Máy tính mỏng nhẹ giá rẻ – xu hướng lựa chọn laptop mới

Với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện hơn cho việc di chuyển, máy tính mỏng nhẹ giá rẻ đang trở thành xu hướng mới trong lựa chọn và sử dụng laptop hiện nay. Vậy điều gì đã làm nên sức cuốn hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm này? Lựa chọn máy tính mỏng nhẹ như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Xu hướng lựa chọn máy tính mỏng nhẹ hiện nay

Từ những ngày đầu mới ra mắt, laptop với thiết kế mỏng nhẹ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Đây là đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng laptop cao, đồng thời cũng phải thường xuyên di chuyển trong suốt quá trình làm việc. Vì vậy, mỏng, nhẹ là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn laptop cho dân văn phòng.

Bên cạnh đó, các dòng máy tính mỏng nhẹ thường được thiết kế rất sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng. Thiết kế này không chỉ phù hợp với dân văn phòng mà còn thích hợp với các bạn sinh viên sử dụng để học tập, giải trí.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn. Máy tính mỏng nhẹ sở hữu cấu hình không thua kém gì so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Các tác vụ xử lý dữ liệu excel, trình chiếu, đồ họa cơ bản, lướt web, chơi game,… đều nằm trong khả năng của máy. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, máy tính mỏng nhẹ giá rẻ là dòng sản phẩm đang rất được yêu chuộng hiện nay.

máy tính mỏng nhẹ giá rẻ - 1

Sử dụng laptop mỏng nhẹ giá rẻ đang là xu hướng mới hiện nay 

Cách lựa chọn máy tính mỏng nhẹ giá rẻ cấu hình cao

Giữa hàng ngàn sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc máy tính nào. Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình:

– Chọn laptop theo nhu cầu sử dụng của bản thân: Nếu bạn dùng máy để xử lý các công việc văn phòng cơ bản hoặc phục vụ học tập, bạn không cần đến một chiếc laptop cấu hình quá mạnh. Nhưng nếu bạn sử dụng laptop cho các công việc thiết kế đồ họa, lập trình,… bạn nên lựa chọn dòng máy có cấu hình cao.

– Độ dày và trọng lượng của sản phẩm: Một chiếc máy tính mỏng nhẹ có độ dày dưới 20mm và trọng lượng dưới 2kg. Hãy chú ý kích thước của sản phẩm trước khi chọn mua nhé.

– Cấu hình máy/bộ vi xử lý dữ liệu: Hãy chọn Core i3 nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản. Nếu bạn phải thường xuyên làm việc với dữ liệu nặng, chạy các phần mềm nặng, hãy lựa chọn core i5 hoặc i7, kết hợp với dung lượng RAM tối thiểu 4GB.

– Màn hình: Hãy ưu tiên lựa chọn laptop mỏng nhẹ có màn hình độ phân giải full HD để chất lượng hình ảnh được hiển thị sắc nét nhất.

Acer Swift 3S – máy tính mỏng nhẹ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao với mức giá phải chăng, Acer Swift 3S sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn đấy.

Thiết kế

Thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng, trẻ trung chính là điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm này. Acer Swift 3S được bao bọc bởi một lớp hợp kim nhôm magie sáng bóng cùng các đường viền diamond cut tinh tế trên thân máy. Cũng nhờ lớp vỏ kim loại này mà kích thước sản phẩm được giảm đi đáng kể. Máy có trọng lượng chỉ từ 1.19kg và độ dày 17.95mm. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt đến 84% với viền màn hình 4.37mm càng tạo ấn tượng về một chiếc laptop siêu mỏng, siêu nhẹ. Acer Swift 3S có 3 phiên bản màu để bạn lựa chọn: đen. hồng nhạt, xám.

máy tính mỏng nhẹ giá rẻ - 2

Acer Swift 3 SF314-57-52GB 

Cấu hình và hiệu năng

Cùng tham khảo cấu hình của chiếc Acer Swift 3 SF314-57-52GB với mức giá chỉ 19.190.000đ:

  • Bộ vi xử lý dữ liệu (CPU): Intel® Core™ i5-1035G1
  • RAM: 8GB
  • Ổ cứng: 512GB PCIe NVMe SSD
  • Màn hình: 14″ FHD Acer ComfyView™ IPS LED LCD
  • Các cổng kết nối: 1 x USB Type-C, 1 x Card Reader, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, 1 cổng tai nghe 3.5mm, 1 x DC-in jack for AC adapter, 1 x HDMI.
  • Hệ điều hành: Windows 10 Home

Acer Swift 3 SF314-57-52GB sử dụng CPU core i5 thế hệ thứ 10 mới nhất giúp nâng cao hiệu năng và tốc độ xử lý dữ liệu. CPU còn được hỗ trợ bởi RAM có dung lượng lên đến 8GB. Giờ đây, việc thực hiện nhiều tác vụ đồng thời không còn là nhiệm vụ quá khó khăn đối với Acer Swift 3 SF314-57-52GB. Bên cạnh đó, ổ nhớ SSD với dung lượng lên đến 512GB giúp việc khởi động máy, mở các phần mềm nhanh chóng hơn rất nhiều. Màn hình full HD cho chất lượng hình ảnh cao, đem đến những giây phút giải trí đỉnh cao cho bạn.

Các tiện ích đi kèm

Ngoài ra, Acer Swift 3 còn sở hữu nhiều tiện ích khác như:

  • Thời lượng pin lên đến 12 tiếng, sạc nhanh 30 phút có thể cho thêm thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng đồng hồ.
  • Công nghệ xử lý âm thanh Acer True Harmony đem đến chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực.
  • Chuẩn Wifi 6 mới nhất giúp tốc độ bắt wifi nhanh hơn và tốc độ đường truyền ổn định hơn.

Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, còn ngại ngần gì mà không sắm ngay cho mình chiếc máy tính mỏng nhẹ giá rẻ Acer Swift 3 này? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn nhé!