Dòng laptop Acer Series 5 dành cho sinh viên

Các phiên bản E5, F5 và A5 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng laptop từ cơ bản đến cao cấp của học sinh, sinh viên.

E5 Series 

Hướng tới người dùng cơ bản, E5 Series thiết kế nổi bật nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung với màu đen hoặc màu xám, kết hợp cùng họa tiết đường kẻ giả kim loại sang trọng.

1-46

Khả năng thể hiện hình ảnh sắc nét, ấn tượng là điểm nhấn của dòng máy này với hai tùy chọn màn hình 15,6 inch và 14 inch đều có độ phân giải Full HD. Laptop E5 Series trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB 3.0, USB Type C, khe cắm thẻ nhớ SD, hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth 4.0.

Máy có cấu hình mạnh mẽ gồm vi xử lý Core i3 thế hệ thứ 7, RAM 4GB, đồ họa Intel Graphics 520 bản thấp nhất. Hoặc người dùng có thể chọn bản dùng vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7, RAM nâng lên tới 32GB và đồ họa GTX950M của NVIDIA với bản cao cấp nhất, cho phép xử lý mọi tác vụ xử lý một cách trơn tru.

F5 Series 

Cao cấp hơn E5 Series là dòng F5 Series. Với dòng này, Acer tập trung chủ yếu đến thời lượng pin laptop, cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ liên tục. Điều này giúp các bạn sinh viên không còn lo lắng máy hết pin giữa chừng, nâng cao hiệu quả học tập.

2-46

Mẫu F5 thiết kế chắc chắn với vỏ nhôm, trang bị màn hình Full HD, bộ xử lý thế hệ 7 Intel Core i3-7100U, đồ họa Intel HD Graphics 520, bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng 500GB.

Nhiều tính năng hữu dụng cũng có mặt trên F5 như công nghệ BluelightShield giúp bảo vệ mắt, ExaColor giúp hỗ trợ độ tương phản màu, Acer TrueHarmony mang lại âm thanh sống động… Máy có sẵn các kết nối có dây, không dây, kể cả kết nối thời thượng hiện nay như USB Type C.

A5 Series 

Phiên bản này được Acer tập trung vào yếu tố mỏng nhẹ, tối giản, thời trang và cao cấp nhưng vẫn đảm bảo cấu hình mạnh mẽ, tích hợp đầy đủ các công nghệ mới nhất.

3-41

Cụ thể hãng đưa vào ngôn ngữ thiết kế sáng tạo với các đường thẳng song song trên thân máy dựa trên ý tưởng về dòng thời gian bất tận. Bản lề thanh mảnh nhưng cứng cáp, giúp máy gập mở dễ dàng nhưng không hề tạo cảm giác lỏng lẻo, có thể gập mở 180 độ.

Bên trong máy là bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 cho hiệu năng cao nhưng vẫn tiết kiệm điện. Kèm theo là bộ nhớ RAM 4GB, GPU Nvidia 940MX/940MX Plus và màn hình 15,6 inch Full HD. Nhờ vậy A5 Series đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ tác vụ văn phòng, ứng dụng học tập cho đến giải trí với game online hay xem phim 4K.

Công nghệ Color Intelligence trên máy giúp tăng cường màu sắc một cách tự nhiên, Acer TrueHarmony mang lại chất âm sôi động, 2 micro chuẩn Acer Purified.Voice cho chất lượng âm thanh cao khi videocall…

A5 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối USB 3.0 (cho phép sạc nhanh smartphone), USB Type C, SD Card, HDMI, USB 2.0 cùng kết nối Wi-Fi, Bluetooth. Với thời lượng pin lên đến 8 giờ giúp, bạn trẻ có thể yên tâm học tập và làm việc thoải mái.