Laptop mạnh – bền – đẹp, tại sao không?

Có rất nhiều lý do cũng như tiêu chí để người dùng chọn mua một chiếc laptop, nhưng tựu chung lại là ba từ: mạnh, bền, đẹp. Aspire 5 là một trong số những laptop hiếm hoi hội tụ hết những yếu tố như thế.

1-4

Vì sao lại cần mua laptop mạnh?

Laptop là một phương tiện để giúp bạn học tập, làm việc hay giải trí. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn. Dù vậy, trong mọi trường hợp, thứ bạn chọn cần phải đủ mạnh.

Aspire 5 là một chiếc laptop đủ mạnh để giải quyết nhanh, gọn những nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí phổ biến nhất hiện nay với bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mạnh mẽ nhất hiện nay. Tất cả các phiên bản của Aspire 5 mới dùng ổ SSD cho tốc độ xử lý vượt trội so với ổ HDD truyền thống. Với những cấu hình đã có sẵn SSD, Aspire 5 vẫn hào phóng có thêm một khay cắm HDD để gia tăng khả năng lưu trữ khi cần, lưu trữ tối đa lên đến 1TB SSD và 2TB HDD. Đây cũng số ít các laptop hiện tại bán ra với ổ cứng lớn và tốc độ cao như vậy. Nếu bạn học tập hay làm việc liên quan tới phầm mềm thiết kế, render video cơ bản, hoặc cày game không đòi hỏi cấu hình khủng thì Aspire 5 cũng cân hết với phiên bản trang bị card màn hình rời NVIDIA GeForce MX350, RAM 8GB DDR4, nâng cấp tối đa lên đến 20GB.

2-18

Vì sao lại cần mua laptop bền?

Giá của laptop hiện tại đã rất phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Tuy nhiên, với hầu hết mọi người, đó vẫn là một số tiền lớn, nhất là với học sinh, sinh viên hay những người mới đi làm. Hơn nữa, laptop là công cụ được sử dụng hàng ngày để học tập, làm việc nên không ai muốn gặp những trục trặc. Đó là lý do bạn cần một laptop bền. Ở tiêu chí này, Aspire 5 thể hiện rõ điểm mạnh từ vỏ nhôm tới bản lề với góc mở 180 độ cực kỳ ấn tượng và độc nhất ở phân khúc, bàn rê chuột hay bàn phím, hoặc chiếu nghỉ tay và các góc của Aspire 5 đều được thiết kế theo một ngôn ngữ duy nhất là “bền”, gia cố cực kì chắc chắn. Về thời lượng pin, Aspire 5 có thể xử lý trơn tru mọi việc từ 7 tới 11 tiếng liên tục, mức pin đủ ấn tượng, thỏa mãn gần như nhu cầu sử dụng trong ngày của tất cả mọi người. Nếu bạn là người nổi tiếng dùng laptop như “phá” hay đơn giản là một người thích xê dịch thì Aspire 5 là sự lựa chọn hoàn hảo.

3-16

Vì sao lại cần mua laptop đẹp?

Đối với laptop, mỏng và nhẹ là những tiêu chuẩn quan trọng nhất để đo lường cái đẹp. Aspire 5 chỉ mỏng 17.95mm, khối lượng từ 1,5 kg cho cảm giác gọn nhẹ tối đa. Aspire 5 còn được trang bị màn hình Full HD cho hiển thị sắc nét kết hợp với công nghệ Bluelight Shield giảm tới 80% ánh sáng xanh, bảo vệ mắt bạn trong cả một ngày dài học tập, làm việc hay giải trí. Viền màn hình siêu mỏng cho góc nhìn rộng, làm việc và giải trí thoải mái hơn. Riêng với các bạn “cú đêm” thì đây là một tiêu chí vô cùng đáng giá. Nhìn tổng thể, Aspire 5 có thiết kế màu sắc tối giản với tông màu sáng và sang – Pure Sliver, nhưng sự đơn giản từ màu sắc tới ngôn ngữ thiết kế chính là lý do khiến Aspire 5 đẹp. Dù nhìn ở góc độ nào thì Aspire 5 cũng đủ sang trọng để bạn có thể tự tin trưng ra bất kỳ nơi nào mà không có sự kém cạnh với các dòng laptop cao cấp.

4-15

Mạnh, bền, đẹp nhưng giá bán rất cạnh tranh

Aspire 5 có nhiều sự lựa chọn giá cả phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Giá khởi điểm là 13,19 triệu, cao nhất là 18,69 triệu theo nhiều tùy chọn cấu hình, kích thước màn hình 14 hoặc 15 inch. Với mức giá này, Aspire 5 là lựa chọn khó cưỡng đối với những ai luôn kiếm tìm một chiếc máy thực sự để “cày” mà lại không sợ bị lỗi mốt trong nhiều năm.

5-14

1600x90

Từ ngày 08/5 đến 31/5, khi mua laptop Aspire 5 tại các đại lý trên toàn quốc, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm 1 năm bảo hành chính hãng Acer Việt Nam. Danh sách đại lý kinh doanh sản phẩm Acer vui lòng xem tại đây.