Gaming Predator Triton 300 – chiếc laptop gaming mới nhất của Acer

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chiếc laptop gaming mới nhất của Acer được cho ra mắt trong những ngày gần đây đã gây được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ là Gaming Predator Triton 300. Chiếc laptop với thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết và hệ thống cấu hình sánh ngang với máy tính chơi game, kèm theo đó là những công nghệ hiện đại hỗ trợ game thủ có được trải nghiệm tốt nhất. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích Gaming Predator Triton 300 .

Thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng

Gaming Predator Triton 300 là dòng laptop gaming mới được Acer cho ra mắt thị trường game thủ. Nó đã được người dùng đánh giá cao từ vẻ bề ngoài, không như các dòng laptop gaming khác Gaming Predator Triton 300 có phần nhỏ gọn, nhưng đây cũng được  xem là điểm mạnh của chiếc laptop nay. Với thiết kế nhỏ gọn mà người dùng có thể thuận tiện trong việc di chuyển hơn và chơi game ở bất kì đâu mà game thủ muốn.

Thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết

Với phần khung được làm từ những hợp kim cao cấp đã giúp cho Gaming Predator Triton 300 sở hữu bề ngoài cứng cáp để bảo vệ laptop cũng như giúp cho máy được tối ưu hơn về trọng lượng. Toàn thân của Gaming Predator Triton 300 được bao bọc bởi những gam màu tối nhưng máy vẫn sẽ nổi bật trong đêm nhờ vào hệ thống đèn LED được tích hợp trên máy và cả bàn phím. Khi chơi game những ánh sáng RGB trên bàn phím của Gaming Predator Triton 300 sẽ được thay đổi với nhiều màu sắc khác nhau theo một cách tự do hay người dùng có thể điều chỉnh qua các phần mềm chuyên dụng.

Phía trên bàn phím của Gaming Predator Triton 300 là những khung lưới giúp tăng khả năng tản nhiệt của Gaming Predator Triton 300 làm cho laptop hoạt động ổn định hơn ở những nơi có nhiệt độ cao. Bên cạnh đó thì bàn di chuột của máy cũng sở hữu độ nhạy cào được tích hợp kèm theo máy quét vân tay để mở máy nhanh hơn. Còn các cạnh hai bên của Gaming Predator Triton 300 là nơi chứa các cổng kết nối.

Cấu hình mạnh mẽ như PC

Là dòng máy gaming đời mới của Acer, do đó Gaming Predator Triton 300 được trang bị hệ thống cấu hình tiên tiến nhất bây giờ. Với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 với công nghệ đột phá 8 lõi, 16 luồng, tốc độ lên đến 5GHz và là nguồn sức mạnh chính của Gaming Predator Triton 300, thêm vào đó là sự hợp với dòng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 series được thiết kế dựa trên kiến trúc Ampere thế hệ thứ hai của NVIDIA, 

Nguồn sức mạnh vô hạn của NVIDIA

Đặc biệt của dòng card màn hình chất lượng này là lõi cảm biến gen thế hệ thứ 3 làm tăng tốc xử lý lên gấp 2 lần kèm theo những thuật toán cao cấp như DLSS. Với chiếc lõi này thì card RTX 30 series sẽ mạng lại hiệu suất cao khi chơi game. Công nghệ Max Q thế hệ thứ 3 giúp khả năng tản nhiệt của card đồ họa được tối ưu và đạt hiệu quả tốt. Với chiếc card NVIDIA GeForce RTX 30 series hỗ trợ sẽ làm cho hiệu năng của Gaming Predator Triton 300 lên một tầm cao mới. 

Hệ thống tản nhiệt công nghệ cao của Gaming Predator Triton 300. Đầu tiên là các quạt tản nhiệt được thiết kế với 89 cánh quạt siêu mỏng được làm từ kim loại, với thiết kế này nó sẽ giúp ổn định các luồng khí là đưa chúng đến mọi ngóc ngách trong laptop giữ cho nhiệt độ của Gaming Predator Triton 300 luôn ổn định. Đi kèm theo đó là công nghệ Aeroblade 3D thế hệ thứ 5 làm tăng hiệu quả tản nhiệt của laptop.

Màn hình chất lượng sắc nét, chi tiết

Không chỉ với thiết kế hoàn hảo cấu hình mạnh mẽ mà màn hình của Gaming Predator Triton 300 còn chất lượng trong từng khung hình. Với kích thước tiêu chuẩn 15.6 inch, độ phân giải tùy chọn từ Full HD cho đến 4K QHD làm cho hình ảnh càng thêm sắc nét, chi tiết trong từng hình ảnh khi hiển thị. Tấm nền IPS sẽ góp phần làm cho khung hình càng thêm chân thực và góc nhìn lên đến 178 độ, đó là lợi thế cho các game thủ. 

Chất lượng khung hình sắc nét vượt xa dòng laptop thông thường

Tần số quét của Gaming Predator Triton 300 là 360Hz hay 165Hz tùy vào sự lựa chọn của người dùng và thời gian phản hồi 3ms, nó sẽ giúp loại bỏ những hiện tượng xấu như xé hình ảnh mang lại những trải nghiệm tốt cho game thủ. Ngoài ra thì hệ thống âm thanh của Gaming Predator Triton 300 đạt đỉnh điểm với DTS:X ULTRA với vòm 360 độ cao cấp mang lại cho bạn âm thanh chân thực từ những bộ phim hay con game.

Kết nối internet nhanh chóng và ổn định

Đi song song theo đó là hai tính năng Intel Killer E3100G Ethernet và Killer Wi-Fi 6 hiện đại, giúp cho laptop vừa có thể tự phân loại và đảm bảo dữ liệu người dùng luôn được phản hồi nhanh chóng với 16Gbp và tính ổn định của việc kết nối internet nhanh chóng, đảm bảo game thủ luôn được trải nghiệm game mà không bị gián đoạn. Bên canh đó hệ thống đa dạng các cổng kết nối với HDMI 2.1 và Thunderbolt 4 cực nhanh.

Trên đây bài là chia sẻ về Gaming Predator Triton 300 chiếc laptop gaming mới nhất của Acer mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu thêm về dòng laptop gaming Gaming Predator Triton 300.