Điểm nổi bật của dòng máy tính doanh nhân Acer Switch Alpha 12

Phiên bản Switch Alpha 12 có thiết kế linh hoạt, cấu hình mạnh, ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền của Acer để tối ưu hóa khả năng vận hành.

Theo đại diện Acer, cấu hình mạnh, tính bảo mật cao, thiết kế sang trọng là những tiêu chí hàng đầu của dòng laptop dành cho doanh nhân. Vì thế hãng đã cho ra mắt mẫu máy Acer Switch Alpha 12 hỗ trợ tốt cho giải quyết công việc và dễ dàng di chuyển trong những chuyến công tác xa. Dưới đây là những điểm nổi bật của Switch Alpha 12.

Thiết kế 

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu di chuyển của doanh nhân, Acer đưa thiết kế 2 trong một vào Switch Alpha 12 tạo nên tổng thể gọn nhẹ với phần thân tablet, đế kickstand hình chữ U chế tác bằng vật liệu nhôm cao cấp cùng bàn phím rời fullsize.

tt24-1

Phần thân tablet của Switch Alpha 12 có logo Acer nổi bật, viền benzel mỏng, sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như jack cắm tai nghe, USB 3.0, USB Type-C, jack cắm nguồn và đầu đọc thẻ nhớ microSD.

Đế kickstand có thể điều chỉnh tới 165 độ cùng thanh chống trơn trượt bằng cao su đem đến sự cân bằng trong mọi góc nhìn. Bàn phím fullsize với cơ chế magnetic snap-on, hành trình phím lên đến 1,4mm cho cảm giác bấm thoải mái và thuận tiện trong lúc làm việc.

Cấu hình

Sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i, Acer Switch Alpha 12 xử lý tốt tất cả tác vụ mà người dùng yêu cầu ở một chiếc laptop chuyên dụng trong công việc. Màn hình cảm ứng kích thước 12 inch độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel có độ sáng cao, màu sắc chân thật, hiển thị đẹp và ấm áp, là một điểm nổi bật so với các dòng máy 2 trong 1 cùng loại đang có mặt trên thị trường.

Hai loa ngoài của Switch Alpha 12 mang đến chất lượng âm thanh rõ nét cùng mức âm lượng phù hợp cho hầu hết các môi trường làm việc. Công cụ quản lý HD Audio Manager cho phép máy kết nối với hệ thống loa ngoài nhằm mang đến sự cân bằng trong việc tái tạo âm thanh.

Công nghệ LiquidLoop độc quyền của Acer

Trên Acer Switch Alpha 12, người dùng sẽ không tìm thấy khe tản nhiệt hay quạt tản nhiệt trên bề mặt của thiết bị bởi chúng đã bị loại bỏ, thay vào đó là hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng LiquidLoop độc quyền của Acer. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ này được tích hợp vào một thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i.

tt24-2

Công nghệ tiên tiến này giúp Switch Alpha 12 đạt hiệu năng cao mà vẫn hoạt động tĩnh lặng, êm ái cũng. Công nghệ này còn giúp máy tăng tuổi thọ và giảm tiêu hao năng lượng khi cho phép thiết bị tản nhiệt thông qua hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng khép kín.

Phụ kiện 

Đi kèm với Acer Switch Alpha 12 là bộ phụ kiện cao cấp dành cho doanh nhân bao gồm bút Active Stylus và cáp chuyển đổi từ USB type C qua HDMI đem đến sự hỗ trợ tối đa cho công việc

Chiếc bút Acer Active Stylus với 256 mức cảm ứng lực cho phép người dùng dễ dàng thực hiện việc viết hay vẽ các chi tiết chính xác hơn so với việc thao tác cảm ứng bằng tay trên Switch Alpha 12. Phần mềm Acer Hover Access còn cho phép tùy chỉnh chức năng của phím bấm phụ trên Active Stylus khi có thể sử dụng để mở hay truy cập nhanh đến một ứng dụng nào đó trong hệ thống tương thích với nó.

Cáp chuyển đổi từ USB type C qua HDMI đem đến sự tiện dụng khi giúp kết nối với các thiết bị trình chiếu, cho phép truyền tải hình ảnh ở độ phân giải cao cũng như âm thanh chất lượng.

tt24-3

Tối ưu hóa công việc

Window 10 Pro trên Acer Switch Alpha 12 sở hữu nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu làm việc của các doanh nhân, cung cấp khả năng kết nối và công cụ bảo mật chuyên nghiệp như Domain Join, Group Policy Management, Bitlocker, chế độ Enterprise trong Internet Explorer (EMIE), Assigned Access 8.1, Remote Desktop, Client Hyper-V, Direct Access.

Assigned Access 8.1 cho phép khóa các tài khoản người dùng và ngăn chặn họ mở các ứng dụng cụ thể. BitLocker là một trong những công cụ mã hóa ổ đĩa mạnh nhất trên Windows, có khả năng mã hóa cả ổ đĩa USB gắn ngoài. Windows 10 Pro đem đến các công cụ giúp tạo kết nối liền mạch khi tham gia vào Azure Active Directory. Thêm vào đó, TPM 2.0 (Trusted Platform Module) tích hợp bên trong bo mạch chủ của Acer Switch Alpha 12 cũng góp phần đem đến sự bảo mật tối ưu trong công việc.

Với thiết kế linh hoạt, cấu hình mạnh mẽ, tích hợp những công nghệ tiên tiến và phụ kiện hữu ích, Acer Switch Alpha 12 là lựa chọn đáng cân nhắc cho giới doanh nhân trong giải quyết công việc và giải trí thường ngày.

Minh Trí