Giới trẻ sắm laptop mỏng đẹp giá rẻ thuận tiện di chuyển

Người trẻ hay được gọi là thế hệ Z là những người năng động, luôn muốn bắt kịp xu hướng và yêu thích sự linh hoạt. Vì vậy, khi chọn mua laptop, nhóm khách hàng này sẽ muốn sở hữu những mẫu laptop mỏng đẹp giá rẻ để có thể dễ dàng mang theo bên người cả ngày. Đáp ứng cho nhu cầu đó, Acer giới thiệu đến người dùng dòng laptop Acer Swift 3S với thiết kế ấn tượng mà giá cả lại phù hợp ngân sách.

Thiết kế mỏng nổi bật

Acer đã ứng dụng những ngôn ngữ thiết kế hiện đại vào chiếc laptop Acer Swift 3S của mình. Với kích thước ba chiều là 323 x 228 x 17,95mm, Acer Swift 3S có ngoại hình gọn gàng, thuận tiện đặt gọn trong balo và mang theo đi làm hoặc đi chơi. Khối lượng máy chỉ còn 1,5-1,7kg tùy theo phiên bản. Đặc biệt với mã sản phẩm Acer Swift 3S 14inch SF314-57G, máy mỏng chỉ còn 16,45mm và nhẹ chỉ 1,19kg. Khối lượng máy nhẹ phù hợp cho người dùng khi cần phải di chuyển các địa điểm khác nhau.

laptop mỏng đẹp giá rẻ - 1

Sản phẩm Swift 3S với thiết kế mỏng đẹp mắt 

Có được thiết kế mỏng nhẹ đó là nhờ Acer sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cho toàn bộ phần vỏ máy, giúp máy giảm đáng kể khối lượng. Bên cạnh đó, vỏ nhôm tăng thêm độ bền của sản phẩm, giúp bảo vệ chiếc laptop mỏng đẹp giá rẻ này khỏi những va đập hàng ngày. Phần nắp máy được tạo hình vân xước ngang, các góc được cắt diamond cut tỉ mỉ và đẹp mắt. Một sản phẩm giá chỉ từ 19.190.000 đồng nhưng Acer Swift 3S có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng như các dòng laptop doanh nhân. Với đa dạng màu lựa chọn như xám, hồng, vàng đồng, bạc, người dùng sẽ có được mẫu laptop với màu sắc ưng ý và nổi bật, tăng thêm sự tự tin cho bản thân.

laptop mỏng đẹp giá rẻ - 2

Đa dạng màu sắc lựa chọn

Dù có độ mỏng như vậy, nhưng Acer Swift 3S vẫn được cung cấp đầy đủ các loại cổng kết nối khác nhau, giúp người dùng thuận tiện cho việc kết nối thiết bị ngoại vi trong làm việc. Acer Swift 3S có cổng USB Type-C hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao, USB 3.0, USB 2.0 để gắn chuột, bàn phím, cổng HDMI truyền hình ảnh đến màn hình tivi lớn hoặc máy chiếu. Ngoài ra, với phiên bản Acer Swift 3S SF314-57, cổng Type-C còn được tích hợp công nghệ Thunderbolt, người dùng có thể nhận biết chức năng này qua biểu tượng hình sấm chớp bên cạnh ổ USB Type-C. Với Thunderbolt, người dùng có thể tăng tốc độ kết nối lên đến 40Gbps, trích xuất hình ảnh độ phân giải 4K tần số 60Hz, sạc 100W và kết nối hub chuyển đổi để đang dạng cổng hơn.

Cấu hình đa tác vụ

Acer Swift 3S sử dụng bộ cấu hình có khả năng thực hiện đa tác vụ ổn định. Cụ thể thông số kỹ thuật như sau:

  • Bộ xử lý Intel Core i5-1035G1
  • Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2666MHz
  • Ổ cứng dung lượng 512GB SSD PCIe NVMe
  • Card màn hình NVIDIA GeForce MX250
  • Màn hình 14 inch Full HD LED LCD kèm tấm nền IPS, Acer ComfyView
  • Giá bán 20.190.000 đồng

Cập nhật theo xu hướng, Acer Swift 3S tận dụng chip Intel thế hệ 10 mới nhất giúp tăng tốc độ xử lý thông tin của máy. Chip Intel đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc văn phòng và giải trí hàng ngày như soạn thảo văn bản, thuyết trình, lướt web, xem Youtube, Facebook. Nhờ Core i5-1035G1, người dùng dễ dàng khởi chạy các ứng dụng đồ họa cơ bản như Corel Studio, Photoshop, Proshow Producer,… Để hỗ trợ cho hiệu suất làm việc, máy được cung cấp bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB. RAM lớn cho phép thực hiện nhiều công việc cùng một thời điểm, tiết kiệm thời gian, không còn phải lo lắng về việc deadline đầy trước mặt. Acer ưu ái sử dụng ổ cứng thể SSD 512GB tăng tốc độ vòng quay và đọc ghi dữ liệu. Acer Swift 3S chỉ mất dưới 10 giây để khởi động hệ thống cũng như khởi chạy các ứng dụng, game giải trí.

laptop mỏng đẹp giá rẻ - 3

Màn hình với cạnh viền mỏng 4,37mm

Màn hình Acer có kích thước 14 inch, tuy nhiên, phần viền hai cạnh bên được tối giản và mỏng chỉ còn 4,37mm nên tỷ lệ trên thân máy đạt 84%, cho cảm giác màn hình lớn hơn so với thực tế. Ngoài ra, việc trang bị thêm tấm nền IPS giúp tăng góc nhìn của người dùng lên đến 178 độ. Khi làm việc nhóm hoặc dùng máy chung với bạn bè, tất cả mọi người đều có thể quan sát đầy đủ hình ảnh mà không cần phải ngồi trực diện hoặc xoay máy qua lại liên tục. Chất lượng hiển thị cũng được đảm bảo nhờ độ phân giải Full HD và công nghệ chống chói Acer ComfyView giúp màu sắc duy trì được độ hài hòa và sống động trong những điều kiện sử dụng khác nhau.

Một điểm mạnh của Acer đó là toàn bộ các dòng Swift 3S hiện nay đều đã được trang bị công nghệ bảo mật bằng vân tay tiên tiến. Tích hợp Finger Print trên điểm kê tay giúp người dùng cài đặt vân tay sinh học, an toàn và tiện lợi hơn. Chỉ với một chạm là bạn đã có thể mở máy lên sử dụng thay vì phải gõ mật khẩu. Ngoài ra còn có các cách cài đặt bảo mật khác thông qua Window Hello từ Microsoft cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Chỉ từ 19.190.000 đồng, bạn đã sở hữu được một chiếc laptop mỏng đẹp giá rẻ đem lại những hiệu quả thiết thực trong học tập, làm việc và giải trí. Chiếc laptop chất lượng này đang được bán tại các đại lý chính hãng của Acer, người dùng có thể tự mình tham khảo để chọn được mẫu Acer Swift 3S phù hợp.