Laptop chơi game dành cho game thủ sinh viên

Không chỉ dừng lại ở việc học tập hay làm việc, một chiếc laptop giúp cho sinh viên giải trí qua những tựa game hot hiện nay cũng là một nhu cầu thiết yếu của các bạn trẻ.

Từ học tập và làm việc…

Với nhu cầu hiện nay, làm việc và giải trí đa phương tiện trên một chiếc laptop không còn là một điều xa xỉ nữa mà đó còn là một nhu cầu thiết yếu của nhiều bạn sinh viên. Một chiếc laptop thuần giải trí và chơi game thì lại có thiết kế khá hầm hố, không phù hợp để di chuyển nhiều cũng như sử dụng trong môi trường học đường. Ngược lại, những dòng máy có thiết kế tinh giản thường không được các hãng trang bị cấu hình đủ tốt để giải trí. Hiểu được điều đó, các hãng đã đua nhau tung ra nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng được nhu cầu này.

Nổi bật trong số này có thể kể đến dòng máy A7 của Acer đảm nhiệm rất tốt công việc đa nhiệm của người dùng. Có thiết kế tinh giản đặc trưng của dòng máy Aspire của Acer, laptop A7 nhìn bề ngoài đơn giản, phù hợp với hầu hết các đối tượng người dùng hiện nay, từ sinh viên có nhu cầu học tập trên giảng đường đến nhân viên văn phòng, hay thậm chí những nhà thiết kế đồ họa có nhu cầu xử lý hình ảnh cao.

a7_2Acer trang bị cho A7 một thiết kế vỏ nhôm rất chắc chắn thay vì là vỏ nhựa như những mẫu máy cùng phân khúc giá. Chiếc laptop này có tông màu đen làm chủ đạo, kết hợp với phần bản lề bạc nổi bật cho cảm giác cứng cáp. 

Acer Aspire 7 được trang bị tấm nền IPS cao cấp, độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng kết hơp với bản lề có thể mở ra 180 độ. Với những bạn có nhu cầu học tập hay làm việc nhóm thì laptop Aspire 7 là sự lựa chọn hợp lý.

Do tính chất sử dụng nhiều của các bạn sinh viên nên Acer đã tinh ý trang bị cho A7 một bàn phím full-size có hỗ trợ đèn nền LED backlit giúp cho việc trải nghiệm mượt mà kể cả ngày lẫn đêm. Độ nảy của phím khá tốt, hành trình phím cao 1,6mm tạo cảm giác thoải mái khi đánh máy.

a7

…đến “chiến” những tựa game hot 

Tuy Acer A7 có thiết kế đơn giản nhưng “nội lực” không hề “đơn giản” như thế! Acer A7 có cấu hình tiêu chuẩn sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, bộ nhớ RAM 8GB và card đồ họa GTX 1050. Với cấu hình này, các bạn sinh viên có thể thoải mái “chiến” hầu hết các tựa game offline và online hot nhất hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4, hay thậm chí cả PUBG ở mức cấu hình tương đối.

Do hướng tới những game thủ sinh viên nên A7 được trang bị hệ thống tản nhiệt tân tiến của Acer. Hệ thống tản nhiệt này có 2 quạt tăng khả năng tản nhiệt hiệu quả, giúp máy luôn duy trì trạng thái mát mẻ ngay cả khi vận hành ở cường độ cao. Chức năng CoolBoost có sẵn trên ứng dụng Acer Quick Access giúp tăng tốc độ quạt, đảm bảo nhiệt độ mát mẻ cho toàn hệ thống.

acer_social_ig_07july2017_aspire7_tabletiles

Không quá bất ngờ khi Acer A7 được trang bị đầy đủ tất cả các cổng kết nối cần thiết cho một chiếc máy giải trí và gaming thực thụ. Cạnh phải của Acer A7 có trang bị một jack cắm tai nghe 3.5mm, hai cổng USB 2.0, cổng sạc. Cạnh trái của máy gồm khe khóa máy Kensington, cổng Lan, USB Type-C, HDMI, USB 3.0 và một khe đọc thẻ SD.

Acer A7 còn một khe SSD M2 trống tăng khả năng lưu trữ cũng như tăng tốc độ cho toàn hệ thống. Ngoài ra máy có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM tối đa lên đến 32GB. Đặc biệt với mẫu Acer A7 sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 8 còn hỗ trợ nâng cấp Optane tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ở Việt Nam, Acer A7 được bán với 4 cấu hình. Cấu hình tiêu chuẩn sử dụng vi xử lý Intel Core i5 8300H, bộ nhớ ram 8GB, ổ cứng HDD 1TB và card đồ họa GTX 1050 4GB với giá bán lẻ là 19,990,000 đồng. Người dùng có thể thêm lựa chọn cấu hình tương tự nhưng có đi kèm Windows 10 có bản quyền với giá 20,490,000  đồng, được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Ngoài ra, Acer A7 còn có phiên bản dùng xi xử lý Intel Core i5 7300HQ, bộ nhớ card đồ họa thấp hơn là GTX 1050 2GB với giá bán lẻ là 18,499,000 đồng và phiên bản đi kèm Windows 10 có giá 19,799,000 đồng.

bts_kv-final

Hiện Acer đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng một túi Acer Raving Bag trị giá 500.000 đồng khi mua bất kỳ laptop sử dụng vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 của Acer. Chi tiết chương trình vui lòng truy cập trang web www.acervietnam.com.vn hoặc trang Fanpage Acer www.facebook.com/AcerVN/