[IFA 2017] Acer Switch 7 Black Edition: máy tính 2-in-1, VGA rời, không quạt, Core i7 thế hệ 8

Acer Switch 7 Black Edition là một chiếc máy tính lai chạy trên Windows 10, bản thân nó là một cái tablet có màn hình to 13,5” nhưng khi đá chân chống và gắn bàn phím vào thì sẽ biến thành một cái notebook di động. Chiếc máy này hỗ trợ công nghệ bút cảm ứng Wacom EMR đồng thời cũng được tặng kèm một cây bút của Wacom nhận diện được tới 4.096 lực nhấn khác nhau. Switch 7 Black Edition sẽ được bán ra ở Mỹ từ tháng 12 năm nay với giá khởi điểm từ 1.699 USD.

Cấu hình của Switch 7 sẽ thay đổi tuỳ theo từng thị trường, nhưng hai thành phần CPU và VGA sẽ giống nhau. Máy sử dụng CPU Core i7 thế hệ 8 mới nhất của Intel cùng với card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce MX150 cho sức mạnh tính toán cao hơn card đồ hoạ tích hợp và đáng khen là không cần dùng quạt tản nhiệt nhờ sử dụng công nghệ tản nhiệt Dual LiquidLoop của Acer.

tt3-1

Switch 7 nặng 1,15 kg (không gắn bàn phím), vỏ nhôm, mặt sau tích hợp chân chống để dựng đứng máy. Phần bàn phím tháo rời được để sử dụng máy như một cái tablet. Mặt trước của máy có webcam hỗ trợ nhận diện gương mặt và đăng nhập bằng Windows Hello. Ngoài ra máy còn có cảm biến vân tay nằm dưới mặt kính có chức năng Power on Authentication giúp mở máy và đăng nhập nhanh đồng thời chỉ với một cú chạm.

Máy sử dụng màn hình IPS 13,5”, độ phân giải 2.256 x 1.504, đi kèm với đó là bút cảm ứng không dùng pin, hỗ trợ công nghệ Wacom EMR, hiểu được tối đa 4.096 lực nhấn, độ nghiêng của bút.

tt3-2

tt3-3

tt3-4

Theo Acer, SlashGear, Engadget​