Gaming Predator Triton 500 SE – chiếc laptop gaming mới ra mắt

Bạn là một game thủ đang muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop gaming với thiết kế thời thượng, cấu hình đỉnh cao để bạn có thể trải nghiệm thoải mái những tựa game đồ họa. Thì hãy đến với laptop gaming Acer, Gaming Predator Triton 500 SE là chiếc laptop gaming mới ra mắt sở hữu công nghệ hiện đại thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ, giúp laptop này chinh phục mọi tựa game đồ họa hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Gaming Predator Triton 500 SE chiếc laptop gaming thế hệ mới của Acer.

Gaming Predator Triton 500 SE thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Dù là một dòng laptop gaming Predator nhưng Gaming Predator Triton 500 SE lại không giống như các dòng đó là thiết kế đồ sộ, cồng kềnh, mà lựa chọn phong cách thiết kế tối giản và không có nhiều hoa văn hay chi tiết gì trên mặt của laptop. Gaming Predator Triton 500 SE được bao bọc bởi phần khung màu bạc được làm từ kim loại nhôm cao cấp, sở hữu độ bền cao hơn nhiều so với nhôm thông thường và trọng lượng của laptop cũng được tối ưu. 

Thiết kế theo phong cách tối giản, nhưng hiện đại

Khi mở laptop bạn sẽ được trải nghiệm chiếc bàn phím cao cấp, có kích thước to hơn so với các bàn phím thông thường đề game thủ có thể thoải mái trải nghiệm game. Bên trên bàn phím là thiết kế những tấm lưới nhằm tăng khả năng tản nhiệt, lưu thông khí của Gaming Predator Triton 500 SE. Bàn phím của Gaming Predator Triton 500 SE cũng được tích hợp hệ thống đèn RGB có thể tự do đối màu theo tùy chọn của người dùng và nó sẽ là nguồn sáng trong đêm cho game thủ. Bàn di chuột được tích hợp đi kèm với hệ thống quét dấu vân tay người dùng.

Hiệu năng chinh phục mọi tựa game đồ họa

Điểm mà Gaming Predator Triton 500 SE được mọi người dùng đánh giá cao là sở hữu một hệ thống cấu hình đỉnh cao. Đầu tiên là bộ xử lý Core i9 thế hệ thứ 11 mới nhất được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Intel với 8 lõi, 16 luồng tốc độ tối đa có thể lên đến 5GHz, với nó Gaming Predator Triton 500 SE hoàn toàn xử lý được mọi công việc, tác vụ một cách nhanh chóng và gọn gàng.  Chưa dừng lại ở đó Gaming Predator Triton 500 SE còn có dung lượng RAM lên đến 64GB giúp máy xử lý nhanh công việc và bộ nhớ 4TB SSD cho bạn thỏa thích lưu những tựa game.

Hiệu năng đỉnh cao, chinh phục mọi khó khăn

Đã là dòng laptop gaming thì không thể thiếu với những chiếc card đồ họa mạnh mẽ,, Gaming Predator Triton 500 SE cũng thế, chiếc laptop này sử dụng dòng card NVIDIA GeForce RTX 30 series là dòng card mới nhất của NVIDIA được tạo ra dựa trên công nghệ kỹ thuật hiện đại. Trong đó RTX thế hệ thứ 2 sẽ là nguồn năng lượng chính của dòng card này và kèm theo đó là lõi dò tia mới, lõi Tensor. Công nghệ NVIDIA DLSS làm tăng hiệu suất làm việc của card màn hình và Max Q thế hệ thứ 3 giúp tối ưu năng lượng, hiệu suất của card. 

Công nghệ tản nhiệt hiện đại, giúp laptop hoạt động ổn định

Hệ thống tản nhiệt của Gaming Predator Triton 500 SE với công nghệ hiện đại Aeroblade 3D thế hệ thứ 5 nó sẽ làm tăng hiệu năng tản nhiệt của laptop và hạn chế tiếng ồn của máy khi làm việc, đi kèm theo đó là chiếc quạt tản nhiệt được thiết kế đặc biệt với 89 cánh quạt hình lưỡi đao có độ dày chỉ 0.08mm, nhờ vào đó mà cánh quạt này liên tục tạo ra được những luồng khí đưa đến các bộ phận bên trong laptop và làm mát chúng một cách hiệu quả nhất. 

Màn hình với khung hình sống động, chân thực

Màn hình Gaming Predator Triton 500 SE cũng được người dùng đánh giá cao với kích thước lên đến 16 inch, tỷ lệ khung hình 16:10, điều này Gaming Predator Triton 500 SE có thể tạo ra không gian hiển thị đủ lớn để game thủ trải nghiệm. Bên cạnh đó là độ phân giải WQXGA  IPS sẽ giúp cho hình ảnh càng thêm sắc nét, chi tiết, chưa hết với độ sáng tối đa lên đến 500 nits và tốc độ làm mới 240Hz, thời gian phản hổi nhanh chóng 3ms sẽ cho bạn một khung hình càng thêm sống động, chân thực.

Khung hình rộng lớn cho game thủ thỏa sức trải nghiệm

Điều không thể thiếu ở các màn hình gaming là công nghệ NVIDIA G-SYNC, chuyên dụng cho các game thủ giúp loại bỏ những hiện tượng bóng mờ, xé hình ảnh khi chơi game. Nó sẽ càng thêm hoàn hảo khi có thêm công nghệ NVIDIA OPTIMUS. Hệ thống âm thanh vòm 360 cao cấp sẽ cho bạn trải nghiệm những âm thanh chân thực của những tựa game, phim, video như được hòa mình vào thế giới. 

Tích hợp đủ mọi loại công nghệ hỗ trợ game thủ

Tiếp theo đó là bộ đôi công nghệ Intel Killer E3100G Ethernet và Killer Wi-Fi 6 hiện đại, giúp cho laptop vừa có thể tự phân loại và đảm bảo dữ liệu người dùng luôn được phản hồi nhanh chóng với 16Gbp và tính ổn định của việc kết nối internet nhanh chóng, đảm bảo game thủ luôn được trải nghiệm game mà không bị gián đoạn. Hệ thống kết nối đa dạng đầy đủ bao gồm đầu đọc thẻ SD 7.0, USB 3.2 có thế kết nối mọi thiết bị ngoại vi. Thunderbolt 4 sẽ đóng vai trò là cổng sạc hai chiều với chức năng DisplayPort và Power Delivery.

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc laptop Gaming Predator Triton 500 SE hãy mua ngay nhé, bạn sẽ được thêm 1 năm bảo hành miễn phí đến từ Acer. 

Trên đây là bài phân tích về Gaming Predator Triton 500 SE chiếc laptop gaming mới ra mắt của Acer. Hy vọng qua bài viết này các game thủ có thể lựa chọn được cho mình một chiếc laptop gaming phù hợp.