Laptop sinh viên pin trâu Acer Aspire 5 – Chip khủng, dáng ngầu

Khi nhắc đến thương hiệu laptop tốt dành cho sinh viên thì khó mà bỏ qua Acer với nhiều dòng laptop sinh viên pin trâu cấu hình mạnh cùng mức giá phải chăng. 

Điển hình là mẫu Aspire 5, dòng laptop pin trâu với giá chỉ từ 11 triệu, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Sở hữu cấu hình khủng, thời lượng pin trâu, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng độc đáo, Aspire 5 sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bạn sinh viên.

Hãy cùng bài viết điểm qua những tính năng đặc biệt của sản phẩm ứng với từng nhu cầu thiết thực của sinh viên nhé!

Giới thiệu Acer Aspire 5 model Aspire 514-51-52SE

Cấu hình

  • CPU: Intel core i5-8265U
  • GPU: Intel UHD Graphics 620
  • Màn hình: 14” Full HD (1920 x 1080) ComfyView LCD
  • RAM: 4GB DDR4 (Nâng cấp tối đa 20GB)
  • Ổ cứng: 1000GB HDD (nâng cấp tối đa 2TB)
  • Trọng lượng: 1.9Kg

Acer Aspire 5 có thể giúp gì cho các bạn sinh viên?

Sinh viên cần di chuyển: Aspire 5 vô cùng linh hoạt!

Với kích thước gọn nhẹ 343mm (chiều dài) x 251mm (chiều rộng) x 22.25mm (chiều dày), trong phiên bản 514-51-52SE máy chỉ có trọng lượng chỉ 1.9kg.

Aspire 5 là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho việc di chuyển. Bạn sẽ không còn chịu nỗi ám ảnh phải mang chiếc laptop nặng nề để thuyết trình buổi sáng ở cơ sở A, chiều chạy 10 cây số để học ở cơ sở B, và tối vác cái “mai rùa” này đi chơi nữa. Giờ đây bạn sẽ sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ, cho bạn thoải mái bay nhảy, thỏa chất năng động.

unnamed-20

Sinh viên cần máy đẹp: Đã có Aspire 5 sang chảnh!

Có thiết kế vỏ nhôm cá tính với các họa tiết vân phay xước chống bám vân tay độc đáo, kết hợp cùng logo Acer được in nổi giữa máy. Aspire 5 sở hữu vẻ ngoài tối giản và thanh lịch của một chiếc laptop văn phòng. Bản lề máy được làm chắc chắn với thiết kế thanh thoát, cho Aspire 5 khả năng mở 180 độ bằng một tay.

Ngoài ra, laptop còn sở hữu đường viền màn hình siêu mỏng, giúp tối đa diện tích hiển thị. Nhìn chung, Aspire 5 mang ngôn ngữ thiết kế khá cổ điển, phù hợp cho các bạn yêu thích sự đơn giản.

unnamed-1-10

Sinh viên cần cấu hình mạnh mẽ: Aspire 5 có chipset khủng!

Đã bao nhiêu lần bạn phải khổ sở đợi chờ “ông cụ” của mình mất 10 phút để mở Chrome, hay ngồi nhìn những vòng xoay bất tận của màn hình loading, hay thậm chí còn không đủ RAM để dùng Photoshop…. Điều đó sẽ trở thành dĩ vãng xa vời với sự xuất hiện của mẫu laptop sinh viên giá rẻ Aspire 5.

Được trang bị CPU Intel core i5 – 8265U thế hệ 8 Whiskey Lake mạnh mẽ với hiệu năng được cải thiện đáng kể. Chip i5 – 8265U cho xung nhịp 1.6Ghz, và khả năng ép xung tối đa lên đến 3.9Ghz. Kết hợp cùng thanh RAM 4GB DDR4, Aspire 5 có khả năng chịu đựng độ “hành xác” của bạn một cách vô tư.

Nếu bạn là một “heavy user” chính hiệu khi máy lúc nào cũng có 10 cái tab trên Chrome; Zalo, Skype, Sportify, Bitdefender thì đang chạy ngầm; Evernote, Excel, Word mỗi thứ một bản; hoặc là “fan cứng” của các dòng game online…. thì Aspire 5 hoàn toàn có khả năng giúp bạn xử đẹp những tác vụ trên.

Ngoài ra, nếu bạn cần sử dụng những phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop hay Illustrator, Aspire 5 có thể xử lý tốt với GPU Intel UHD Graphics 620. Có thể nói, với việc sở hữu Aspire 5, bạn sẽ sở hữu cho mình lời tạm biệt với các vấn đề hiệu năng của laptop đã đeo bám bạn dai dẳng qua tháng ngày rồi đấy.

unnamed-2-11

Sinh viên cần chạy deadline: Aspire 5 sở hữu pin khủng suốt ngày dài!

Đúng chất của một laptop sinh viên pin trâu, Aspire 5 có viên pin khủng với với dung lượng 3220mAh. Kết hợp cùng chip dòng U với khả năng tiết kiệm năng lượng, Aspire 5 có thể trụ được việc sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể tự tin “cày ngày” mà không phải lo sợ việc laptop hết pin nữa.

Với bài test pin khi máy chạy các ứng dụng Chrome, Excel,… với độ sáng màn hình tối đa, cùng 40% loa, viên pin của Aspire 5 cho thời gian sử dụng ấn tượng lên đến gần 10 giờ liên tục. Với Aspire 5, bạn sẽ không còn phải lo việc máy hết pin giữa buổi thuyết trình hay cứ phải cắm sạc sau vài giờ sử dụng đầy phiền toái.

unnamed-3-10

Sinh viên hay thức khuya: Aspire 5 bảo vệ mắt tối đa!

Bạn chắc hẳn đã biết về các tác hại của ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như điện thoại hay laptop. Nó ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thị lực, đặc biệt là đối với giấc ngủ. Và đối với các bạn sinh viên thì việc thức khuya gần như đã trở thành thương hiệu. Hiểu được nhu cầu đó, Aspire 5 đã được trang bị công nghệ phần mềm Bluelight Shield độc quyền từ Acer giúp lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt lên đến 80%.

Phần mềm Bluelight Shield sử dụng lớp lọc thông minh cho phép bạn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng xanh mà máy phát ra. Điều này giúp các bạn sinh viên thoải mái “cày đêm” mà không bị mất ngủ, cũng như tránh tình trạng đau, mỏi mắt khi phải làm việc với máy trong thời gian dài.

unnamed-7

Sinh viên…..tiền không đầy ví: Aspire 5 bền bỉ, tiết kiệm

Các bạn sinh viên thường hay than thở khi mua những chiếc laptop giá rẻ sẽ phải đối mặt với một khoản chi phí cho việc sửa chữa sau này. Nếu bạn đang lo lắng sợ máy không bền do khả năng “xài hao” đồ công nghệ của mình thì Aspire 5 là sự lựa chọn quá hợp lý. Với thiết kế vỏ ngoài kim loại, ấu trúc chắc chắn, cứng cáp từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím, Acer Aspire 5 có khả năng chịu va đập rất tốt. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bạn sinh viên, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo ngại về các hư hỏng thường xuyên.

Nhìn chung, Aspire 5 sở hữu những thông số rất tốt cho một mẫu laptop sinh viên pin trâu. Với nhiều các phiên bản cấu hình và mức giá khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn là mẫu người năng động, cần một chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên, phục vụ tốt cho cả học tập và giải trí thì đừng chần chừ hãy tìm hiểu thêm về Aspire 5 ngay nhé.