Laptop A5, lựa chọn laptop đẹp, mạnh cho sinh viên

A5 Series là một trong những mẫu laptop được Acer tung ra gần đây và nhanh chóng có mặt tại Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện, máy đã được đánh giá rất cao về thiết kế nhưng không phải đến từ ngoại hình bắt mắt, mà từ sự đơn giản nhưng rất tinh tế.

1-48

Ở bề mặt vỏ trước của A5, Acer đã đưa vào concept “dòng chảy của thời gian” với những đường thẳng song song trên bề mặt vỏ máy, tạo cảm giác cứng cáp và tinh tế. Bề mặt bao quanh bàn phím bằng kim loại vừa giúp tản nhiệt tốt, vừa tạo cảm giác mát lạnh, giúp người dùng hứng thú hơn khi sử dụng. Phần cạnh máy được vát mỏng làm cho tổng thể trở nên đẹp và cao cấp hơn. Các cổng máy được bố trí hợp lý, mặt sau với bản lề chắc chắn, được thiết kế mạnh mẽ và cũng hướng theo trường phái tối giản là chi tiết khó có thể bỏ qua.

3-42

Màn hình cũng là yếu tố giúp ghi điểm trong mắt người dùng, khi việc hiển thị trên đó chi tiết hơn nhờ được trang bị độ phân giải Full HD. Với công nghệ BluelightShield nhằm giảm thiểu tác hại ánh sáng xanh đến mắt người, từ đó giúp sinh viên học tập, giải trí tốt, an toàn cho sức khỏe hơn.

Dù có thiết kế mỏng, nhưng A5 Series vẫn có sức mạnh đáng nể. Trong phiên bản thấp nhất, máy đã có mặt của chip Intel Core i3 thế hệ thứ 7 cùng 4GB RAM DDR4, giúp máy có thể xử lý hầu hết các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Sinh viên sẽ không còn phải lo máy chạy chậm, hay phải đổi máy sau một thời gian nhờ việc nâng cấp phần cứng dễ dàng với cổng nâng cấp Compartment door giúp việc nâng cấp linh kiện dễ dàng hơn bao giờ hết bằng 1 ốc vít duy nhất. Acer đã thực sự chú trọng đến trải nghiệm người dùng trong phát triển sản phẩm.

2-47

Không thể kể đến các tính năng đi kèm giúp việc sử dụng laptop trở nên thú vị hơn đang có mặt trên A5. Loa gắn trong áp dụng công nghệ TrueHarmony mang lại chất âm hoàn hảo kể cả khi mở âm lượng lớn hết mức, camera hỗ trợ công nghệ HDR cho hình ảnh thu được có chất lượng ánh sáng tốt hơn; cổng USB Type C thời thượng giúp truyền dữ liệu với tốc độ cực nhanh; hay tính năng sạc nhanh cho smartphone trên cổng USB 3.0… Tất cả chỉ nhằm mục đích mang đến tính tiện lợi cho người dùng.

Sau tất cả, chỉ từ 10,999,000 đồng, A5 là sản phẩm đáng để lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Sẽ rất khó để tìm ra một mẫu laptop nào khác đang có mặt trên thị trường hội tụ đủ các yếu tố về thiết kế, cấu hình, công nghệ cho sinh viên mà lại có mức giá hợp lý như vậy.

Tham khảo thêm các dòng laptop phổ thông để có sự lựa chọn tốt nhất!