Laptop game giá rẻ chất lượng cao – Acer Nitro 5 AN515-55-58A7

Bạn đang tìm cho mình một cỗ máy chiến game với cấu hình mạnh mẽ? Giá bán cao của dòng laptop gaming khiến bạn băn khoăn và khó chọn lựa? Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn đấy. Chỉ với 20 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop game giá rẻ cấu hình cao, cho những trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn nhất.

Đánh giá laptop game giá rẻ – Acer Nitro 5 AN515-55-58A7

Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ

Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 có thiết kế khá ngầu và hầm hố, mang đậm chất gaming. Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm chính là ốp bản lề màu đỏ nổi bật trên tông màu đen sang trọng của máy. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa với 2 đường dập nổi 2 bên khá ấn tượng. Bản lề cho phép mở màn hình tối đa 140 độ.

laptop game giá rẻ - 1

Thiết kế mạnh mẽ của Acer Nitro 5 AN515-55-58A7  

Nhìn chung, sản phẩm có thiết kế trung tính, không quá nổi bật so với các cỗ máy chiến game khác của Acer như Aspire VX5. Nếu bạn không muốn người khác quá chú ý vào chiếc laptop của mình thì có thể lựa chọn sản phẩm này.

Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 có kích thước 363.4mm x 255mm x 25.9mm với trọng lượng 2.3kg. Đây là kích thước không quá lớn đối với một chiếc laptop gaming. Bạn cần sử dụng một túi balo kích thước trung bình để có thể đựng và đem theo chiếc máy của mình đấy.

Bàn phím với trải nghiệm gõ tốt cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn laptop gaming. Vớ Acer Nitro 5 AN515-55-58A7, bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này. Hành trình gõ 1.6mm, vòm cao su bên dưới có độ nảy cao đem đến cảm giác gõ rất thích tay. Các phím chính được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 15x15mm. Các phím điều hướng được làm nổi bật bằng viền sơn đỏ giúp game thủ định vị nhanh chóng hơn khi chiến game.

Cấu hình mạnh mẽ

Laptop game giá rẻ vẫn phải đi cùng với cấu hình mạnh mới có thể chạy được những tựa game nặng. Tất nhiên Acer Nitro 5 AN515-55-58A7  cũng không phải là ngoại lệ.

Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 được vận hành bởi bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-10300H, 2.50 GHz. Intel Core i5 là một con chip khá mạnh, được sử dụng phổ biến trong nhiều mẫu laptop gaming. Mặc dù vẫn chưa được trang bị CPU Core i7 nhưng với chất lượng từ Core i5, game thủ vẫn có thể chiến nhiều tựa game khác nhau rất mượt mà.

laptop game giá rẻ - 2

Acer Nitro 5 AN515-55-58A7  

 Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 được trang bị RAM với dung lượng 8GB, giúp máy có tốc độ xử lý nhanh hơn và ổn định hơn. Ổ cứng 512GB Pcie NVMe SSD. Đặc biệt, ổ cứng máy có thể nâng cấp lên 2TB HDD và 2TB SSD nếu bạn muốn. Dung lượng máy lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều file/phần mềm có dữ liệu khủng.

Card màn hình rời NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4G-GDDR6 cũng là một điểm đáng nói của sản phẩm này. Bộ card này hoạt động độc lập với CPU và RAM, nhờ đó tốc độ xử lý hình ảnh, đồ họa nhanh chóng và tối ưu hơn nhiều so với máy tính sử dụng card thông thường.

NVIDIA là thương hiệu sản xuất và phân phối card màn hình rời lớn nhất thế giới nên bạn cũng không phải lo lắng nhiều về chất lượng nhé. Cũng vì sử dụng card màn hình chất lượng cao nên các dòng laptop gaming sẽ có mức giá cao hơn laptop thường.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét

Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 sở hữu công nghệ màn hình IPS với lớp phủ matte chống chói. Đây là công nghệ thường thấy trong các dòng laptop cao cấp. Ngoài ra, màn hình 15.6inch có độ phân giải full HD 1920×1080 cho chất lượng hiển thị sắc nét, sống động nhất.

Âm thanh của máy được xử lý bởi phần mềm âm thanh DTS:X® Ultra tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony mới nhất hiện nay, đem đến âm thanh chất lượng phòng thu chuẩn xác, rõ ràng. Với chất lượng hình ảnh, âm thanh này, các trận chiến game của bạn sẽ trở nên chân thực, sống động hơn bao giờ hết.

laptop game giá rẻ - 3

Chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét 

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Hệ thống tản nhiệt cũng là bộ phận rất quan trọng đối với một chiếc laptop game giá rẻ. Mỗi trận game thường kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ, máy hoạt động liên tục sẽ nóng lên rất nhanh chóng. Lúc này, hệ thống tản nhiệt sẽ giúp máy giảm nhiệt độ nhanh chóng để hoạt động bình thường.

Hệ thống tản nhiệt Acer Nitro 5 AN515-55-58A7 bao gồm 2 quạt tản nhiệt, thiết kế với 4 khe hút gió/thoát nhiệt giúp công suất hoạt động tăng thêm 25%. Bên cạnh đó, công nghệ Acer CoolBoost™ nay đã được ứng dụng trong dòng Nitro 5 giúp tăng 10% tốc độ quạt, giản nhiệt độ CPU/GPU xuống 9%.

Người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh chế độ tăng tốc quạt, giảm nhiệt độ cho máy nhờ phần mềm Nitro Sense tích hợp độc quyền trên Nitro 5. Phần mềm này được khởi động chỉ bằng một nút chạm trên phím tắt bàn phím. Người sử dụng có thể theo dõi thiết bị của mình mọi lúc mọi nơi.

Tạm kết

Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, giá rẻ là những gì cần phải nói về chiếc Acer Nitro 5 AN515-55-58A7  này. Với chất lượng vượt trội như đã phân tích, sản phẩm này xứng đáng là một trong những chiếc laptop game giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm!