Laptop đáng mua 2020 dành cho doanh nhân – Acer Swift 5 Air Edition

Bên cạnh diện mạo, phong cách ăn mặc thì phụ kiện chính là thứ tạo nên điểm nhấn cho các quý ông hay các nàng doanh nhân. Và một chiếc laptop là vật không thể thiếu của họ trong những chuyến gặp gỡ hoặc bàn bạc với khách hàng. Vì thế, tiêu chí để chọn lựa một laptop phù hợp cả về chất lượng và hình thức cũng phải đặt lên hàng đầu để tạo lên vẻ sang trọng và quý phái của một vị doanh nhân thành công. Trong số các lựa chọn hiện nay thì Swift 5 Air Edition chính là cái tên được nhiều người nghĩ đến đầu tiên về chiếc laptop đáng mua 2020. Hãy cùng tìm hiểu xem có gì thú vị và hấp dẫn ở sản phẩm này nhé!

laptop đáng mua 2020 - 1

Thiết kế chuẩn mang phong cách doanh nhân

Swift 5 – Air Edition lại hướng đến doanh nhân cần một chiếc laptop mỏng nhẹ, thiết kế tinh tế và sang trọng nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp.

Để làm được đó, vỏ ngoài laptop được tạo nên từ là hợp kim Magie và Liti (kim loại nhẹ nhất thế giới). Chất liệu này giúp cho Acer Swift 5 Air Edition có trọng lượng chỉ 930 gram, nhẹ nhất trong số laptop 14inch hiện nay và thậm chí còn nhẹ hơn nhiều mẫu laptop 13,3inch cao cấp khác. Như chúng ta được biết, hợp kim giữa Magie và Liti không chỉ nhẹ mà còn siêu bền chắc khi đây là hợp kim được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. So với vỏ nhôm thông thường, hợp kim trên Acer Swift 5 Air Edition cứng hơn tới 4 lần và nhẹ hơn 35%. Chiếc Ultrabook của bạn luôn hết sức bền vững.

laptop đáng mua 2020 - 2

Đồng thời toàn thân máy khi gấp lại cũng chỉ 14,9 mm, vô cùng mỏng và thời trang. Dù thiết kế có phần đơn giản, không quá cầu kỳ, đường nét nhưng nhìn chung Acer Swift 5 Air Edition đều mang lại vẻ sang trọng và cao cấp.

Ở những phiên bản trước, Acer Swift 5 – Air Edition có tới 3 phiên bản màu sắc khác nhau là: Vàng, xám và xanh dương. Riêng với phiên bản nâng cấp, laptop sở hữu tông màu trắng và logo vàng sang trọng tạo nên nét quý phái khó cưỡng.

Màn hình siêu mỏng và công nghệ tân tiến

Swift 5 Air Edition được trang bị màn hình 14inch FHD IPS có tính năng màn hình cảm ứng đa điểm, cho bạn thao tác dễ dàng và trực quan hơn trong công việc hay giải trí.

Trong đó, viền màn hình cắt giảm tối đa xuống 3.97mm cho ra một kích thước siêu mỏng giúp tỉ lệ màn hình trên thân máy đạt mức 86.4%. Viền màn hình siêu mỏng ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn. Điều này vô tình giúp chiếc laptop 14inch chỉ có cảm giác nhỏ như một chiếc laptop 13inch.

laptop đáng mua 2020 - 3

Đối với nhiều người thì laptop 14inch vẫn là lựa chọn tối ưu nhất khi đây là kích thước vừa phải, đủ lớn cho công việc và đủ nhỏ gọn để tính cơ động cao.

Để tối ưu hóa về mặt hình ảnh máy sở hữu công nghệ Acer Color Intelligence và Acer ExaColor cho độ hiển thị màu chính xác tuyệt đối.giúp cho màu sắc sống động, sắc nét hơn phù hợp cho mọi hoạt động lướt web, shopping online, giải trí… cũng như các công việc đặc thù. Cộng thêm khả năng lật ngang 180 độ, giúp việc thao tác thuận tiện hơn cho người dùng.

Hiệu năng đầy ấn tượng nhờ chip mới nhất

Và không chỉ có chức năng phụ kiện thời trang mà Acer Swift 5 Air Edition còn mạnh mẽ trong hỗ trợ công việc của doanh nhân. Máy sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất tích hợp card đồ họa Intel Iris Plus Graphics. Phiên bản cao cấp nhất của máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7-1065G7, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng ổ cứng 512GB SSD. Nhờ vậy, các thao tác trên máy luôn được vận hành mượt mà và nhanh chóng. 

laptop đáng mua 2020 - 4

 

Mặc dù đã cắt giảm một số kết nối phụ để có được kích thước mỏng nhẹ nhưng Acer Swift 5 Air Edition vẫn được trang bị các cổng kết nối cần thiết cho công việc gồm Một cổng USB 3.0 và một jack tai nghe ở cạnh phải, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI ở cạnh trái và một cổng USB Type-C. Đặc biệt, cổng USB Type-C tích hợp công nghệ Thunderbolt cho tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 40Gbps, hỗ trợ xuất màn hình với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, đặc biệt có thể sạc trực tiếp được bằng cục sạc dự phòng có công nghệ Power Delivery (PD). Ngoài ra, máy cũng được trang bị kết nối Wi-Fi 6 mới nhất cho khả năng truyền tải không dây nhanh hơn ba lần, giảm độ trễ lên đến 75% so với chuẩn AC.

Máy còn được trang bị cảm ứng vân tay Finger Print và Windows Hello bảo vệ dữ liệu cá nhân tối ưu.

Bàn phím cơ năng, pin dài lâu

Máy sở hữu bàn phím chiclet được thiết kế với khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp giảm thiểu sai sót trong việc nhập liệu. Nhờ bàn phím có đèn LED backlit, người dùng Swift 5 Air Edition có thể làm việc cả ngày và đêm. Thời lượng pin của chiếc máy được thiết kế lên đến 12 tiếng sử dụng liên tục và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với tốc độ sạc 30 phút sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho những chuyến công tác xa hoặc những cuộc họp kéo dài. 

laptop đáng mua 2020 - 5

Từ những ưu điểm vượt trội kể trên, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chiếc Acer Swift 5 Air Edition phiên bản mới này. Kiểu dáng sang trọng, đắng cấp rất phù hợp với các vị doanh nhân. Laptop Acer Swift 5 Air Edition mới đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 25,990,000 đồng.