Điểm danh những chiếc laptop 2020 đáng mua nhất hiện nay

Laptop là một trong những thiết bị không thể thể thiếu trong cuộc sống hiện nay của mỗi chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại laptop khác nhau với đa dạng cấu hình và thiết kế. Vậy đâu mới là chiếc laptop 2020 đáng mua để bạn có thể sử dụng lâu dài lại còn hợp xu hướng hiện nay? Nếu chưa biết, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

1/ Acer Aspire 7 – Laptop cấu hình mạnh, thiết kế đẹp

Thiết kế

Chiếc laptop này sở hữu hai quạt tản nhiệt, 3 ống đồng fullsize, heatsink size lớn giúp tối ưu khả năng tản nhiệt. Bản lề thiết kế chắc chắn ít bị rung lắc khi chơi, có khả năng mở góc 180 độ giúp bảo vệ máy tốt hơn.

laptop 2020 đáng mua - 1

Thiết mỏng nhẹ, có bản lề gập mở 180 hiện đại dễ dàng

Cấu hình

Chiếc laptop Acer Aspire 7 được đánh giá là một trong những chiếc laptop có cấu hình mạnh 2020 của dòng Acer và là chiếc máy tính đáng mua dành cho dân văn phòng. Acer Aspire 7 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 3750H, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR6. Ngoài ra, còn có thanh ram 8GB và SSD NVMe PCIe siêu nhanh 512GB.

Acer Aspire 7 mang đến cho người dùng một hiệu năng sử dụng tốt với thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ sang trọng thích hợp cho những người làm văn phòng, những người yêu thích chơi game sử dụng. Với cấu hình này, Acer Aspire 7 có thể hoàn toàn hỗ trợ các tựa game HOT như  Call Of Duty, PUBG hay Liên Minh Huyền Thoại. Hình ảnh mà chiếc laptop này mang đến là vô cùng sống động với màn hình có độ phân giải Full HD. Chính vì thế, hiệu năng mà Acer Aspire 7 mang lại khi học tập, làm việc và chơi game đều vô cùng tốt.

laptop 2020 đáng mua - 2

Cấu hình mạnh là ưu điểm của Acer Aspire 7  

2/ Acer Aspire 5 – Laptop dành cho sinh viên

Thiết kế

Acer Aspire 5 sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch, nhỏ gọn. Dòng laptop Acer Aspire 5 này mang lại cho bạn 2 lựa chọn về kích thước màn hình đó là 14 inches và 15 inches. Độ phân giải màn hình full HD cùng với không gian hiển thị lớn nhờ thiết kế viền mỏng giúp bạn dễ quan sát hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng laptop sinh viên Acer Aspire 5 này có rất nhiều phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn theo sở thích của riêng mình. Ngoài ra, laptop Acer Aspire 5 2020 này còn được trang bị công nghệ BluelightShield ™ với công dụng  lọc ánh sáng xanh bảo vệ thị giác cho người dùng cực kỳ tốt, không khiến bạn bị mỏi mắt khi sử dụng nhiều giờ liền cũng như sử dụng trong bóng tối,…

laptop đáng mua 2020 - 3

Thiết kế thanh lịch, màn hình lọc ánh sáng xanh hiện đại 

Cấu hình

Acer Aspire 5 có rất nhiều phiên bản với cấu hình khác nhau đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với từng ngành học của sinh viên. Acer Aspire 5 có bộ vi xử lý  Intel Core i5 thế hệ thứ 8, ram 4GB và có thể nâng cấp lên 16GB, ổ cứng HDD có dung lượng đến dành cho phiên bản cao cấp.

Ngoài ra, chiếc laptop 2020 Acer Aspire 5 này còn được trang bị chip đồ họa NVIDIA MX150 2G-GDDR5. Chính vì thế, máy có thể hỗ trợ tốt các tác vụ từ làm sử dụng các phần mềm văn phòng như word, excel,..cho đến giải trí đa phương tiện, chơi game, thiết kế,….một cách ổn định.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một viên pin khủng mang lại thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng đồng hồ, cho bạn thoải mái học tập, thuyết trình mà không sợ máy bị tắt giữa chừng.

laptop 2020 đáng mua - 4

Acer Aspire 5 có thiết kế thanh lịch, màn hình có màu sắc hiển thị tốt

Hiểu được nhu cầu người dùng cũng như bắt kịp xu hướng, Acer luôn mang đến những mẫu laptop xịn sò, cấu hình đa dạng, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện lợi. Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho mình thì có thể tham khảo ngay những mẫu máy tính xách tay 2020 đáng mua ở trên nhé. Hãy lựa chọn máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng đùng chọn loại máy quá đắt tiền.