Đâu là chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ bạn nên sở hữu?

Laptop là một trong những “người bạn đồng hành” không thể thiếu cho mỗi người trong cuộc sống hiện đại hóa. Laptop giúp bạn làm việc, giải trí, học tập một cách tiện lợi hơn vì có thể di chuyển đến bất cứ đâu. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau, làm sao để có thể chọn lựa một chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ? Đừng lo lắng, trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn, tham khảo ngay nhé!

Acer Aspire 5 – Laptop cấu hình mạnh giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

1/ Hiệu năng mạnh mẽ cùng công nghệ cao cấp

Acer Aspire sở hữu một cấu hình mạnh mẽ mang đến hiệu năng sử dụng ổn định khi được trang CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 10. So với những chiếc laptop trong cùng tầm giá, thì Acer Aspire 5 tự tin với sức mạnh xử lý các thao tác một cách vượt trội.

Ngoài ra, chiếc laptop này có có thanh RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB. Đặc biệt, có thể nâng cấp lên đến dung lượng cao nhất 1TB SSD. Chính vì thế, khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn, mọi thao tác đều được xử lý nhanh chóng không chậm trễ so với những dòng máy sử dụng ổ HDD truyền thống.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 1

 Cấu hình mạnh mẽ, xử lý nhanh chóng các ứng dụng nặng 

2/ Có thể dùng để chiến game thoải mái

Không chỉ có cấu ổ cứng nhanh vượt trội, Acer Aspire 5 được hãng bật mí rằng cấu hình máy có khả năng nâng cấp lên đến 20GB RAM. Sử dụng card màn hình rời NVIDIA GeForce MX350 đời mới nhất hiện nay. Chính vì thế, đây không chỉ là chiếc laptop văn phòng thông thường mà còn được dùng để chơi các tựa game HOT hiện nay. Bên cạnh đó, laptop Acer Aspire 5 còn có thể sử dụng được các phần mềm thiết kế cơ bản, hay dùng để render video đơn giản.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 2

 Thoải mái chiến game cùng Acer Aspire 5 

3/ Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng

Không chỉ là chiếc máy tính xách tay cấu hình mạnh giá rẻ mà Acer Aspire còn là có thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng sang trọng. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, trơn mịn và khả năng thoát nhiệt tốt so với chất liệu nhựa. Dù được thiết kế vỏ trơn nhưng khả chống bám vân tay trên Acer Aspire 5 cực kỳ tốt.

Viền màn hình của Acer Aspire 5 được thiết kế mỏng vô cùng thanh lịch, bắt kịp xu hướng hiện nay mang lại cho người dùng không gian hiển thị rộng rãi hơn. Nếu bạn là một trong những người đam mê đồ công nghệ khó tính, đòi hỏi về chất lượng lẫn ngoại hình thì chiếc laptop Acer Aspire 5 là lựa chọn thích hợp.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 3

Sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển 

Sở hữu độ mỏng chỉ 17.95mm cùng trọng lượng nhẹ chỉ 1.5kg, nên Acer Aspire 5 rất dễ dàng di chuyển, mang vác trong balo, túi xách,… đem đi khắp nơi. Đặc biệt, một điểm cộng không thể không nhắc đến đó chính là bản lề của chiếc laptop này được Acer thiết kế hiện đại, có khả năng gập mở lên đến 180 độ. Chính vì, điều này sẽ giúp cải thiện độ bền cho máy trong suốt quá trình sử dụng mà không sợ gãy hay hư hỏng bản lề.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 4

Bản lề thiết kế tiện lợi cho phép máy có thể gập 180 tiện lợi 

4/ Hình ảnh đẹp, bảo vệ thị lực tốt

Acer Aspire 5 có độ phân giải màn hình full HD với công nghệ Acer Color Intelligence độc quyền, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp, sắc nét và đầy chân thực. Bên cạnh đó, màn hình còn sử dụng phần mềm Blue Light Shield giúp lọc lên đến 80% ánh sáng xanh gây hại cho mắt, giúp bảo vệ thị lực khi sử dụng trong thời gian dài.

5/ Pin khủng sử dụng lâu

Khi nói đến pin của Acer Aspire 5, nhiều người vẫn dành lời khen cho chiếc laptop này. Với thời lượng pin khoẻ, có thể cho phép bạn sử dụng từ 7 -11 tiếng đồng hồ liên tục. Bạn có thể sử dụng thoải mái cho các tác vụ như làm việc, giải trí, xem phim, nghe nhạc,…mà không phải cảm thấy khó chịu khi máy hết pin nửa chừng.

Ngoài ra, Acer Aspire 5 còn được trang bị các cổng kết nối tiện lợi như cổng USB Type-C, USB 3.1 (2 cổng), USB 2.0 và một cổng HDMI cùng cổng âm thanh 3.5 mm. Đặc biệt chiếc laptop này có Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 tốc độ cao hiện đại.

Một chiếc laptop với cấu hình mạnh giá rẻ chỉ từ 14 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay. Thiết kế sang trọng, thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao như Acer Aspire 5 thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay.