lý Core i7 hoặc i9 mạnh nhất từ Intel, mang các hậu tố -HQ (thế hệ 7), -H (thế hệ 8) hoặc -HK (thế hệ 9) – vốn là những phiên bản chuyên game cho khả năng ép xung ấn tượng. Bên cạnh đó, các mẫu máy đều sở hữu tối thiểu card đồ họa rời GTX 1060 giúp xử lý tốt đồ họa và hình ảnh trong game, mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, mượt mà. Sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi những cỗ máy Predator được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Tất cả các mẫu máy đều được trang bị chip xử lý Core i7 hoặc i9 mạnh nhất từ Intel, mang các hậu tố -HQ (thế hệ 7), -H (thế hệ 8) hoặc -HK (thế hệ 9) – vốn là những phiên bản chuyên game cho khả năng ép xung ấn tượng. Bên cạnh đó, các mẫu máy đều sở hữu tối thiểu card đồ họa rời GTX 1060 giúp xử lý tốt đồ họa và hình ảnh trong game, mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, mượt mà.

Cấu hình cực khủng mang đến trải nghiệm game hoàn hảo

Trong khi đó, các công nghệ phụ trợ trên dòng máy Predator cũng là những điểm đáng đồng tiền bát gạo. Ứng dụng PredatorSense giúp game thủ dễ dàng tùy chỉnh các thiết lập cho hệ thống như điều chỉnh tốc độ quạt, theo dõi nhiệt độ CPU, GPU, thay đổi đèn bàn phím… Cùng với hệ thống tản nhiệt AeroBlade, chức năng Coolboost giúp tăng tốc độ quạt lên 10%, đồng thời tự động giảm nhiệt độ xuống 4% ngay khi nhận biết máy quá nóng (trên 60 độ C).

Màn hình hiển thị sắc nét

Ngoài hệ thống tản nhiệt, màn hình cũng là một yếu tố được các game thủ chú trọng hàng đầu. Lý giải đơn giản, đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp trong quá trình chơi, có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm game của các game thủ. Đối với các dòng máy Predator, màn hình luôn là bộ phận đáng giá nhất. Acer đều trang bị cho những đứa con của mình các công nghệ tiên tiến, như độ phân giải tối thiểu Full HD (cao nhất 4K), tấm nền IPS LCD, tần số quét lên đến 144Hz, công nghệ chống rách hình ảnh G-SYNC… Cá biệt, mẫu Predator cao cấp bậc nhất từ Acer – 21X còn được trang bị màn hình cong – một thiết kế đáng giá nhưng lại khá hiếm thấy trên các dòng laptop chuyên game hiện tại.

Màn hình hiển thị sắc nét cho hình ảnh “căng đét”

Như những “con quái vật” thực sự, Acer luôn mong mỏi những mẫu máy Predator của mình sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của game thủ, hứa hẹn trở thành thứ “vũ khí tối thượng” giúp game thủ dễ dàng chinh phục đam mê. Để sở hữu những “vũ khí” chất lượng Predator cho riêng mình, game thủ hãy liên hệ và tìm mua tại các đại lý chính hãng của Acer trên toàn quốc nhé! Chúc các game thủ luôn vui.