Mẫu laptop Full HD dành cho sinh viên của Acer

Phiên bản Acer Aspire E5-575G-39M3 có mức giá vừa phải, phục vụ tốt việc học tập và đáp ứng nhu cầu giải trí của giới trẻ.

Acer Aspire E5-575G-39M3 trang bị cấu hình tốt với chip Core i3-6100U 2,3GHz, 4GB RAM DDR4 (2 slot), card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB DDR5. Nhờ vậy máy có thể chơi mượt mà các game online hay những game 3D “nặng ký”.

tt23-1

Máy cũng đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa với các phần mềm như Photoshop, Lightroom hay những phần mềm dựng phim Premiere, Sony Vegas. Người dùng có thể nâng cấp thêm 4GB RAM để tăng hiệu suất xử lý cho máy.

Để tối ưu trải nghiệm, Acer trang bị cho E5-575G màn hình 15,6 inch Full HD 1.920 x 1.080 pixel sắc nét, mang đến chất lượng hiển thị vượt trội so với các laptop phổ thông dùng màn hình HD. Sản phẩm còn sở hữu công nghệ Acer BluelightShield giúp lọc ánh sáng xanh, nguyên nhân chính gây mỏi mắt và ảnh hưởng đến thị giác người dùng.

Ngoài cấu hình cao, màn hình sắc nét, hãng sản xuất còn chú trọng khâu thiết kế sản phẩm. Vẫn thừa hưởng phần mặt lưng với các đường vân sần giả vải như trên E5-573, nhưng phiên bản này hoàn thiện tốt hơn mang đến cảm giác cầm nắm, tiếp xúc thoải mái cho người dùng.

tt23-2

Phần kê tay thay bằng kim loại chứ không sử dụng chất liệu nhựa như trên E5-573, mang đến vẻ sang trọng, vừa giúp thiết bị tản nhiệt tốt. Tương tự mặt trên, phần mặt dưới cũng mang những đường vân sần giúp tránh hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi, dấu vân tay cũng như những vết xước trong quá trình sử dụng.

Ngoài các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0, HDMI, VGA, cổng mạng LAN…, máy còn tích hợp cổng USB Type-C, công nghệ Wi-Fi MIMO cùng chuẩn 802.11ac cho tốc độ cao hơn gấp 3 lần các thiết bị khác. Với người dùng thường xuyên lướt web, xem phim, chơi game online thì công nghệ này rất hữu ích.

tt23-3

Không gian giải trí sôi động hơn khi hãng mang công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony lên E5-575G cho âm lượng lớn, âm thanh có chiều sâu và độ trung thực cao. Phần bàn phím có thêm phần phím số tiện lợi cho những người thường xuyên làm việc với phần mềm văn phòng. Touchpad rộng rãi, độ nhạy cao, hỗ trợ đầy đủ các thao tác có trên Windows 10.

Máy cài sẵn Linux, tương thích tốt với Microsoft Windows 10. Acer Aspire E5-575 hiện có giá 9,99 triệu đồng.

Minh Trí