Đâu là laptop gaming 30 triệu đáng mua nhất 2021?

Nhu cầu dùng laptop để chơi game không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là các game thủ. Vậy đâu là chiếc máy tính chơi game bạn nên chọn? Trong bài này sẽ gợi ý cho bạn chiếc laptop gaming 30 triệu đáng mua nhất 2021, cụ thể là Acer Gaming Nitro 5. Tham khảo ngay nhé!

Acer Gaming Nitro 5 – Cấu hình chiến game cực khủng

  • Hệ điều hành: Windows 10 Home SL
  • Vi xử lý: Intel Core i5 Tiger Lake – 11400H, với tốc độ CPU 2.70 GHz
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce RTX3050, 4GB
  • Công nghệ chống xé hình: G-Sync từ NVIDIA
  • RAM: 8GB DDR4 2 khe, 3200MHz
  • ​Ổ cứng: 512GB SSD M.2 PCIE, có thể nâng cấp, tháo rời

Với cấu hình này, Acer Gaming Nitro 5 tự tin cân mọi tựa game nặng, hot, đồ hoạ 2D, 3D,…Thao tác trên máy nhanh chóng, không giật lag, hình ảnh mượt mà chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng khi chiến game. 

Với Gaming Nitro 5, Acer bạn có thể nâng cấp ổ cứng theo nhu cầu sử dụng. Cụ thể, để tăng khả năng lưu trữ dữ liệu bạn có thể nâng cấp tối đa 1TB SSD hoặc 2TB HDD 2.5-inch 5400RPM. 

Bên cạnh đó, với việc sở hữu card đồ họa VGA NVIDIA® GeForce RTX™ 3050Ti 4GB GDDR6, Gaming Nitro 5 sẽ xử lý mượt mà các tác vụ về edit video, render video, thiết kế,… Đặc biệt, bạn thoải mái chiến game PUBG, CSGO, Dota2,…thoải mái. 

Cấu hình mạnh mẽ thỏa sức chiến game

Màn hình đẹp, hình ảnh sống động

Acer Gaming Nitro 5 có kích thước màn hình 15.6 inch, viền mỏng. Độ phân giải màn hình là Full HD cùng tấm nền IPS. Điều này sẽ mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét, đẹp mắt, hình ảnh chân thực giúp bạn có thể dễ dàng nhập vai vào nhân vật trong game, tạo cảm giác chiến game thú vị hơn. 

Ngoài ra, chiếc laptop chơi game 30 triệu này còn được tích hợp công nghệ Acer ComfyView chống chói, giúp bảo vệ mắt của người dùng. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi, nhức mắt. 

Đặc biệt, màn hình của Acer Gaming Nitro 5 có tần số quét cao lên tới 144Hz. Do đó, những hình ảnh trên chiếc laptop này sẽ hiển thị một cách rõ nét, chuyển cảnh mượt mà, chất lượng hình ảnh không bị nhòe hoặc xé hình. Acer Gaming Nitro 5 giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc, làm chủ ván game. 

Khả năng hiển thị hình ảnh đẹp, mượt mà

Hệ thống tản nhiệt tốt 

Thông thường, khi chơi game hoặc hoạt động trong thời gian dài máy sẽ tỏa ra có lượng nhiệt lớn nên nhanh nóng. Chính vì thế mà Acer đã tâm lý trang bị cho Gaming Nitro 5 hệ thống tản nhiệt cao cấp.  Trên các dòng Acer Nitro 5 đều được trang bị quạt đôi với công nghệ Acer CoolBoost ™ với 4 cổng thoát khí giúp tản nhiệt hiệu quả. 

Công nghệ CoolBoost ™ có thể giúp máy tăng tốc độ quạt lên 10% để làm mát hệ thống CPU / GPU lên 9% so với chế độ hoạt động tự động thông thường. Ngoài ra, trên chiếc laptop chơi game này bạn còn có thể dễ dàng quản lsy hệ thống tản nhiệt, tốc độ quạt dựa trên Nitro Sense vô cùng tiện lợi. 

Máy có thiết kế đẹp mắt, cân đối

Thông thường những chiếc máy tính gaming sẽ có thiết kế ngoại hình hầm hố, cứng cáp. Tuy nhiên với chiếc laptop chơi game 30 triệu Acer Nitro 5 này có ngoại hình đẹp mắt, hiện đại. Máy có diện mạo mới, thiết kế vừa thanh lịch, vừa mạnh mẽ nhưng vẫn mang đậm chất gaming. ​Gaming Nitro 5 với tông màu chủ đạo là đen huyền bí, góc cạnh và đường cắt tỉ mỉ, khéo léo. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp với tổng trọng lượng 2.2 kg giúp bạn có thể mang theo, di chuyển dễ dàng 

Bàn phím chính là một trong những bộ phần giúp cho chiếc laptop gaming ghi điểm đối với người dùng. Và bàn phím trên Acer Gaming Nitro 5 cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú với bàn phím RGB 4 vùng mang lại trải nghiệm chơi game đặc sắc hơn. Bàn phím được tích hợp đèn nền với nhiều gam màu độc đáo giúp tăng thêm sự phấn khích khi chiến game. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh màu bàn phím theo sở thích dựa trên phần mềm Nitro Sense được tích hợp sẵn.

Thiết kế gaming ấn tượng, thanh lịch

Kết nối nhanh, âm thanh sống động

Gaming Nitro 5 sở hữu chuẩn kết nối Wi-Fi 6 và Killer™ Ethernet E2600 giúp kết nối internet ổn định. Ngoài ra, máy còn được tích hợp Bluetooth 5.1 hỗ trợ kết nối không dây nhanh chóng, giảm độ trễ hiệu quả. 

Với sự kết hợp giữa 2 công nghệ Acer TrueHarmony và DTS X:Ultra Audio, Acer Gaming Nitro 5 mang lại hệ thống âm thanh sống động, dù ở khoảng cách xa thì âm thanh to, rõ. Ngoài ra, giả lập âm thanh vòm sống động trên Gaming Nitro 5 sẽ giúp bạn hòa mình vào những bộ game chiến đấu tuyệt vời hơn. Tóm lại với chiếc Acer Nitro 5 AN515-57-74 NU sẽ mang lại cho bạn cảm giác chơi game đầy thú vị. 

Acer có sự kiện đón chào năm học mới cùng Acer từ ngày 01.08.2021 đến 31.10.2021 dành cho các khách hàng. Tham gia ngày chương trình “Người chơi hệ Gen Z – Học đỉnh chơi chất” do Acer tổ chức để có cơ hội sở hữu những chiếc laptop gaming mạnh mẽ cùng gói bảo hành 1 năm mở rộng hoàn toàn miễn phí.

Đây là bài viết gợi ý cho bạn chiếc laptop gaming 30 triệu đáng mua nhất 2021. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé.  Hy vọng, bài viết sẽ mang đến cho thông tin hữu ích.