Màn hình Acer Nitro VG270 – Khẳng định vị thế ở phân khúc Gaming phổ thông

Nếu là một game thủ không có quá nhiều ngân sách cho một chiếc màn hình chất lượng, Acer Nitro VG270 sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng mà không khiến bạn lủng túi. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 4.850.000 đồng. Màn hình Acer Nitro VG270 – Khẳng định vị thế ở phân khúc Gaming phổ thông - Ảnh 1.

Trước Nitro VG270, Acer cũng đã có nhiều sản phẩm màn hình chất lượng, dẫn đầu xu hướng như Predator X35 có độ phân giải 3440×1440 và tần số quét 200Hz/2ms , KG271B có tần số quét cực cao 240Hz, dải sản phẩm gaming tầm trung Nitro VG0 (bao gồm VG240, VG270 và VG270UP) 2K IPS 144Hz. Nitro VG270 thực sự sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho game thủ thể thao điện tử với mức giá phải chăng và cấu hình tốt.

Nitro VG270 có kích thước 27 inch, tấm nền IPS và độ phân giải Full HD cùng tốc độ quét 75Hz. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những game thủ sử dụng các hệ thống có VGA tầm trung. Tốc độ phản hồi 1ms kết hợp cùng FreeSync giúp đồng bộ hóa khung hình, đem lại các trải nghiệm game mượt mà, không bị giật và xé hình ở mọi thể loại, cho dù là bắn súng hay MOBA.

Là một sản phẩm dành cho giới game thủ, không khó nhận ra sự cứng cáp và hầm hố trong thiết kế của Nitro VG270. Màn hình có viền cực mỏng với tông màu đỏ đen đặc trưng của nhóm sản phẩm Nitro, kết hợp chân đế chữ V hiện đại, lực lưỡng, VG270 đem lại cảm giác chắc chắn và ngầu khi đặt trên bàn, bên cạnh những thiết bị chiến game khác.

Điểm đặc biệt của VG270 là độ phủ màu 99% sRGB mang đến những khung hình sắc nét nhưng không kém phần chính xác, trung thực. Hẳn là sản phẩm còn có thể sử dụng sản phẩm cho những nhu cầu khác như biên tập hình ảnh, video chứ không đơn thuần chỉ dùng để chơi game.

Màn hình Acer Nitro VG270 – Khẳng định vị thế ở phân khúc Gaming phổ thông - Ảnh 2.Acer cũng đã trang bị cho VG270 công nghệ Gameview để game thủ có thể thoải mái tùy chọn chế độ hiển thị cho phù hợp với nhu cầu và thể loại game – hành động, đua xe và thể thao. Qua đó, bạn sẽ luôn có được trải nghiệm hình ảnh tốt nhất ở các thể loại game ưa thích, có ưu thế vượt trội về góc nhìn cũng như tầm quan sát, để đưa ra được quyết định chính xác chỉ trong tích tắc.

Màn hình Acer Nitro VG270 – Khẳng định vị thế ở phân khúc Gaming phổ thông - Ảnh 3.Đối với những game thủ thể thao điện tử cần phải luyện tập liên tục trong quãng thời gian dài, công nghệ BlueLight Shield giúp lọc ánh sáng xanh lên đến 84%, đồng thời, ComfyView cũng sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn trong điều kiện môi trường quá sáng hoặc quá tối.

Acer Nitro VG270 sở hữu cặp loa ngoài đặt đối xứng ở hai bên cạnh đáy. Theo trải nghiệm thực tế, chất lượng loa rõ ràng ở các mức âm lượng, đủ để đem lai trải nghiệm chơi game mà không cần gắn thêm loa ngoài. Để theo dõi và điều khiển màn hình, người dùng có thể sử dụng Acer Display Widget, trong đó có tính năng chia màn hình để làm việc hiệu quả hơn khi cần.

Màn hình Acer Nitro VG270 – Khẳng định vị thế ở phân khúc Gaming phổ thông - Ảnh 4.

Là một sản phẩm thuộc dòng Nitro, Acer VG270 được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất thị trường – 3S1 – như sau: bảo hành trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày đổi ngay một sản phẩm mới. Nhìn chung, với mức giá thành xấp xỉ 5 triệu đồng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn mua màn hình gaming tặng chuột Predator Cestus 310 trị giá 1,75 triệu đồng (áp dụng từ ngày 1/2 cho đến khi hết quà), thì đây là lựa chọn đáng giá cho những game thủ muốn sở hữu một màn hình có tỉ lệ giá thành/hiệu năng cao.