Laptop Acer Aspire 5 với phiên bản màu Magic Purple đầy cá tính

Acer Việt Nam giới thiệu phiên bản màu mới cho chiếc laptop phổ thông Aspire 5 của mình – màu Magic Purple. Với phiên bản màu độc đáo này, người dùng có thể dễ dàng khoe cá tính của mình mà vẫn đảm bảo hiệu năng làm việc mạnh mẽ nhất khi cần.

image1

Phiên bản màu Magic Purple đầy cá tính nay sẽ là một trong những lựa chọn trang bị của Acer Aspire 5, dành riêng cho những bạn trẻ cần một chiếc laptop có ngoại hình nổi bật khỏi đám đông. Chưa xuất hiện ở bất kỳ một chiếc laptop nào trên thị trường, màu Magic Purple trên Aspire 5 sẽ giúp tôn lên cá tính của chủ nhân khi đặt giữa các chiếc laptop khác ở quán café, trong trường học hay công sở. Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng kim loại cực kỳ và chắc chắn và không kém phần sang trọng.

image2

Aspire 5 có độ mỏng tối giản chỉ 17.95mm và trọng lượng chỉ 1.5kg khiến cho cả thân máy có cảm giác gọn nhẹ tối đa. Viền màn hình của Aspire 5 mới cũng đã được làm mỏng đúng với xu hướng thiết kế hiện nay, cho không gian làm việc rộng rãi hơn trước. Màn hình của của máy là màn hình Full HD cho khả năng hiển thị sắc nét nội dung. Màn hình này còn được trang bị tấm nền IPS giúp tăng góc nhìn rộng ở mọi góc nhìn và bản lề có thể gập mở lên đến 180 độ siêu bền bỉ.

Thời lượng pin của Aspire 5 là 11 tiếng sử dụng liên tục, giúp người dùng có thế đáp ứng đủ một ngày làm việc và học tập.

image3

Cấu hình của Aspire 5 phiên bản màu Magic Purple gồm vi xử lý Intel Core i3-1005G1, bộ nhớ 8GB RAM, dung lượng lưu trữ 512GB SSD kết hợp 32GB lưu trữ Intel Optane. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái xử lý các tác vụ văn phòng cơ bản hoặc chơi game nhẹ nhàng mà không quá lo về hiệu năng của máy. Aspire 5 phiên bản này cũng được trang bị sẵn bộ Microsoft Office bản quyền trọn đời.

Acer Aspire 5 sở hữu đầy đủ cổng kết nối phổ trong trong một thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất trong phân khúc, bao gồm: một cổng USB Type-C tốc độ cao, hai cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI® hỗ trợ HDCP, một jack cắm tai nghe 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), một cổng Ethernet, và một cổng nguồn. Chiếc máy này cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 để kết nối các thiết bị không dây.

Acer Aspire 5 phiên bản màu Magic Purple lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 15.990.000 tại đại lý GearVN. Người dùng có thể đặt mua ngay tại đây.